Chapter 22 "Misunderstanding"

11 1 0
                                    

"Ashley:Ano bang problema mo sam?? Bat mo ba biglang inatake si von?? Sabi ko sayo dahan daha--"

"You: Pano ko hindi aatakihen si von kung ganyan ang ginagawa niya sayo!"

"Prinzelle: Woah woah kayong dalawa stop na...dont tell me na mag aaway din kayo?"

"Fiona: Aysstttt bat pa kasi kayo pinana ng kupido??..ok i hate valentines"

"Maraiah: Hay nako Move on na...At tysaka tama si von...Sa lahat ng nakikita niyo issue na agad"

"Ashley: At sam next time...alamin mo muna ang gagawin mo bago ka umatake..."

"You: Tsk...Wala naman akong pake kung ma expelled ako sa university nayun nakakaumay" she cupped her face

"Prinzelle: Nga pala bakit nagkita kayong dalawa dito?? "

"Fiona: Yeah about that bat kayo magkasama??"

"Ashley: Uhmm.."

"You: Tinawagan ako ni ashley na pumunta dito dahil kay von...edi pumunta ako ehh nanggigil ako kanina.."

"Ashley: At tysaka bat kayo nandito?? An ginawa niyo??"

"Maraiah: Bumili kami para sa kakainin namin mamaya..."

"You: Kain nalang kaya tayo sa isang restaurant"

"Fiona: Tara sama nako...may pupuntahan dapat ako eh...pero yeah sure"

"Prinzelle: Libre?? Basta pag libre mo kambal sasama ako"

"Ashley: Ayan ka nanaman kuripot na prinzelle...Hindi mo pa nga kami nalilibre ni is--"

"Maraiah: Hep hep tama na...Baka kayo din mag away...oh ano na bati na kayo ni ashley? , Sam? "

"You: Ehhh kahit ano na...tara sa restaurant ng tito ko libre kona akong bahala"

"Fiona: Sige sige "

•We called an uber at pumunta sa restaurant ng tito ko...After 15 minutes nakarating din kami•

"You: Welcome...Pero sa private room daw tayo sabi ng tito ko kaya tara na..feel free at home " Itinuro ang nilalakaran nila

"Ashley: Woah...Talaga bang libre mo sam??"

"Fiona: Beh baka naman mahal dito...sa iba nalang tayo"

"Prinzelle: NOOOOO siguradong masarap mga luto nila dito.."

"Maraiah: According to my research this is a 5 star restaurant...Meron silang 5 different cuisine dish...tama ba ako sam??"

"You: Yeah nice...Dito sa first floor ang cuisine nila dito ay Japanese...Sa second floor naman ay American Dish sa third floor naman ay Korean dish...sa fourth floor naman ay Italian Dish sa fifth floor...well Pinoy Dish syempre hindi makakalimutan" napangiti ito habang papunta sa elevator

CLASSMATE Where stories live. Discover now