Nói đã trải qua kia dài lâu truy tìm chi lộ sau, Hứa Chử rốt cục tìm được cái kia đem thân thể của chính mình làm làm mồi dụ đại ngốc tử. Sau đó Hứa Chử đem chính mình dùng tiểu 7 thân thể mang đến tiểu sâu nhóm nuôi lớn, dạy hắn nhóm như thế nào tránh né cao duy sinh vật, như thế nào từ kia khối màu đỏ sậm "Đường quả" trung tìm thực vật ăn, sau đó đem tiểu sâu nhóm dưỡng đến bạch bạch mập mạp, thậm chí còn tại trong lúc không cẩn thận ăn không ít rất cao duy độ sinh vật, sau đó bọn họ đều biến thành liên Hứa Chử chính mình cũng nhận không quá đi ra bộ dáng. Rốt cục đem những cái đó có được đáng sợ dã tâm phong ti người toàn bộ ăn sạch sau đó, Hứa Chử dùng tiểu thất thân thể tha kia khối hồng sắc "Đường quả", lại ấp úng ấp úng, trải qua thiên tân vạn khổ, trèo non lội suối đuổi về nguyên lai duy độ. Lúc này Turse sớm đã lần nữa biến trở về một viên mầm mống, bị hắn vùi vào thân thể của chính mình trong. Làm hắn trở lại nguyên lai duy độ khi, nơi đó thế giới đã sớm biến đến cùng ban đầu hoàn toàn bất đồng. Một hào tại hắn sau khi rời khỏi thu nạp màu sắc tự vệ thú nhóm, lại tại chủng tộc khác rắn mất đầu thời điểm, khởi xướng tiến công. Tuy rằng không có Hứa Chử, màu sắc tự vệ thú nhóm không lại có tân thành viên sinh ra. Nhưng hồi đó nhiều đến có thể đem toàn bộ khuê bành kéo ăn không tiểu sâu nhóm, dựa vào như vậy số đếm, bọn họ tại tiến vào vũ trụ sau đó, thân thể bành trướng đến có thể bằng được tinh hạm, thậm chí là hành tinh. Lúc trước Hứa Chử bởi vì khống chế cùng thái thọ nhóm đối với thực vật tiêu hao, hạn chế bọn họ đối với kha mỹ kỳ gien hấp thu. Cho nên tiểu sâu nhóm chân chính số lượng, xa xa lớn hơn chủng tộc khác nhóm khả năng đủ nhìn đến cùng tưởng tượng đến. Mà nguyên bản vẫn luôn co đầu rút cổ tại không người tinh vực trung màu sắc tự vệ thú nhóm, một khi chân chính hướng thế nhân bày ra xuất từ mình răng nanh là lúc, cho dù dựa vào tiêu hao chiến, cũng đem mặt khác trí tuệ chủng tộc đánh đến tái không hoàn thủ lực. Một hào áp dụng lúc trước Tát Lợi Mông đối với trí tuệ sinh vật khống chế phương thức, tại mỗi cái trụ người trên tinh cầu đều phái trú một đội thực lực cường đại màu sắc tự vệ thú, làm khối tinh cầu này cao nhất hành chính trưởng quan. Một đội màu sắc tự vệ thú đối với như vậy một viên tinh cầu đến nói, này cường đại vũ lực đã hoàn toàn đầy đủ phá hủy nó —— không quản khối tinh cầu này thượng mặt khác sinh vật có được như thế nào lực lượng vũ trang. Mà quy tắc chủ nghĩa giả nhóm cũng rốt cục nghênh đón bọn họ "Lý tưởng quốc" . Bởi vì mỗi một đội màu sắc tự vệ thú, cũng có thể tại mỗi cái chủng tộc gian chọn lựa trợ thủ của mình, hoặc là dùng cho quản lý khối tinh cầu này, hoặc là dùng cho huấn luyện chủng tộc khác binh lính, thậm chí còn có thể dùng để đùa nhạc —— giống như là Tát Lợi Mông mật quả. Bởi vì này thân thể thực lực cường đại, đối với mặt khác sinh vật nhóm, màu sắc tự vệ thú tổng là vẫn duy trì một loại cường giả đối đãi kẻ yếu tâm tính. Cho nên bọn họ đối đãi này đó vật nhỏ càng vì khoan dung, mặc dù đối phương làm cái gì, cũng không dễ dàng làm tức giận bọn họ. Đây đối với vừa mới đã trải qua một hồi cao duy sinh vật xâm lấn, cơ hồ thiếu chút nữa bị chủng tộc diệt tuyệt mặt khác trí tuệ sinh vật nhóm đến nói, màu sắc tự vệ thú nhóm nhìn qua so Tát Lợi Mông càng dễ thân, tựa như một đám thủy chung dùng ôn hòa ánh mắt đối đãi bọn họ trưởng giả, làm cho bọn họ càng nguyện ý thân cận, cũng càng nguyện ý phục tòng. Làm đã từng quy tắc chủ nghĩa giả thủ lĩnh, Hoắc Phổ sâm đối với hiện tượng này, vẫn duy trì phi thường rộng thùng thình tâm tính. Hắn chưa từng nghĩ quá, tại hắn sinh thời hắn có thể lại một lần nữa nhìn đến quy tắc có thể bị như thế hiệu suất cao dẫn đất chế định cùng thực hành. Mặc dù trong đó có một phần, tại hiện giờ xem ra có vẻ thập phần bất công, nhưng cũng không cản trở toàn bộ hệ thống xây dựng cùng vận hành. Nhưng là có một nhóm người lại như trước đối với cái này có vẻ thập phần lo âu. Màu sắc tự vệ thú nhóm tại bọn họ xem ra, tương đối với Tát Lợi Mông quả thật ôn hòa rất nhiều —— đây là bởi vì Hứa Chử tại ngay từ đầu liền hướng bọn họ giáo huấn không thể tùy ý giết chóc hình người sinh vật này một cái chuẩn tắc —— nhưng là quá mức ôn hòa, đối với thống trị giả đến nói cũng cũng không là một chuyện tốt. "Làm mọi người biết vô luận bọn họ làm như thế nào, cũng sẽ không đã bị nghiêm khắc trừng phạt thời điểm, như vậy bọn họ đem không tái ước thúc hành vi của mình." Tắc lặc lo lắng đạo. "Cho nên thế giới này mới cần muốn chúng ta." Hoắc Phổ sâm cười tủm tỉm đất nói rằng. Trên thực tế tại hắn xem ra, màu sắc tự vệ thú cũng không giống thế giới này thống trị giả, mà càng như là quy tắc chấp hành giả. Bọn họ trong đầu đối với thống trị cái này khái niệm khuyết thiếu nhận thức, nhưng lại bởi vì hắn nhóm chủng tộc bên trong tại cửu viễn trước liền kiến đứng lên kia bộ hệ thống, đã sớm màu sắc tự vệ thú nhóm đối với quy tắc nghiêm túc chấp hành cùng tuyệt đối phục tòng. Đang cùng màu sắc tự vệ thú cái này tổng tộc nhiều năm xâm nhập giao lưu sau đó, Hoắc Phổ sâm kỳ thật đã phi thường minh xác đất ý thức được, cái này chủng tộc bên trong kỳ thật chỉ có một viên đại não. Những người khác thoạt nhìn thông minh lại cường đại, kỳ thật lại từ -- ~ ~
Đến không có thoát ly quá bọn họ sinh ra khi liền có được phục tòng tính. "Có lẽ tại nhiều năm về sau, cái này chủng tộc bên trong sẽ sinh ra tân biến hóa." Hoắc Phổ sâm nói rằng, "Nhưng là chỉ cần chúng ta chế định quy tắc phù hợp bọn họ ích lợi, có năng lực cân bằng trụ thế giới này, nhượng đại đa số người có thể ôm lấy tương đối tự do cùng tương đối ngang hàng quyền lợi. Như vậy mặc dù thượng tầng kết cấu phát sinh thay đổi, này bộ hệ thống như trước sẽ bị ủng lập." Vì thế quy tắc chủ nghĩa giả nhóm đem chính mình biến thành màu sắc tự vệ thú trong tay lưỡi dao, huy hướng về phía chính mình cùng tộc cùng với mặt khác trí tuệ sinh mệnh nhóm. Bọn họ một đao một đao bổ về phía bọn họ, đem sở có khả năng xuất hiện phản loạn nhân tố toàn bộ cắt bỏ bong ra từng màng. Ngay sau đó mọi người phát hiện, tuy rằng màu sắc tự vệ thú nhóm đối với bọn hắn quả thật phi thường khoan dung, chính là quay chung quanh tại màu sắc tự vệ thú bên cạnh những cái đó mặt khác trí tuệ sinh vật nhóm, lại có vẻ diện mục khả tăng nhiều. Bọn họ tựa hồ đem mình cùng tộc cho rằng là tốt nhất tế phẩm, hiến cho này đó thống trị giả nhóm, dùng cho thu hoạch rất cao địa vị cùng quyền lợi. Mà màu sắc tự vệ thú nhóm hiển nhiên càng thích những cái đó tối có thể lấy lòng người của bọn họ —— màu sắc tự vệ thú nhóm cái loại này dùng người không khách quan hành vi, liền cũng càng ngày càng nhiều đất làm người nhóm hiểu biết. Cứ như vậy, sở hữu tâm có ý đồ mọi người chen chúc đất hướng tân thống trị giả nhóm mà đi —— vi quy tắc chủ nghĩa giả nhóm để lại một cái càng vì đơn thuần thế giới, mặc cho bọn hắn làm. Nhìn màu sắc tự vệ thú nhóm tại vì bọn họ mà kiến không trung chi thành trung, bị những cái đó thông minh mà giảo hoạt sinh vật nhóm sở vây quanh, chơi trò chơi, chơi đùa khi, Hoắc Phổ sâm lại cười tủm tỉm đất đối bên cạnh Lilith bọn họ nói rằng: "Nhìn, chân chính hảo thống trị giả, nên như bọn họ như vậy." Lilith vi nhíu mày, thoạt nhìn không quá đồng ý. Nhưng đứng ở sau lưng nàng một vị người trẻ tuổi, lại mặt mày cong cong đất mở miệng nói: "Từ thiện nhạc giả tiếp tục chơi trò chơi, thiện lao giả nhiều hơn cày cấy, sở hữu người ai về chỗ nấy, thế giới này mới không biết do dự quy tắc thác loạn mà đổ." Hoắc Phổ sâm nghe được người trẻ tuổi mở miệng, có chút kinh ngạc đất nhìn về phía hắn, sau đó qua hồi lâu mới vui mừng đất gật gật đầu. Lilith thấy thế, quay đầu trừng mắt nhìn người trẻ tuổi liếc mắt một cái, đã thấy đối phương không thèm để ý chút nào đất đối nàng nháy mắt mấy cái sáng lạn mỉm cười. Lilith nhấp nhấp miệng, chợt nghiêng đầu, nhĩ tiêm lại hơi hơi đỏ lên. Tại quy tắc chủ nghĩa yên lặng này rất nhiều năm trung, liên minh các nơi đồng bạn nhóm như trước chưa từng buông tha bọn họ tín ngưỡng cùng truyền bá, người thanh niên này liền là trong lúc này bị phát triển đi ra một trong số đó. Vi lần nữa vì cái này băng loạn thế giới thành lập tân quy tắc hệ thống, bọn họ cũng nhu cầu cấp bách người như vậy cho nhóm nàng gia nhập mới mẻ máu. Người thanh niên này là trong đó biểu hiện nhất ưu tú, liên Hoắc Phổ sâm cũng nhịn không được đối hắn đối xử khác biệt. Chính là đối với như vậy một người tuổi còn trẻ người, làm hoắc bố sâm nhất xem trọng người thừa kế, Lilith đối hắn cũng không có cách nào sinh ra lòng ganh tỵ đến. Đứa bé này lớn lên cũng không tính đặc biệt xinh đẹp, nhưng lại như là toàn thân đều trường đầy làm người thích tế bào, bên người không có một người chán ghét hắn. Lúc này hắn liền đứng dưới ánh mặt trời, khóe miệng hơi hơi mang cười, mỗi một cái nhìn đến hắn người, thấy vậy cũng cũng nhịn không được chậm rãi tại trên mặt mang xuất ý cười đến —— kéo xá ngươi hương thơm hoa sở dĩ có thể khai biến toàn bộ kéo xá ngươi tinh cầu, cũng không ở chỗ này hương thơm mùi, mà ở với này trong cơ thể kia một phần đều không giống như là thực vật nên có được dụ săn gien. Loại này gien không tác dụng tại khí vị thượng, cũng không tác dụng tại mật hoa ngọt ngào hương vị thượng, thậm chí liên này mỹ lệ sắc thái cũng cùng nó không quan hệ. Nó chính là nhượng loại này hoa nhiều mỗ một ít tính chất đặc biệt, kia giống như là một loại huyền, một loại tràng —— nhượng tất cả mọi người vi nó mê muội. 1 hào nhìn đến những lời này, nhếch một cái khóe miệng, sau đó đem quang não khép lại. Hắn từ chỗ ngồi đứng lên, đi đến bên cửa sổ, từ chỗ cao hướng hạ nhìn lại. Tại hạ mặt, đó là một tòa đang tại bị lần nữa tu chỉnh kiến đứng lên tân thành thị, mà ở đây chỉnh khối tinh cầu thậm chí là toàn bộ bọn họ hiểu biết tinh vực, cũng như trước mắt này phiến nhất dạng chính bồng bột dựng lên. Hắn vẫn luôn biết trong lòng hắn có như vậy một cái tâm nguyện —— hắn hy vọng mỗi một cái tiểu sâu đều có thể ăn được no no, hy vọng bọn họ không tái đã bị ngoại giới thương tổn, mà đồng thời bọn họ cũng có thể đủ không đi thương tổn mặt khác sinh mệnh. Đối phương luôn luôn tại vì thế mà cố gắng, chính là muốn thành lập như vậy một cái thế giới, bọn họ sở hữu người còn có rất nhiều rất nhiều chuyện phải làm. Chính là hy vọng tại cửu viễn tương lai —— nếu hắn có thể chờ đến lời nói —— làm hắn trở về ngày nào đó, hắn có thể nhìn đến hắn vi hắn sở tạo ra lý tưởng quốc.
YOU ARE READING
Con ta ức vạn cái tác giả: Từ Tra Tra
BeletrieVăn án Hứa Chử xuyên qua sau đó, phát hiện mình biến thành cái quái vật. Hắn như là một cái trong suốt , bị đảo thủ sẵn hỉ chi lang quả đông, mềm nhũn, mập mạp, không có tứ chi, chỉ có thân thể, ánh mắt còn sinh trưởng ở trên đỉnh đầu -- đối , còn c...