Tọa ỷ thượng an toàn mang tự động khấu ở tại Hứa Chử trên lưng, sau đó tọa ỷ trơn nhẵn về phía tràng nội phi hành mà đi. Hứa Chử có chút khẩn trương đất nắm tay vịn, khống chế chính mình không quay đầu loạn nhìn, thẳng đến tọa ỷ tìm được vị trí của mình sau đó, hắn mới lễ phép đất cùng bên cạnh tả hữu hai vị tham dự hội nghị nhân viên gật đầu thăm hỏi.
Tham dự hội nghị nhân viên lục tục nhập tràng, Hứa Chử phát hiện trong đó có không ít người lớn lên cùng nhân loại không quá giống nhau. Bất quá hắn cũng ngại ngùng nhìn chằm chằm người nhìn, chính là quay đầu bắt đầu tìm kiếm hôm nay mục tiêu. Bất quá sau đó hắn liền phát hiện, liên minh tinh cầu tài nguyên bộ phó bộ trưởng Brook · Clark vị trí thế nhưng ly đến phi thường gần, hắn quay đầu liền có thể nhìn đến đối phương.
Chính là đại hội sắp bắt đầu, Hứa Chử cũng không tốt hơn trước đáp lời.
Cái này hội nghị giai đoạn trước thảo luận chính là phát triển cùng hoàn cảnh chi gian mâu thuẫn, cùng với hiện có một ít phương án giải quyết. Rồi sau đó kỳ, từ từ có rất nhiều xí nghiệp đi lên bắt đầu giới thiệu chính mình một ít sản phẩm, hoặc là một ít hạng mục, mượn sức đầu tư hoặc tìm kiếm hộ khách.
Trong đó có một chút đồ vật nghe đứng lên quả thật còn rất không sai, nói thí dụ như có thể đề cao động cơ đối năng lượng sử dụng hiệu suất một loại chất lỏng, hoặc là một ít có thể gia cố hình phế liệu đóng gói tài liệu từ từ. Bất quá này đó cũng không phải hắn vốn yêu cầu , chính là hắn cũng không biết hắn tới tham gia trận này hội nghị cuối cùng mục đích là không có thể đạt thành.
Hội nghị trung tràng khi, Hứa Chử đứng lên, nghỉ ngơi nghỉ chân, quay đầu nhìn về phía hắn hôm nay mục tiêu.
Hắn do dự trong chốc lát, vẫn là tiến lên đối vị này bề ngoài nhìn như mới vừa bước vào trung niên nam tử đạo: "Ngài hảo, Clark tiên sinh. Ta đọc quá ngài một thiên về hoàn cảnh cùng phát triển chi gian luận văn —— "
"Hắc Clark!" Hứa Chử còn chưa nói xong, một cái so Clark tiên sinh tuổi khá lớn một ít, trên mặt lưu trữ hai chòm râu nam tử liền đã đi tới, "Người thanh niên này là ai? Thật là có một bộ kỳ lạ diện mạo, hắn mới vừa vào tràng khi, ta liền chú ý tới ."
Brook · Clark có chút mỏi mệt nhéo nhéo mũi, cũng không trả lời đối phương vấn đề, chỉ hỏi đạo: "Adams, ngươi có chuyện gì không?"
Hắn không quá thích Adams nói chuyện thái độ, mặc dù đối phương chính là cái người trẻ tuổi, cũng không nên dùng như vậy ngữ điệu bình luận một người bên ngoài.
"A, không, không có gì." Adams nói xong, trên mặt cũng lộ ra một tia kỳ dị tươi cười, "Bất quá Brook, nói thật, ta thật sự thực hâm mộ ngươi. Ta tuy rằng sinh mấy con trai, nhưng là một cái hữu dụng đều không có, mà ngươi một cái nữ nhi, lại có thể đủ vì ngươi làm nhiều chuyện như vậy. Lúc này đây bộ trưởng tranh cử, ta đã đệ trình rời khỏi thân thỉnh, chỉ có thể ở trong này trước tiên chúc mừng ngài thăng nhiệm bộ trưởng ."
Brook nghe vậy nhíu mày.
Lúc này đây tinh cầu tài nguyên bộ bộ trưởng tranh cử, hai người bọn họ đều tham gia, hơn nữa lẫn nhau đều là vị trí này tối hữu lực đối thủ cạnh tranh. Nhưng hắn không biết đối phương vì cái gì lúc này sẽ âm dương quái khí nói ra những lời này đến, nhưng lại nhắc tới nữ nhi của hắn.
YOU ARE READING
Con ta ức vạn cái tác giả: Từ Tra Tra
Fiksi UmumVăn án Hứa Chử xuyên qua sau đó, phát hiện mình biến thành cái quái vật. Hắn như là một cái trong suốt , bị đảo thủ sẵn hỉ chi lang quả đông, mềm nhũn, mập mạp, không có tứ chi, chỉ có thân thể, ánh mắt còn sinh trưởng ở trên đỉnh đầu -- đối , còn c...