Chương 52: Đều đến đây.
Tác giả: Tuyết Gia
Edit: Tiểu Nhiên
Beta: Shoorin Yumi
Tiểu Nhiên: Xin lỗi Yumi và các readers nhé. Dạo này ta bận tìm việc làm và thi lấy bằng anh văn với tin học, không có thời gian trả lời comt cho các readers.
Giống như Mông Hiểu Dương sở liệu, một tấm ảnh chụp mơ hồ khiến cho tất cả mọi người chú ý. Phòng âm nhạc của y cũng náo nhiệt giống như chợ vậy, bình luận lũ lượt kéo tới, hết lầu này tới lầu khác. lynzmix.wordpress.com
Lầu 1: "Trời ạ! Đây là bốn bào thai sao? Thật là đáng yêu, rất muốn ôm một cái. . ." o(*≧▽≦)ツ
Lầu 2: "Tuy rằng nhìn không thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của mấy cục cưng, nhưng vẫn rất muốn hôn tiểu á thú nhân nha!" ლ('ڡ'ლ)
Lầu 3: "Các bạn không chú ý hai tiểu thú nhân bên cạnh sao? Bộ dạng giống nhau như đúc kìa, ôi chao, thật là đáng iu." ♥◇♥
Lầu 4: "Tôi đã kích động nói không ra lời, thật sự là quá thần kỳ, làm cho chúng ta cúng bái Mông điện hạ đi." O~(_△_O~)~
Lầu 5: "Cùng cúng bái, chỉ là khi nào thì Mông điện hạ có thể thả ra ảnh chụp rõ ràng của mấy nhóc con vậy, thật sự rất muốn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tròn vo đáng yêu của bọn nhóc, còn có bộ dáng nhỏ bé ngây ngô của tiểu thú nhân nữa." (ღ˘◡˘ღ)
Lầu 6: "Cùng cầu." O~(_△_O~)~
Phía dưới là một mảnh cùng cầu, nhìn những bình luận này Mông Hiểu Dương dở khóc dở cười. Phòng âm nhạc này lúc trước ở trường học liền công khai là của y, chỉ là không biết xảy ra chuyện gì, cũng không có hoàn toàn bị người khác biết.
Thẳng đến y truyền lên một tấm ảnh chụp bốn cục cưng ngồi thành hàng, người toàn đế quốc mới bắt đầu chú ý, lynzmix.wordpress.com giá trị fan cũng tăng vọt giống như ngồi hoả tiễn vậy.
Nghiêm khắc mà nói, những giá trị fan này cũng không thuần túy, đại bộ phận người bên trong là hướng về phía bọn nhóc mà đến, nhìn xem mặt trên kia giá trị tuổi của fan từ vài tuổi cho tới mấy trăm là biết.
Cũng may hệ thống cũng không có ghi chú rõ giá trị miến phải thông qua tài hoa đạt được, những giá trị fan này bởi vì bọn nhóc mà được đến, tuy rằng sẽ giảm một phần, lại vẫn tính đến trong giá trị thành tựu của y, cho nên sau khi y thăng đến cấp B, liền bay lên hơn phân nửa, tin tưởng một thời gian nữa liền có thể đột phá cấp B, thăng đến cấp A.
"Đinh! Hoàn thành nhiệm vụ thăng đến cấp B, thưởng cho một trữ vật nhẫn, hai tờ phiếu đổi màu cam, một tờ phiếu vô thuộc tính giá trị tám điểm, một bảo rương."
"Đinh! Phiếu vô thuộc tính đã sử dụng trước."
"Đinh! Mở ra khu đổi màu vàng, kí chủ có thể vào đổi." lynzmix.wordpress.com
Mông Hiểu Dương: Oh yeah! Có thể đi vào đổi đồ vật mình muốn rồi.
Nhanh chóng nhắm mắt đi vào hệ thống, Mông Hiểu Dương đi thẳng đến khu đổi, phát hiện 9717 đã sớm đứng chờ ở khu đổi màu vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)
Science-FictionTên truyện: Trọng sinh vị lai chi sinh bao tử (hệ thống) Tác giả: Tuyết Gia Nguồn: 123 YQ.com Edit : Tiểu Nhiên Beta: Shoorin Yumi Thể loại: thú nhân, tương lai, sinh tử, hệ thống Nhân vật chính: Mông Hiểu Dương Phối hợ...