Prologue

772 6 0
                                    

STEFF POV,

Narinig ko na tumunog na ang alarm clock at 5 am palang ng umaga

At bumangon na ako papunta ng ibaba nakita ko si mami na nag luluto na ng umagahan

Wow ang sarap naman niyan mami nasan nga pala si kuya rich baka ma late yun ?

Natutulog pa baby si kuya mo mamamaya pa pasok nun baby girl .mami said.

mami dont call me baby or baby girl or what just call me steff hindi na ako bata¡

Baby to you your just a teenager ang for me you just my baby haha mahinang tawa nito.

Mamiiiiiiiii!namannnnn at padabog na akong umakyat sa taas.

At nag ayos na ako ng damit ko pag tapos kong mag ayos ay na ligo na ako

Few minutes laterrrrr

bumaba na ako para kumain at nakita ko na si kuya na kumakain

hoy manang kumain kana at ihahatid na kita kuya said!

Wag mo nga akong tinatawag na manang noh!kaaga aga pinabwibwiset mo ko.

Sigaw pa ng sigaw di naman ako binge ka bwiset huuu kung di lang kita kuya siguro tinaga na kitaa.pabulong kong sabe.

May sinasabe kaba steff.?

Ahh kuya walaa baka nababaliw kana kaya kung anu-anu na naririnig mo No hahaha.

Sasapukin kita jan di ako baliw no baka ikaw.

Tumahimik nalang ako at baka masapak pako neto at na tapos na ko kumain

At nag pa hatid na ako kay kuya tahimik lang kami dalawa habanh nasa kotse.

Palabas na ko ng kotse at bigla siyang nag salita.

Hoy manang galingan mo sa pag aaral mo ha!

Galit bato oo na oo na talino ko kaya ikaw ngalang tong puro kagaguhan pag nag aaral ka jan eh at tumakbo na ko haha😂

At nag pa enroll na ko sa bench.

Ang init ang dami ring nag papa enroll na mga estodyante ang hagard ko na tuloy.

At tapos na ko mag enrol at hinahanp ko na ang section ko.

At may nakita ako na nag susuntukan sa isang tapat ng room at lumapit ako .

Pag lapit ko ay nakita ko yung dalawang lalaki na nag susuntukan at yung isa puro pasa na at dumudugo na yung ibang part ng muka niya .

Yung isa naman konti lang yung pasa niya.

At may lumapit na guard at inawat silang dalawa nakita kong mabuti yung istura nung lalaki at ampogi nito .

At pag talikod ko ay nakita ko na ang room ko yes salamat nakita ko narin to kanina pa kaya ako nag hahanap at nakita ko may mga estudyante na rin sa loob pero kpnti palang at ilang minuto lang ay may tumabi salin na babae at bigala siyang nakipag kilala sakin.

Hi my name is halsey francise pwede makipag friends at nakangiti nitong sabi .

Hii ako ngapala si steff santiago and sige kung gusto mo friends na tayoo.

Sige ah sabi mo yan bestt hahahah,

Haha sige.at tinanung niya ko ng kung ano ano at nag kwento siya.

Hanggang sa dumating na ang teacher namin.

Ok class introduce youre self!

Muka naang mabait yung teacher na to sana nga mabait.

At na una ko na mag pa kilala.

Hi my name is steff santiago im 17 years old .

At sumunod na sakin si halsey at nag sunod-sunod na ang mga kaklase ko.

Ang konti palang din namin siguro lowest section to sana hinde naman.
Sana pala nag pa enroll na ko non eh.

naglabasan na kami at pupunta na kami ng last subject namin.

Puro nalang introduce your self.

Nakaka bwiset.

At nag uwian na kami

Byeeeee.steff paalam ni halsey.

Byeeee halsey see youu.

SORRY PO KUNG MAIKLI LANG YAN PERO DADAGDAGAN KONA PO🤗

NEXTTT
HUGOTLINE.
KUNG TOTOONG MAHAL KA NIYA BAT SIYA AALIS AT BAKIT KA NIYA IIWAN.😊

Inlove With The Boy🥀Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon