Tên truyện: mãi mãi yêu em, hổ ngốc của anh.
Tác giả: Haruka Nakajima
Thể loại: ABO; đam mỹ; sextoy; ngọt; hơi ngược.Chap 3:
1 tuần sau em được suất viện. Việc đầu tiên em nghĩ tới là đi học. Nhưng tôi không cho.
- hôm nay em phải ở nhà. Ngày mai em muốn đi học anh sẽ cho em đi.Em phụng phịu nói.- Em không muốn. Em muốn đi học ngay. Ngay sau đó em nhận được ánh lườm từ tôi nên là em bỏ luôn ý định cãi lại lời của tôi.
Chúng tôi đang trên đường trở về căn hộ nhỏ thân yêu của tôi, em ngồi ngay cạnh tôi. Em không mở mắt nhìn ngắm đường phố như thường lệ em vẫn làm nữa, em đang ngủ. Em ngủ trong thật bình yên và có phần đang yêu nữa. Hôm nay em mặc 1 bộ yếm jean màu hơi bạc bạc cùng với áo thun
Sọc ngang màu đen và trắng, cùng đôi giày sneaker và tôi tất ngắn cổ màu đen. Trông em thật đáng yêu, làm tôi muốn đè em ra mà ăn sạch sẽ nhưng mà thôi bác sĩ dặn tôi phải chăm sóc em và ít động dục với nhau lại một tí.Về tới nhà, việc đầu tiên là em ấy chạy lên giường rồi nằm bịch xuống. Nhìn mặt em rất là vui chắc là em nhớ cái giường mà đêm nào em cũng nằm ngủ ( đêm nào cũng bị thao). Atsushi giống như một đứa trẻ lâu ngày không được ngủ trên chiếc giường yêu dấu của ẻm vậy. Em lại tiếp tục ngủ và chẳng thèm để ý tới tôi. Tôi tự hỏi liệu ai mang bầu thì cũng ham ngủ như một con heo vậy hả? Chắc tại tôi không có khả năng đó nên không hiểu.
-' bữa nào tôi phải hỏi đứa em dâu ( Fukugawa Akiko bạn gái của em gái tôi Haruka) của tôi mới được!' Tôi thầm nghĩ.Tôi lại lũi thủi bước ra khỏi phòng ngủ tiếp tục hành trình dọn dẹp nhà cửa.
Ngày hôm sau. 6h5p:
Reng- reng- reng....
'Chết tiệt' tôi nghĩ
- tớ nghe này. Chờ tớ một chút tớ ra liền. Em trả lời đối phương qua chiếc smartphone tôi mua cho em hồi 5 ngày trước.- Atsushi.
- dạ.
- ai vậy em mới giờ này mà ai gọi vậy. Mà giờ này em thay quần áo đi đâu vậy?
- Haruka- san gọi đó anh. Em đi học ạ.
- chờ anh chút, anh thay quần áo chở em đi.
- không cần đâu anh. Anh cứ ngủ đi còn có sức đi làm nữa.
- thôi để anh chở. ( thanh niên 8h đi làm mà chuuya làm giám đốc nên không cần vô đúng giờ, muốn vô giờ nào cũng được.)
- Haruka đang chờ em ở nhà ga. Tụi em cũng tự ăn sáng nên anh không cần phải lo. Em nấu mì rồi nên anh cứ ăn đi.
- vậy à. Có cần anh đón về không?
- không cần đâu anh. Chiều nay em có hẹn với đám bạn ăn mừng ngày trở lại.
Atsushi's pov:
Hiện tại tôi đang ở ga tàu Yokohama.- ATSUSHI. Ở ĐÂY NÀY.
Tôi giật mình vì có người gọi tên tôi. Tôi rảo mắt nhìn xung quanh xem kẻ nào vừa hét tên tôi lên. A thì ra là nhỏ Haruka.
- Haru, cậu không nên hét tên tớ như vậy. Làm phiền ngươig khác lắm cũng may là giờ này vắng đó.
- 6h 45 rồi sao không vắng hả cha nội. Tớ gọi cho cậu từ lúc 6h5 mà 40p sau cậu mới xuất hiện. Tớ ngồi đây chờ cậu mà tới giờ Akiko- chan của tớ đi luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD- ABO] Mãi Mãi Yêu Em, hổ con của anh
Roman d'amourCouple chính của truyện là chuuya x atsushi Truyện viết về chuyện tình củm của hai bạn nhỏ.