Chương 70: Chơi không vui.

6.4K 435 9
                                    


Chương 70: Chơi không vui.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Khiến đám người Lâm Hô kinh ngạc không phải ai khác, chính là vốn nên ở biên quan xa xôi – Đông Phương Thanh.

"Anh không đến chào hỏi một chút sao?" Mông Hiểu Dương đẩy Lâm Hô một cái, tò mò sao hắn không lại đó.

Mím môi một cái, "Không cần." Đổi Trứng Cuộn sang tay khác, "Chúng ta về thôi." Cách xa như vậy, Mông Hiểu Dương chỉ có thể nhìn thấy thân hình của Đông Phương Thanh, nhưng Lâm Hô lại có thể thấy biểu tình trên mặt Đông Phương Thanh. lynzmix.wordpress.com

Vừa rồi, khi ánh mắt Đông Phương Thanh chống lại tầm mắt của hắn, lại rất nhanh dời đi, thân là bạn thân của hắn, Lâm Hô biết lần này hắn lên quang não chỉ sợ không phải đơn giản như vậy, cho nên Lâm Hô lập tức mang theo Hiểu Dương cùng bọn nhỏ rời đi.

Mông Hiểu Dương: Sao vậy sao vậy! Thật vất vả mới được đi dạo, sao liền đi về rồi?

Cuối cùng, lần du hành này lấy đụng tới Đông Phương Thanh mà chấm dứt, không đề cập tới Mông Hiểu Dương trong lòng rốt cuộc có bao nhiêu căm tức, mấy đứa bé cũng không hài lòng ở đó nhảy nhót phản đối.

Nắm lên trứng hai đang nhảy nhót khí thế nhất, Lâm Hô trực tiếp ném bé tới sân thượng, lại xoay người định bắt trứng lười, tên nhóc này tự mình nhảy ra ngoài.

"Xảy ra chuyện gì?" Mông Hiểu Dương ôm Trứng Cuộn, nhóc con này ở thế giới quang não ăn còn không tính, lúc này mới đi ra lại cầm bánh bích quy gặm, tuyệt đối là một nhóc ăn hàng.

"A Thanh hẳn là đang làm nhiệm vụ." lynzmix.wordpress.com Lâm Hô cũng không xác định, trong giọng nói mang theo chần chờ.

Được rồi, nghĩ đến chức nghiệp của Đông Phương Thanh, Mông Hiểu Dương cảm thấy cũng nên rút lui có trật tự cho an toàn, bất quá, "Quang não không phải sẽ không bị tổn thương sao?" Kỳ thực ở lại đó chơi cũng không có việc gì đi, đúng không?

"Trứng lười còn quá nhỏ." Vạn nhất Đông Phương Thanh ở vườn thực vật đánh nhau, nhất định sẽ có dao động, bọn họ đương nhiên không có việc gì, thế nhưng trứng lười còn quá nhỏ, có khả năng sẽ tổn thương linh hồn.

Mông Hiểu Dương hiểu rõ gật đầu, không hề rối rắm vấn đề này, "Được rồi, vậy lần sau chúng ta lại đi chơi." Thật sự là không tận hứng chút nào, còn thiết trí cho trứng lười một tạo hình đáng yêu như vậy, hiện tại lại bỏ phí rồi.

Không thể mang con đi dạo quang não, Mông Hiểu Dương lười đi một mình, ngoại trừ gõ chữ, ngẫu nhiên nhàm chán liền đi phòng âm nhạc gào mấy bài hát.

Nhắc mới nhớ, ca khúc kia vẫn chưa đưa cho Tiểu Cẩn! Mông Hiểu Dương có chút ưu thương thở dài, không biết lúc nào mới có thể song kiếm hợp bích đây.

"Nhiệm vụ tiến triển thế nào?" Đông Phương gia chủ tay lật văn kiện, thản nhiên hỏi.

"Mọi việc đều thuận lợi, những người bị ký sinh đều đã được tra ra." Đông Phương Thanh lấy đồng dạng bình thản ngữ khí trả lời.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ