9

200 26 11
                                    

" chaeyoung à, mình nghe mọi người kể rồi. hôm nay cậu ngầu thật đấy!" yewon lắc lắc tay cô bạn, trầm trồ khen ngợi.

" xin lỗi vì bọn này đã bỏ đi trước nhé! bồ biết đấy, không ai muốn đụng độ với im nayeon cả... " doyeon áy náy nói, bỏ lửng câu nói mà không giải thích làm chaeyoung nghi ngờ.

" ý bồ là sao cơ?" chaeyoung liếc nhìn về phía dãy bàn nhà slytherin. im nayeon đang nhìn em chằm chằm, bằng ánh mắt căm phẫn.

" à, vì im nayeon là..." lại một lần nữa câu nói của doyeon bị bỏ lửng. lần này là vì sự xuất hiện không-hợp-lí của chàng trai nhà hufflepuff. nhắc lại, là không hợp lí.

bambam tiến tới đứng sau lưng chaeyoung. yewon biết điều liền tự động dịch ra, nhường chỗ cho anh chàng ngồi xuống.

còn chaeyoung, em vẫn chưa hết sốc. người em thích đang ngồi cạnh em. ở khoảng cách gần như này sao?

" chaeyoung, thật sự xin lỗi vì hồi sáng đã bỏ em lại ở hành lang " chết rồi, em có linh cảm chẳng lành. là im nayeon, ánh mắt của chị ta càng dữ dội hơn nữa!

" nên bây giờ, nếu em không phiền, chúng ta đi dạo một vòng được chứ?" được!

nhưng ánh mắt của chaeyoung lại không như suy nghĩ của em. em vô tình lướt xuống đĩa thức ăn mới vơi được một ít, chép miệng nghĩ: " kiểu này phải ăn bù vào buổi tối rồi"

dù chỉ là một hành động nhỏ thôi, nhưng bambam cũng bắt được. anh cười.

" à, nếu em muốn ăn hết bữa trưa thì cũng không sao. anh sẽ chờ em!" rồi toan đứng lên, định rời đi.

" a không!" chaeyoung kêu lên một tiếng, bất ngờ thu hút sự chú ý của cả căn phòng vào họ. dù nãy giờ đã có vài người để ý và thích thú ra mặt, như jackson, jeongyeon hay momo, may thay căn phòng ồn ào và những món ăn ngon lành trước mặt này, là đủ để che mắt những con người hám chuyện, chỉ chực những tin tức nóng hổi nhất để bê lên tuần san hogwarts.

nhưng giờ thì hay rồi đây! những cặp mắt hóng chuyện đang chĩa vào phía họ. trong đó nổi bật nhất là cặp mắt cú vọ của lalisa manoban, park sooyoung và jung hoseok.

chaeyoung nghĩ: " thôi thì đành liều một phen vậy!" và em mạnh dạn kéo tay bambam băng qua căn phòng, bỏ lại những cặp mắt hóng hớt.

thà chịu tin bịa đặt, còn hơn nghe họ kể lại câu chuyện dưới cái nhìn của người ngoài cuộc!

chaeyoung biết hành động kéo tay bambam của em, những cây viết của tuần san hogwarts sẽ thêu dệt nên những câu chuyện không-có-thật. và tờ báo đó sẽ được phát hành nay mai thôi.

vì điều em sợ không phải là tin bịa đặt. điều em sợ là những chiêu trò của im nayeon.

dù gì thì son chaeyoung cũng chỉ là một cô bé 11 tuổi. sự mưu mẹo, trí thông minh không thể sánh được với cáo già im nayeon được. không phải em không biết im nayeon rất mưu mẹo, chị ta không những mưu mẹo còn độc ác. chỉ là em muốn thăm dò thêm một chút, xem cái tài của thỏ non nhà rắn như thế nào.

chaeyoung cá là nayeon chưa bao giờ chạm được vào tay bambam chứ nói gì đến nắm tay. vậy thì lần này em sẽ liều một chút! dù biết hậu quả nhận lại rất lớn, nhưng cái gan của gryffindor ở trong người em rồi. em không sợ!

.  .  .

có vẻ hôm nay là ngày của năm nhất. vì bằng một lí do không tên nào đó, chou tzuyu cũng được minatozaki sana trịnh trọng gọi ra gặp riêng.

nhưng... tại sao chị ấy gọi em ra mà không nói gì?

không tránh khỏi thắc mắc như vậy khi minatozaki tiểu thư gọi chou hậu bối ra, mà chỉ im lặng nhìn cô bé từ nãy đến giờ.

lẽ nào ... chị ấy đang đánh giá mình?

yup, đúng là minatozaki đang đánh giá sắc đẹp của cô bé được-gọi-là-đẹp-hơn-mình.

con bé này cũng được gọi là có nét. nhưng đen nhem nhẻm, lại còn lùn tịt thế này? bọn tuần san mắt mù rồi mới thấy nó đẹp hơn mình!

sana nhìn tới nhìn lui, nhìn lên nhìn xuống, chê bai người ta đủ kiểu trong đầu nhưng tuyệt nhiên không có mở miệng nói một câu.

chou tzuyu kiên nhẫn có hạn, cuối cùng cũng không chịu được mà lên tiếng:

" xin phép chị, nếu không có việc gì thì em còn tiết học..."

" tôi cho phép cô đi à?" lần đầu tiên kể từ khi mới đầu chạm mặt, sana cất giọng, đậm chất kênh kiệu mà ngập mùi sát khí.

" vậy, chị có chuyện gì ạ?" may mà tzuyu kiên nhẫn hơn chaeyoung. nếu là cô bạn nhà sư tử, em cá bồ ấy sẽ nhảy dựng lên và bỏ đi rồi.

" tôi chỉ có một câu hỏi thôi! cô thích jackson wang?"

gotwice: say you won't let goNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ