1

216 2 0
                                    


STEFF POV,s

Nagising ako at nakita ko na 3 am palang.

Bumangon na agad ako at tinignan ko si mami sa kwarto nila ni daddy at nakita ko na na tutulog pa sila.

Nag banyo muna ko dahil sumasakit tiyan ko.

Few minutesss.

Nakalabas na ko ng banyo pero di parin nagigising si mami kaya pumunta muna ko sa kwarto ko .

At 3:38 palang humiga muna ko at natuluyan nako na nakatulog.

CRUNG CRUNG CRUNG.

narinig kona ang alarm clock.

Naisip ko na.parang ang bilis ng oras kakatulog ko palang pero 5 am na.

Kinuha ko ang cp ko at nagpa tugtog ako ng "nobela"pumunta na ko ng banyo at sinabayan ang tugtog

AT AALIS MAG BABALIK AT UULITIN SABIHIN NA MAHALIN KAT SAMBITIN KAHIT MULI MASAKTAN AT SA PAG ALIS AKO'Y MAGBABALIK AT SANA NAMANNNN...

nalipat na ang tugtog ang sumunod na tugtog ay kill this love i love k pop kase im half filipino ang half korean.

Ang dada ko ay korean at ang mamai ko ay filifino.

Bumababa na ako at kumain nakapag handa narin si mami ng pagkain.

At lumabas na si kuya sa kwarto niya at saktong tapos nako kumain at gumayak kaya magpapahatid na ko.

Kuyaaa hatid mona koooooo.!

Hoy manang wag mokong sinisigawan jan sa driver nalang ni mami ikaw mag pa hated.!

Ayy hhaha galing ko talaga ma mwiset makapag pahatid na ngalang sa driver ni mami.

Yaya paki tawag nga si manong driver magpapa hatid lang po ako sa school thank you poo.

At dumating na nga ang driver sumakay nako sa kotse.

At kinuha ko yung cp ko sa bag ko at nagpatugtog ng without me . Angganda ng kanta na to ghasssss.

At malapit nako sa room ng maka bangga ko ang isang lalake.

Ano bayan bat ka ba namamangga dika tumitingin sa dinadaanana mo bulag kaba haaaaa?!!!

hoy miss dimo ba ko kilala.!

Hinde wala akong pake kung sino ka.

Well mag papakilala ko sayoo.
Ako si ruel mendez at ako ang nagiisang anak ng may ari ng room na to kung ayaw mong ma draft tumabi tabi ka!¡

At tinulak ako at tumama ang pwet ko sa saheg.

Bwiset na yonnn ngunit anak lang siya ng may ari ng school na to kayabang.

At nakita ako ni halsey at tinulungan ako tumayo.

Steff bat ka nakasalpak jan?may umaway ba sayo ituro mo susugudin ko?

Haha natawa ako ng mahina ang concern niya pala sakin.

Oo may umaway saken yung anak ng may ari ng school nato pero wag mo ng sugudin baka ma alis kapa dito sa school na to.

Sige sabe mo yan ah.

Sige tara pasok na tayo.

At nakita ko na nasa room namin ni halsey ang lalaki na naka bunggo ko.

Kinabahan ako ng makita ko siya at nakatingin siya samin ni halsey.

At dun pa talaga sila ng tropa niya na naka upo sa upuan namin ni halsey at .

Sinabi ni halsey na

Hoyy umalis nga layo jan.
Jan kami naka upo.

Well dito rin pala room mo nerd at nagsama kapa ng made hahahhaaha.

Hoyy bakulaw di ako nerd ganito lang ako manamit siyaka diko siya made bestfriend ko siya.

Woww kala ko nerd katalaga at made mo siya HAHAHAHA.

hoyyyy sino kabaaa.! Ka ganiyan makapanglait samin.sabi ni halsey

Hahah dimo parin pala ko kilala pwes sa kaibigan mo nalang ako itanong.

At lumayas na sila dahil eala parin ang teacher namin nag cutting sila kakaumpisa palang ng school.

Steff sino ba yung hayop na bakulaw na yon pati yung mga kasama niya.?

Yun yung sinasabi ko sayo na nakabunggo saken.bat naging kaklase kopa yung hambog nayonnnnn.

Nexxxxxttt.
SORRY PO LATE AKO NAG SUSULAT MARAMI PA KASI AKONG GINAGAwa

HUGOTLINE.
KUNG HINDE NA KAYO MASAYA PALAYAIN NIYO NA ANG ISAT.ISA🙁

Inlove With The Boy🥀Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon