╳ CẢNH BÁO ╳
TOÀN BỘ CHƯƠNG NÀY MIÊU TẢ CẢNH QUAN HỆ NAMxNAM. NẾU BẠN CẢM THẤY DỊ ỨNG HOẶC CHƯA ĐỦ TUỔI CÓ THỂ DỪNG LẠI TẠI ĐÂY.
Triệu Lập An mở ra món quà mà Đường Hiên đưa cho cậu trước khi rời đi, là một hộp socola được gói rất tinh xảo. Từng viên một được tạo hình trái tim xinh đẹp bắt mắt, hương vị ngọt đắng đan xen của socola tan ra trên đầu lưỡi, chất lỏng ngọt ngào chảy ra khi cậu cắn vào bên trong. Trên bao bì cũng không để là nhân gì nên Triệu Tử chỉ đơn giản nghĩ là syrup trái cây, cho đến khi cậu ăn đến viên thứ ba.
Cậu cảm thấy mặt mình nóng lên, đầu óc có chút mơ hồ, người cũng nóng như có ngọn lửa đang thiêu cháy từ bên trong. Đúng lúc này, Jack để trần thân trên từ phòng tắm bước ra, tiến đến ngồi bên cạnh cậu. Triệu Tử cọ cọ quần áo vướng víu, khí tức mát lạnh do vừa tắm xong của người bên cạnh làm cậu chỉ muốn lại gần hơn. Cuối cùng Triệu Lập An cởi phăng quần áo dứt khoát nhào đến ngồi trên đùi hắn. Tay cậu lần mò trên cơ ngực rắn chắc rồi lại tiếp tục vuốt ve cơ bụng đẹp như tượng tạc của hắn.
"Jack... em nóng quá... thật khó chịu...ah~ người anh thật mát." – hơi thở nóng rực phả vào tai hắn đầy mời gọi, ngay lúc hắn còn chưa hiểu làm sao lại thế này thì chuông báo tin nhắn vang lên.
「Quà tạ lỗi của em. Mong rằng anh thích nó ♡^▽^♡ 」
Hắn nhìn nhìn hộp socola trên bàn rồi nhìn nhỏ con trong ngực, làn da bình thường trắng nõn nay đã đỏ hồng lên, ánh mắt cũng đỏ đỏ ngập nước, Jack ném điện thoại sang một bên, khoé miệng cong lên ý cười. Vòng tay giữ lấy eo nhỏ, kéo cả người cậu ôm vào lòng. Không như thường ngày, lần này hắn hôn cậu rất nhẹ nhàng lại có chút hời hợt, chạm môi một chút lại rời đi, cứ thế lặp lại mà trêu chọc cậu. Triệu Tử có chút hậm hực lên tiếng: "Jack~ đừng như vậy... Hôn em đi."
"Không phải đang hôn em sao?" – hắn cười đáp.
"Không đúng, bình thường không như vậy?"
"Vậy sao... Vậy bảo bảo muốn thế nào thì tự mình đến?" – tay ở trên eo cậu nhéo nhéo, xúc cảm mềm mại khiến hắn cũng cứng lên rồi.
Triệu Tử bối rối nhìn người kia không có vẻ gì là sẽ chủ động, trong người càng ngày càng nóng cuối cùng tự động dâng môi mình qua. Hai tay cậu ôm lấy khuôn mặt người yêu, hé miệng đưa ra đầu lưỡi cạy mở khớp hàm của hắn, nhẹ nhàng triền miên. Hắn cảm nhận được dư vị ngọt ngào của socola còn có chút vị ngọt ngào hơi khác. Ở giữa khoảng trống của nụ hôn là tiếng môi lưỡi va chạm còn có tiếng rên nhẹ của cậu. Một tay Jack vẫn giữ eo cậu, một tay luồng vào mái tóc mềm mại của cậu. Hai người hôn nhau đến lúc Triệu Tử chịu hết nổi mà tách ra, nước bọt chưa kịp nuốt kéo dài thành một sợi chỉ bạc, cậu vươn lưỡi liếm lấy. Hắn nhìn thấy cảnh đó mà tim như hẫng đi một nhịp nhưng vẫn cố gắng kiềm chế bản thân không lao vào ăn sạch cậu, dù sao đêm cũng còn dài.
"Tại sao càng ngày càng nóng như vậy... Jack~ làm sao bây giờ?" – Triệu Lập An khó chịu tự dùng tay sờ đến ngực và cổ mình, ánh mắt mơ màng nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jack/Zhaozi] History3: Trapped|UNDER THE RAIN
FanficAuthor: Lilx_x Design cover: Lilx_x Thể loại: chắc là toàn đường thôi nên mọi người yên tâm _(:3」∠)_, fanfic, hiện đại, công sủng thụ, HE. Rate: 16+ Fic được lấy cảm hứng từ History3: Trapped nói về couple Jack và Triệu Tử / Triệu Lập An(Shiba) Ch...