Ting ting.
Tin nhắn mới đến.
Aladin: "Các cậu biết gì chưa? Topic kia biến mất rồi! [mặt hoang mang]".
Aladin: "Nhiều người bảo bị hack, do ban quản trị bảo không có gỡ xuống. Trời ơi".
Đậu phụ: "Vậy cũng tốt, tôi đỡ phải khó xử với hai người luôn [mặt vui sướng]".
Đậu phụ: "Mà ai lại đi hack nhỉ?".Khụ khụ.
Ở phần tin nhắn riêng tôi nhận thêm tin nhắn mới từ Thừa Thừa: "Cảm ơn cậu nhé Vũ". Tôi cũng cảm ơn bản thân mình vì đã học hành chăm chỉ để có thể đến ngày nào dùng vài thao tác gỡ luôn bài viết đó xuống mà không cần quyền quản trị viên. Cảm ơn cha mẹ, cảm ơn thầy cô và cảm ơn Thừa Thừa đã cho tôi có một cái cớ để đánh sập bài viết đó mà không ái ngại với đời. Không ai được trách tôi, chính chủ nhân bảo tôi gỡ đấy nhé.
Bên nhóm trò chuyện, Aladin và Đậu phụ vẫn đang bàn luận về việc ai đánh sập topic đó, Đậu phụ có than phiền là bạn gái đang giận dỗi vì topic đó bị gỡ, cậu đang ra sức dỗ dành vì cô nàng cứ khăng khăng tìm ra người làm việc đó cho bằng được.
Đậu phụ: "Không biết là ai mà lại gỡ topic đó xuống nhỉ?".
Aladin: "Chẳng lẽ là cô gái nào đó điên cuồng Thừa Thừa đến mức đánh sập topic đó để mọi người khỏi xâu xé nhau nữa?".
Phập. Phập. Trúng bao nhiêu tim đen của tôi rồi Aladin, cậu này là xem nhiều phim quá hay là bà đồng chuyển kiếp vậy.
Topic bị gỡ, chủ đề lắng xuống. Mọi thứ dần vào quỹ đạo của nó. Tôi nhận được kết quả tốt nghiệp của bản thân và chỉ giờ ngồi ở nhà chờ đến ngày quan trọng đó đến thôi. Thừa Thừa sắp kết thúc kì thực tập ở bệnh viện. Tuy chúng tôi không còn gặp nhau thường xuyên như trước, vẫn còn những buổi hẹn nhỏ. Và những buổi hẹn đó đem lại cho tôi hy vọng rằng có một hy vọng nào đó cho tôi và cậu.
Tưởng chừng mọi việc êm đẹp thì lại có chuyện ập đến - bạn gái của Đậu phụ đăng diễn đàn nói sẽ tổ chức buổi họp mặt offline với các tài khoản quen biết hoặc muốn quen biết. Điều đó ắt hẳn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến "con dân đen" là Đại Vũ đây nếu chị đại không thể nhẹ nhàng hơn nhấn mạnh gạch chân in đậm rằng: tài khoản đại thần "không-thừa-lời" sẽ tham gia buổi họp mặt này.
Khi tôi đọc đến dòng này, không thể kiềm nén thốt lên: "Cái gì cơ?!".
Thừa Thừa lúc nào đồng ý tham gia buổi họp mặt đó, mấy lần đi ăn chung không hề nghe qua cậu nói về chuyện này nha. Đúng là có thể cậu không nói với tôi, nhưng mà chuyện này là không thể nào. Thừa Thừa không thích chỗ náo nhiệt, đồng ý tham gia buổi họp mặt với vô số gương mặt lạ này có thể là rất nhiều nhưng không phải Thừa Thừa a.
Tôi vội vàng vào nhắn tin riêng cho cậu.
"Thừa Thừa, cậu đồng ý đi họp mặt?".
"... họp mặt nào?".
[Link]
"Họp mặt này".
"...".
"Tôi không".
"O.o".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là nam, có thể thích cậu không?
Romancetrời-mưa-to-không-có-dù-che: tôi là nam, có thể thích cậu không? không-thừa-lời đã xem. Trời mưa như trút nước, tôi ngồi trên bậc thềm bần thần nhìn dòng tin nhắn đã gửi đi trên màn hình điện thoại, đợi người bên kia trả lời. Chợt trên đỉnh đầu va...