chap 2

176 16 4
                                    

Tên truyện: mãi mãi yêu em, hổ ngốc của anh.
Tác giả: Haruka Nakajima
Thể loại: ABO; đam mỹ; sextoy; ngọt; hơi ngược.

Chap 2:

Ngày hôm sau, tôi lấy hết dũng khí bước vào phòng em. Tôi biết chắc em vẫn còn giận tôi.

Tôi bước vào phòng bệnh. Trong căn phòng vẫn còn nồng nặc mùi thuốc xát trùng. Em vẫn nằm đó, nhưng em không còn cười và nhìn tôi nữa. Em chỉ nhìn ra ngoài của sổ thôi. Haruka vẫn đó, vẫn ngồi trên chiếc ghế sofa ngày hôm qua. Haruka đang ngủ.

Tôi đứng cạnh Haruka không nói nhưng tôi nghĩ Atsushi biết tôi đang ở đây.

Khoảng vài phút sau em lên tiếng:

- Chuuya- san, anh đứng đó làm gì lại đây ngồi.

Tôi đứng ngẫn ngơ vài giây rồi mới nhận ra mẹ kêu tôi.
- Em muốn nghe anh nói những gì anh nghĩ về em trong suốt bao nhiêu lâu!

Tôi ngồi xuống cái ghế cạnh giường em nằm, tay tôi nắm chặt gấu áo.
- anh rối lắm... hay mình cưới nhau đi.

- Hả??? Mắt atsushi vẫn tròn xoa nhìn tôi.

Em tỏ ra đầu vẻ ngạc nhiên.- tại sao anh lại nói như vậy?

Tôi quan sát biểu cảm em thật cẩn thận. Nhìn em có vẻ như đang mong đợi điều gì đó từ tôi lắm.
- Jinko à, nghe anh nói. Bác sỹ nói em có thai được hai tuần, em có biết không?

- thiệt hả? Em vẫn không tin những gì tôi nói.

- thật. Nên vì thế anh muốn cưới em làm vợ Jinko à. Được không em? Anh không muốn em chịu khổ giống trước đây nữa.

Em lẩm bẩm 1 mình, đôi mắt vừa lóe sáng nay lại vô hồn. - chuuya nói xạo mày đó. Anh nói xạo mày đó. Mày đừng tin.

Tôi nắm lấy tay em, xoa xoa để chấn an.- anh không nói xạo em đâu anh nói thật.

Em đẩy tôi xuống đất. Em hét lớn lên.- tôi không cần anh. Anh cút đi... cút đi.

Tôi nhìn thấy em hoảng loạn. Em cầm gối ném tứ tung. Em ném luôn cả gối vào mặt Haruka.

Làm Haruka mới giật mình dậy. Em chạy đến cạnh chỗ Atsushi và ôm chầm lấy em ấy.- không sao đau, Atsu có tớ ở đây không ai hại cậu đâu.

- anh xin lỗi em. Thật lòng xin lỗi em. Xin lỗi em.

Tôi bước tới gần em hơn. Có vẻ như Haru em ấy hiểu ý tôi nên em liền buông jinko ra. Tôi lao vào ôm em. Và tôi vẫn xin lỗi em cho tới khi em ngủ thiếp vào vai tôi

Aku bảo tôi và Haruka là phải chăm sóc em ấy cẩn thận và có thể trói em ấy lại nếu muốn. Nhưng tôi không thể làm đau em được. Tôi chỉ có thể ôm em, để em ngủ trong lòng tôi đó là cách dịu dàng nhất mà tôi có thể làm.

Tôi ôm em vào lòng, tôi nhận ra đây là lần đầu tiên tôi dịu dàng với em, từ trước tới giờ tôi chưa từng chủ động ôm em vào lòng hay nắm lấy tay em.

Chắc em cũng hận tôi lắm.

Bây giờ là tháng 12, cũng đã tròn 1 năm em ở cạnh tôi.

Tôi gặp em vào tháng 12 năm ngoái, tôi gặp em tron cái con hẻm cụt tăm tối, lúc đó em đang bị một đám alpha chuẩn bị hiếp em. Có lẽ bọn chúng đều là alpha trội, hiếp em vì em có mùi rất thơm. Hơn nữa, em cũng đang phát tình, bọn nó lợi dụng và tôi cứu em.

[ BSD- ABO] Mãi Mãi Yêu Em, hổ con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ