*) Lưu ý: Chap này mang tính đâm chọt cực mạnh. Nếu bạn không muốn mắc nhột như mắc ghẻ, đừng đọc "-")
-----------------------------------------------------------
1, Đừng có ib hỏi toy "đã ra chap mới chưa", "bao giờ ra chap", blablo gì gì đó trừ khi mấy mẹ không thấy cái ô thông báo nó báo chap mới của toy "-") Dudime muốn sôi tiết với mấy má nhìn thấy truyện mình rồi, thậm chí còn đang ĐỌC cmnr vẫn còn muốn chơi nhây ib hỏi "ra chap mới chưa". Một lần thì không sao, nhưng má nó, có vài thanh niên chơi cái trò mức rại này mấy lần liền nha :^) Muốn con sứa này quật chết cđm hay gì?
2, Toy quỳ toy lạy mấy má, một người thôi là đủ lắm rồi, năm, sáu con người bổ nhào vào ib kêu toy viết phần hai cho "Keep Silent" :D Rồi toy drop vĩnh viễn mịe nó cái phần một này luôn cho dừa lòng, OE cực mạnh và không bao giờ kết thúc nhé :^)
3, "Amber" còn chưa kịp lên ý tưởng cho đàng hoàng, đã bị ý tưởng phần hai "Keep Silent" của mấy bạn nèo đóa đè chết dí cmnr :) Toy nói, truyện của toy max kị Mary Sue, đừng cho các nhân vật sức mạnh ảo lòi một cân full dàn creepypasta lẫn FBI, tóc bạch kim xen màu blablo bonus mắt bảy sắc cầu vồng vào nha caccau :^) Nói ra sợ mất lòng nhau, nhưng tức mề quá đành phải bày tỏ thẳng thắn quan điểm ra đây vậy :^)
4, "Amber" đáng thương, toy chỉ mong nó được yêu quý như "Keep Silent", nhưng có lẽ là không thể rồi '-')
5, Rồi sắp tới còn cả đống tác phẩm của 4 con mén kia nữa '-') Mấy má đừng bơ tụi nó, tội nghiệp '-')
6, Toy sẽ sống ẩn dật '-') Goodbye the world, goodbye hooman, toy đi đến một cuộc sống tốt đẹp hơn đây '-')
BẠN ĐANG ĐỌC
WC nhà con Au :^)
SonstigesGóc lảm nhảm của tập đoàn sứa HARUU về đủ thứ chuyện xàm xí :v