PART 2

502 32 6
                                    

Nóng,

Thật sự rất nóng.

Triệu Lập An cảm thấy cơ thể mình nóng bừng như có ngọn lửa đang thiêu cháy từ bên trong, có cái gì đó ẩm ướt lướt nhẹ trên da thịt cậu. Từ tai thứ đó lại di chuyển xuống xương quai xanh, nhấm nháp rồi lại mút lấy khung xương nhỏ nhắn gợi cảm của cậu. Triệu Tử không kiềm được mà bật ra tiếng rên: " Ư... ah..."

Vật nhỏ ẩm ướt đó như con rắn mà tiếp tục trườn đến ngực cậu, vờn xung quanh rồi ngay lúc cậu không để ý, bất thình lình ngậm lấy đầu ngực hồng hào nhạy cảm. Cơ thể bị tấn công bất ngờ chỉ biết run rẩy tiếp nhận, tứ chi của cậu vô lực bám vào grap giường bên dưới: "A... ah... đừng...". Triệu Lập An cảm nhận được hạt đậu nhỏ trên ngực bị cái gì gặm cắn rồi lại không thương tiếc mút lấy, cả hai bên đều không tránh khỏi số phận bi thảm là sưng lên, vừa ngứa vừa thích. Lửa nóng lại tiếp tục lan dần xuống bụng dưới, nóng đến nổi "Tiểu An" cũng muốn ngóc đầu thức dậy rồi.

Triệu Tử cảm thấy có ai đó kéo quần mình xuống, vật nhỏ cứng rắn cứ như thế lộ ra trong không khí, rồi được bao lấy trong một nơi vô cùng ấm áp mềm mại. Kích thích đánh thẳng vào toàn bộ tế bào trong cơ thể, cậu cong người cảm nhận khoái cảm. Đưa tay về phía dưới, cậu đụng phải cái gì đó... giống như tóc, sợi tóc ngắn ngắn, có chút cứng. Triệu Lập An nhịn không được dùng tay giữ lấy, kéo gần khoảng cách của cái ấy với nơi ấm áp vô cùng thoải mái kia, hông tự động đưa đẩy nhịp nhàng. Cậu cảm thấy mình phát điên rồi, sao lại có thể phóng đãng như vậy. Ngay lúc sắp đầu hàng buông vũ khí, cậu buông một tiếng thở dài thoả mãn: " Thích... ah Jack... đừng dừng lại...".

KHOAN ĐÃ! Triệu Tử bừng tỉnh từ giấc mộng. Mở mắt ra là một căn phòng xa lạ, một chiếc giường xa lạ, hôm qua cậu ngủ vì dính mưa mà cậu ngủ lại nhà Jack. Cậu đưa tay xoa lấy trái tim đang đập thình thịch trong lồng ngực, kiểm tra bên dưới chăn. Triệu Lập An thở phào nhẹ nhõm, không có bắn, chỉ là "Tiểu An" buổi sáng có chút tinh thần ngẩng đầu thôi. Haizzz..., bao nhiêu tuổi rồi mà còn như nam sinh trung học bị mộng tinh cơ chứ, lại còn gọi tên đàn ông, xem ra mình phải nhanh tìm bạn gái thôi. (nằm mơ cũng không được đâu cục cưng à _(:3」∠)_)

Rời giường bước vào phòng tắm rửa mặt, Triệu Tử nhìn mình trong gương. Sao trên cổ cậu lại có vết đỏ như bị côn trùng cắn, rõ ràng cũng không cảm thấy ngứa hay khó chịu. Ngón trỏ gãi nhẹ vào vết đỏ, cậu cũng không nghĩ nhiều mà quay trở lại phòng ngủ, nhìn đến tủ đầu giường thì thấy quần áo ngày hôm qua của cậu đã được giặt sạch, xếp gọn ở đó. Cậu vui vẻ thay đồ rồi bước ra khỏi phòng, mùi thơm của thức ăn tràn trong không khí. Vừa đúng lúc, bụng cậu cũng đã kêu gào từ nảy đến giờ. Bước nhanh về phía phòng bếp, trên bàn ăn bày đầy đủ các món từ mì trứng, bánh mì nướng, thịt xông khói, trứng ốp la thơm phức, salad rau củ, nước trái cây, sữa đậu nành, cà phê, bên trong bếp còn thấy Jack đang bưng ra thêm hai món nữa.

"Wow~! Tất cả những món này đều là anh nấu sao? Thật lợi hại!" – mắt cậu sáng lấp lánh nhìn đủ các loại mỹ thực trước mắt, miệng thì đánh ực một cái.

Jack vừa cởi tạp dề vừa cười nói với cậu: "Em dậy rồi sao, ngủ có ngon không? Mau ngồi xuống ăn sáng".

"Ngày nào anh cũng ăn sáng nhiều món như vậy sao?" – Triệu Tử chu chu cái miệng nhỏ đang nhai đầy bánh mì hỏi hắn, trông như bé hamster đang gặm hạt, vô cùng khả ái khiến Jack chỉ muốn cắn lấy hai cánh môi đó.

[Jack/Zhaozi] History3: Trapped|UNDER THE RAINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ