Giới thiệu nhân vật/Văn án

2.5K 147 1
                                    

Nữ chính của chúng ta là một con ma.
*Ngoại hình là phần bìa truyện*
Tên: Areti
Tính cách: Sáng nắng chiều mưa trưa giông bão tố.Bạo lực tuỳ lúc.Quậy phá khi tức.Im lặng nhiều lúc.Ngông cuồng và kiêu ngạo là bản tính của Areti cô.
Vũ khí: Cây quạt màu đen và thanh kiếm
Gia thế:Ba mẹ là Hunter nhị tinh,ông nội là Netero.
Ngoại hình: Tóc đen láy,đôi mắt màu hổ phách,gương mặt thanh tú ưa nhìn.
---------------------------------------------------------
                     Văn án
Areti cô là một con ma.Đúng vậy,cô chết rất lâu rồi,còn cách thức như nào thì cô không nhớ nữa.Đi lên trần gian không chút vướng mắc,đi xuống âm phủ nhẹ nhàng.Mấy con quỷ dưới âm phủ đều truyền tai nhau nói: "Kẻ đi lên trần gian xuống âm phủ nơi đây vô cùng thảnh thơi chỉ có thể là cô ta-Areti.Hồn ma quậy phá không chịu đi đầu thai".Cho đến khi Diêm Vương đá vô mặt cô làm cô bay xuống một nơi đồng cỏ hoang vắng để cô bớt quậy ở nơi ông cai quản.Từ đó cô không chỉ bớt quậy mà còn quậy nhiều hơn lúc trước.Làm gà bay chó sủa một thời ở HxH thế giới.Gió tanh mưa máu khiến người đời kinh hoàng khi kể lại.
Diêm Vương đau đầu kể lại với tác giả:
"Biết thế năm đó ta tống cổ cô ta đi đầu thai chuyển kiếp còn hơn bây giờ,giao cho cô ta chức vụ,hệ thống cải tiến mới nhất cùng với đặt cách,để cô t bắt các xuyên không giả mà cô ta lại dùng chúng để nghịch loạn thế giới đó lên.Sai lầm đau đớn của đời ta.Haizz."
---------------------------------------------------------
Tác giả đôi lúc sẽ buff cho nữ chính chúng ta.Nhưng sẽ vừa phải không quá lố.Mong mọi người ủng hộ truyện của ta.

[ĐN HunterxHunter] Hồn ma quậy pháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ