đây không phải chương mới

109 11 5
                                    

Hello, mị là Lycoris Radiata, tác giả của truyện.
Phần này mn muốn đọc cũng được không đọc cũng không sao.
Dạo gần đây ba mẹ mị đang... chuẩn bị ly dị, gần đây mị cũng gặp một số vấn đề trong việc học và giao tiếp. Mị hay bị stress lắm, bị áp lực nữa. Gần như là mị bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế luôn vậy á. Hằng ngày mị phải thức dậy sớm để làm việc nhà rồi chăm sóc em gái rồi đi học, hở xíu là bị mẹ chửi mắng khi làm việc nhà không vừa ý, không làm gì cũng bị chửi. Dù bị chửi oan thì mị cũng không được cãi lại và cũng không được giải thích. Nhiều lúc ức chế cũng không được giải tỏa. Mị thích cái gì cũng không cho làm, mị thích đọc đam mỹ nhưng không được đọc (toàn lén không à! :))) ở nhà thì như con ô sin. Qua nhà bạn thì cx không cho. Ở nhà thì toàn ăn mấy món gì đâu, éo thích chút nèo mà cx bị bắt ăn. Mị là con người như thế nào có ai trong nhà hiểu hok? Hok chẳng ai hiểu cả. Ngay cả giới tính thật của mị cx chả ai hiểu cả. Mị thuật tay trái dùng đũa bằng tay trái, viết chữ bằng tay trái làm gì cũng bằng tay trái hết. Vậy mà mấy con mẹ họ hàng cứ đâm chọt mị nói mị là đứa dị hợm trong cả dòng họ chẳng ai như vậy cả. Mị học giỏi, thông minh thì cũng nói là sao? Bộ ghen tị hả hay gì. Hay là tại tui là con gái éo phải con trai nên mấy người khinh tui hả.Cái quần què gì vậy t cũng là con người mà. Mị cũng có sức chịu đựng chứ bộ. Ủa kì vậy muốn li dị nhau thì li mẹ nó đi mắc cái j mà phải làm khổ con cái chi vậy.

Nếu mà ai đã từng trải qua những thứ này xin hãy cho mị ít lời khuyên và ít lời an ủi nha!

Xin chân thành cảm ơn mọi người.

[ BSD- ABO] Mãi Mãi Yêu Em, hổ con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ