" chaeyoung này, hôm nay em tuyệt lắm đấy!" trên đường về kí túc xá nhà gryffindor, jackson đã nói với em như vậy.
" đáng đời bọn nhóc slytherin, mỗi đứa bị trừ 50 điểm ngay ngày đầu nhập học. thật là hả dạ!" jeongyeon cười ha hả góp lời. jihyo mặt khinh thường nhìn biểu cảm hơi lố của đàn chị cùng nhà.
" em noi gương huynh mà" chaeyoung hóm hỉnh đáp lại. cả bọn, kể cả jihyo cùng cười ồ lên. không khí vui vẻ này thật tuyệt. có lẽ chiếc nón đã quyết định đúng! chaeyoung thầm nghĩ khi nhìn không gian xung quanh.
" a! momo, dahyun, xin chào!" jeongyeon reo lên khi thấy một nhóm người nhà hufflepuff tiến lại, trong đó có cả bambam.
" jeongyeon, jihyo, jackson, xin chào!" chị gái tóc vàng đi đầu vui vẻ đáp lại. chị cũng không quên sự hiện diện của nhân vật mới " chào em. son chaeyoung, phải không?"
" vâng. rất vui được gặp chị" chaeyoung cười tươi, tay bắt tay chị gái này nhưng mắt lại nhìn về phía anh chàng kia. bambam cũng phát hiện dáng người nhỏ bé đang nhìn trộm mình, ngay lập tức tặng cô bé một nụ cười.
" chị là hirai momo, rất vui đươ... ơ sao vậy? em bị ốm à? sao mặt em đỏ vậy?" momo đang vui vẻ giới thiệu thì phát hiện mặt đối phương đột nhiên đỏ lựng, liền giơ tay nựng má cô bé.
" không sao đâu ạ" chaeyoung ngượng ngùng đẩy tay momo ra. em sao thế nhỉ? thấy người ta cười với mình mà mặt đỏ lựng? thật kì lạ!
" không sao thì tốt r..." lần thứ hai momo bỏ lửng câu nói của mình. vì sự xuất hiện không mong đợi của vài người nào đó.
" ồ ồ, gì thế này? sự kết giao bè phái của đảng máu bùn à?" một giọng nói chanh chua vang lên, thông báo sự hiện diện của một nhóm người không-được-chào-đón.
là nhóm người đã tông chaeyoung ở trên tàu, nhóm người mà jackson đã cho họ ăn một cú thua ê chề ngay sau đó, và cũng là nhóm người đã lăng mạ chaeyoung trước toàn trường.
phải, là nhóm người nhà slytherin. gồm im jaebum - huynh trưởng, im nayeon, minatozaki sana, kim yugyeom, và sự xuất hiện của ba thành viên mới - kim yerim, wong lucas và song yuqi.
đáng chú ý là trong nhóm có sự xuất hiện của máu lai - minatozaki sana. nhà slytherin nổi tiếng với sự tôn thờ dòng máu thuần chủng, họ không chấp nhận sự có mặt của máu lai, cũng như máu bùn. vì vậy, thật khó hiểu khi minatozaki máu lai lại ở trong nhóm bọn họ, dẫn đầu là im jaebum, được biết đến như đại ca nhà rắn.
nhưng chắc chaeyoung đã tìm được câu trả lời cho mình rồi. từ lúc trên tàu chaeyoung đã thấy minatozaki rất xinh đẹp, bây giờ, dưới ánh đèn vàng, chị càng xinh đẹp hơn. có lẽ xinh đẹp cũng là một lợi thế? chaeyoung tự nhủ như vậy.
" chúng tôi phải nhắc đến bao nhiêu lần thì các người mới nhớ các người không được chào đón ở đây nhỉ?" momo chán nản đáp lại biểu tượng sắc đẹp nhà slytherin. nhưng lần này, người trả lời chị gái nhà huff không phải quý cô minatozaki mà chính là đại ca nhà rắn - im jaebum.
hắn tiến đến trước mặt cô gái tóc vàng, dùng ngón tay thon dài của mình nâng cằm cô lên:
" kể cả tôi cũng không được chào đón sao, quí cô hirai?"
có phải hay không chaeyoung vừa thấy momo đỏ mặt? và chắc mắt em cũng có vấn đề khi thấy chị gái tóc đen - dự là tên dahyun - nhăn mặt cau có?
wao, có vẻ hogwart có nhiều điều thú vị hơn những môn học và quidditch để em tìm hiểu đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
gotwice: say you won't let go
Non-Fictionhogwarts!au anti clickback, plz highest ranking: #1 bamnayeon (5/5/2020); #1 nagyeom (5/5/2020)