33.

1.7K 144 0
                                    

Park Jimin vừa bước chân vào quán bar liền bị choáng váng bởi tiếng nhạc dồn dập đến đinh tai nhức óc. Vốn dĩ là do bản thân cậu không hợp với những nơi như thế này, chẳng phải nghe nhạc nhẹ nhàng dành cho trẻ con mới là sự lựa chọn tốt nhất hay sao?

Cậu đưa tay lên bịt kín lỗ tai, tránh cho thứ âm nhạc kia xuyên thủng màng nhĩ của mình sau đó mới nhìn ngó xung quanh tìm kiếm người quen.

Nhiều người như thế này làm sao có thể tìm ra Kim Namjoon và Kim Seokjin cơ chứ?

Thực tế là Park Jimin không hề quen biết một ai nên việc đứng giữa biển người xa lạ như thế này thật khiến cho cậu mếu máo muốn khóc.

Hay là đi về nhé?

Hiện tại cậu sẽ đứng ở đây đếm đến ba, nếu thật sự không thấy hai người kia bước ra thì cậu lập tức đi về.

" Ba. "

Chỉ vừa định quay lưng hướng về phía cửa ra vào thì cậu liền bắt gặp bóng dáng Kim Namjoon đang cố chen qua dòng người để tiến về phía cậu.

Khỏi phải nói gương mặt của Park Jimin khi nhìn thấy Kim Namjoon thì trở nên khó coi đến mức nào. Cậu thật sự không thích cái không khí điên cuồng ở nơi này, hiện tại chỉ muốn về nhà mà thôi...

Kim Namjoon rõ ràng chính là kiểu người không biết đọc hiểu biểu cảm của người khác, hoặc là có thể đọc hiểu nhưng bản thân lại giả vờ như không biết.

Park Jimin đã biểu hiện vẻ mặt ghét bỏ ra hẳn bên ngoài như vậy rồi, thế mà vẫn vui vẻ dẫn cậu đến một chiếc bàn khuất sâu ở trong góc phòng.

Ở đó, Kim Seokjin đang nói chuyện với Min Yoongi, trên bàn còn có thêm ba người lạ mặt khác.

Trái tim Park Jimin bất chợt giật thót lên khi ánh mắt cậu chạm phải Kim Taehyung đang ngồi ở phía trong cùng cười đùa với chàng trai có cặp mắt to tròn.

Anh ấy cũng có mặt ở đây sao?

Thật là trùng hợp.

Kim Namjoon đẩy Park Jimin vào chỗ trống bên cạnh Kim Seokjin, sau đó lớn tiếng giới thiệu với mọi người.

" Đây là Park Jimin, bạn của anh và Seokjin. Mọi người cùng nhau làm quen đi. "

Park Jimin nhẹ nhàng mỉm cười nhìn mọi người, cũng không hiểu tại sao lại vô tình bắt gặp ý cười dưới đáy mắt của bọn họ.

Tất nhiên với phép lịch sự tối thiểu thì cậu vờ như không nhìn thấy gì rồi sau đó chủ động tiến đến bắt tay từng người một.

" Tôi là Park Jimin, hân hạnh được làm quen. "

Jung Hoseok vui vẻ siết nhẹ lấy bàn tay của Park Jimin, vừa nói vừa cười đầy mờ ám.

" Đừng khách sáo, tôi là Jung Hoseok, bạn trai Min Yoongi. "

" Ồ, hoá ra là bạn trai Yoongi hyung. "

Chàng trai có đôi mắt to tròn vừa đùa giỡn với Kim Taehyung khi nãy đưa tay ra nắm lấy tay cậu.

Cậu trai à, có thể nhẹ tay hơn một chút được không? Muốn gãy hết các khớp xương của tôi rồi.

[Textfic/ Social Media] <VMin> Special HeartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ