7

224 24 1
                                    

có những điều mọi người đều biết như việc huynh trưởng nhà ravenclaw có tình ý với hậu bối hai hàng. và hai người họ, có khả năng là đã trở thành một cặp. hay mối quan hệ mập mờ giữa thủ lĩnh nữ sinh và thủ lĩnh nam sinh của trường. dù họ luôn bảo chỉ là bạn bè, nhưng có không ít người đã nhận ra, mối quan hệ của họ còn xa hơn cả thế.

cũng có những điều, chỉ mình bản thân biết như biểu tượng sắc đẹp nhà rắn mê huynh trưởng nhà sư tử như điếu đổ, hay tiền bối răng thỏ cùng nhà, trót say ánh mắt hậu bối nhà lửng.

không phải là họ không muốn chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những điều lo lắng khi thương nhớ một người, với người khác. mà họ nghĩ rằng, một người nhà slytherin thích một người nhà khác, quả là vô lí.

dù ngẫm lại, trước đó, nói không xa là khoá trước đây thôi, có cặp đôi draco malfoy và hermione granger đã làm đình đám lịch sử (*)

nhưng chỉ là một cặp!

minatozaki sana, và cả im nayeon, luôn tự nhắc nhở mình như vậy.

à, và cả minatozaki lẫn im tiểu thư đều không biết đối phương cùng có tâm tư giống mình, crush một người khác nhà.

sana biết mình rất xinh đẹp, và chị tự hào về điều đó. có biết bao những tên đàn ông đã quỳ rạp xuống chân chị, chỉ để xin chị một cái hẹn. nhưng ánh mắt chị, luôn chỉ hướng về jackson wang. chỉ mình jackson wang.

buồn thay là jackson wang không biết!

sana cũng không thể ngờ rằng, mình lại có thể u mê một người đến như vậy! chỉ là một lần vô tình tông vào nhau trên chuyến tàu hồi năm nhất, cũng đủ để chị mê nụ cười đầy mạnh mẽ kia. sana cũng không ngờ là mình lại được phân vào nhà slytherin - ngôi nhà nổi tiếng là kẻ thù không đội trời chung của gryffindor - nơi mà jackson wang thuộc về, hiện nay anh còn là huynh trưởng nhà ấy.

slytherin và gryffindor sẽ không có kết cục tốt đẹp!

là ai đã nói với chị điều ấy? để từ sau đó, sana ngại ngần khi tình cờ gặp nụ cười mạnh mẽ kia trên hành lang, bối rối khi được xếp chung lớp học, và lo lắng khi thực hành tại tiết dạy bay.

từ năm nhất, sana đã là một cô bé xinh xắn, đáng yêu. càng lớn, nét của chị càng rõ ràng, xinh đến mức không ai bì kịp. dù là máu lai nhưng nhờ sắc đẹp của mình, sana đã được đích thân huynh trưởng im jaebum, mời vào nhóm đứng đầu slytherin - vốn dĩ chỉ tôn thờ dòng máu thuần chủng.

và từ đó, mọi chuyện càng rắc rối hơn. khi nhóm của jaebum luôn luôn, chính xác là luôn luôn gây hấn với nhóm của jackson - gồm có anh, yoo jeongyeon và park jihyo.

jackson vốn nóng tính, nên bị chọc là không nhịn được. nhiều lần xông lên đánh jaebum và yugyeom. sau những lần đó, lại là những buổi phạt cấm túc. dù mặt jackson ( và những gryffindor còn lại) không có gì là vui cả. nhưng với sana, đó là khoảnh khắc hiếm hoi chị có được, để ở bên người mình thương.

vì bị phạt cấm túc nhiều quá, có lần họ đã suýt bị đuổi học. từ đó, jackson luôn cố kìm chế trước những câu chọc tức của bọn slytherin, hoặc nếu không, cũng có yoo jeongyeon bên cạnh giúp hạ hoả.

đôi lúc, sana thầm ghen tị với jeongyeon và jihyo, vì gần như cả ngày luôn được đi kè kè bên cạnh jackson. nhưng sana không bày trò xấu hãm hại họ như cô chị cùng nhà. sana chỉ theo dõi.

đôi khi theo dõi còn tốt hơn cả bày trò.

jeongyeon chỉ là cô nàng tomboy, với sở thích quái dị là mấy đồ chơi xếp hình ( lego ) của ả. jihyo chỉ là con nhỏ mọt sách, nếu không cắm đít ở thư viện, thì cũng luôn chúi mũi vào quyển sách khi đi cùng nhóm. sana để ý, trong những cuộc cãi nhau của hai nhóm, jihyo không bao giờ tham gia vào. con bé một là chúi đầu vào quyển sách, hai là yên lặng quan sát mọi người. đôi lúc sana hơi sợ ánh mắt của con bé, nó như đang tính toán gì đó vậy.

dù vậy, chốt lại, jeongyeon và jihyo không đáng ngại.

kẻ đáng ngại, bây giờ mới xuất hiện!

kẻ này, không những có chung mong muốn giành được sự chú ý của jackson wang, mà còn chực chờ cướp lấy danh hiệu nữ thần sắc đẹp mà sana chưa bao giờ bị đoạt mất.

sana mỉm cười khi nghĩ đến buổi cấm túc ngày mai.
cô nhóc, tôi có cơ hội rồi! còn cô, đến bao giờ mới có được nhỉ?

( * ) tớ xin phép đi lệch với bản gốc một chút! à, cho bạn nào thắc mắc thì có khả năng, trong này tớ sẽ đưa ra các cặp cameo: harry ginny, ron lavender, pansy blaise, luna neville và dramione <3

gotwice: say you won't let goNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ