Số người tham gia vào thử thách số 2: 311 người.
Lại một lần nữa chạy đua theo vị giám khảo đáng kính. Tốc độ vẫn không giảm, nhưng lần này Areti đã được nghỉ nên sức lực được hồi lại một cách nhanh chóng.
Sương mù dần dần bao quanh mọi người, Killua và Gon đang chạy với nhau. Họ thì thầm điều gì đó, đằng sau là tên Hisoka, kẻ điên đang cố giữ mình lại.
"Ahaaaaaaa"
Phía xa vọng lại tiếng hét thê thảm của những thí sinh đã lạc đường. Chắc chắn là đã bị những con quái thú ăn thịt. Areti vẫn đang đi theo giám khảo. Bên cạnh cô còn có Hiso-
Cho đến khi bản thân cô phát hiện, Hisoka và nhiều người quanh cô đã biến mất. Areti đành triệu hội một con chim nhỏ bay lên cao, dẫn đường cho cô. Cây quạt và kiếm của cô có rất nhiều chức năng, hầu như đáp ứng được mọi yêu cầu của cô. Nên việc sống trong thế giới này khá dễ dàng.
"Aaaaaahhh"
Tiếng hét lần nữa lại vang lên, lần này còn có người cô quen- Leorio..
Areti không quan trọng gì nữa, ra lệnh cho chú chim nhỏ lần theo tới chỗ tiếng hét phát ra mà dẫn đường.Trước mặt cô bây giờ là có vài người nằm la liệt ở dưới đất, chết do những tấm bài tú lơ khơ. Không nói cũng biết là ai, kẻ điên Hisoka.
Gon cũng đã chạy tới cùng cô, không thấy Killua đâu. Chắc cậu ta đã bị lạc hoặc đi trước.Leorio bị thương ở tay vì mấy lá bài. Kurapika hoàn toàn ổn.
"Hehehehe, tôi đang là trọng tài.."
Một lý do vớ vẩn mà tên Hisoka đưa ra, hắn ta chỉ thèm giết người và không có lý do chính đáng gì hơn thôi. Nói huỵch toẹt ra là hắn muốn làm giảm dân số người tham gia!
"Ta đã tự nói với bản thân mình bĩnh tĩnh ở vòng đầu tiên. Vòng đầu tiên có vẻ dễ dàng. Nên ta sẽ là người phán quyết, giúp ban giám khảo một tay."
Hisoka vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào Gon và Areti. Ánh mắt hắn ta thể hiện mình muốn lao đến lột da cả hai ra vậy. Thật kinh dị..
Bọn người tầm thường kia hoàn toàn không hiểu rõ vấn đề, vẫn cao ngạo vẫn kiêu căng. Lôi vũ khí ra sẵn sàng xử lý Hisoka. Nhưng hắn ta hơn tầm các ngươi nhiều. Rất nhiều. Giống như cấp 1 đấu với cấp 100 à không.. 1000 vậy.
"Chỉ với một lá bài này..ta sẽ giải quyết các ngươi."
Hắn nói không sai, chỉ với một lá bài và vài đường di chuyển hắn đã giết gần hết đám người ở đây. Chỉ còn lại năm người: 1 thí sinh khác, Leorio, Kurapika và Areti. Thêm Gon đang núp ở phía xa nữa.
Areti không hề đứng gần với ba người kia, cô đứng cách xa họ, đang cầm trong tay cây quạt, sẵn sàng lấy lửa để chiến đấu với Hisoka.
Leorio đã lao lên phía Hisoka, anh ta hoàn toàn nghĩ đơn giản, có thể đánh trúng người của Híoka ư? Hoàn toàn không, hắn ta đã né được. Điều tiếp theo khiến cho mọi người đều bất ngờ, Gon lao ra, lấy cần câu của mình đập vào mặt Hisoka, tạo thành một vết thương nhỏ trên mặt. Hắn hoàn toàn chuyển sự chú ý của bản thân sang Gon, đấy là Leorio nghĩ vậy. Hắn ta vẫn dùng cây gỗ, đánh từ trên xuống đầu Hisoka. Cuối cùng là nhờ một cái đấm của Hisoka mà đã ngủ dưới nền đất.
Gon lao đến đánh vào mặt Hisoka, giây tiếp theo, cậu đã không thấy hắn ở đấy nữa. Gon đánh hụt vào không khí. Điều đáng sợ rằng Hisoka xuất hiện, tay bóp cổ cậu có thể siết lại bất cứ lúc nào.
Đây là lý do khiến Areti ngay lập tức lấy lửa ra từ quạt mà ném về phía Hisoka, khiến hắn bỏ tay ra khỏi cổ cậu. Cô đã đứng bên cạnh cậu để che chắn.
"Đừng lo ta sẽ không giết cậu và bạn cậu đâu."
"Bởi vì cả hai người đã đậu rồi."
Hisoka lôi ra bộ đàm, từ trong đó phát ra tiếng của ai đó gọi hắn về. Hisoka đã đáp lại bộ đàm. Hắn đứng dậy tay vác Leorio, tay cầm chặt vào cánh tay của Areti kéo đi.
"Cậu có lẽ tự về được."
Sau đó hắn ta bỏ đi cùng hai người, Leorio và Areti. Gon cố gọi Areti lại những cả ba đã biến mất trong màn sương mù. Trước khi biến mất, Areti để lại mùi hương nhè nhẹ để giúp Gon. Cô mong rằng nó sẽ giúp ích cho cậu. Đấy là tất cả cô có thể làm.
"Một cô bé ngoan~ sẵn sàng giúp đỡ bạn mình."
Hisoka tay vác Leorio trên người, khuôn mặt hắn nhìn xuống đứa bé cao vỏn vẹn 1m4 dưới mình.
"Giúp đỡ bạn bè là điều nên làm."
"Thật ngoan làm sao~"
Lực nắm tay của Hisoka càng ngày càng mạnh lên. Buộc Areti phải ném những phi tiêu về phía tay hắn, làm cho hắn buông tay mình ra.
Areti tự động đi cách giãn Hisoka ra, cô hiện tại ngoài chú chim nhỏ mệt nên nghỉ ra, chỉ có thể nhờ hắn dẫn đường. Hisoka cũng không nói gì khi có kẻ đi cùng. Cả hai cứ im lặng mà đi. Cho đến khi trước mặt hiện ra một căn nhà lớn, nhưng ở phần sân lại tụ tập rất nhiều người. Hisoka thả Leorio ở chỗ gốc cây, sau đó đi ra bên khác đứng. Areti ra đứng cạnh Leorio để trông chừng.Khoảng một lúc sau, Gon, Killua và Kurapika đã đến. Hisoka tiện tay chỉ đến chỗ hai người bọn cô đang đứng mà thông báo.
Vậy là vòng 2 đã kết thúc.
Số người đậu: không rõ.. Vòng 3 sẽ được bắt đầu ngay trong căn nhà to lớn phía trước, tạo ra mấy âm thanh kinh khủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HunterxHunter] Hồn ma quậy phá
ActionAuthor:Tanamiko_Hisako NV chính: Areti,??? Tình trạng:Ongoing. Thể loại:Hành động,phiêu lưu,tình cảm,đn. Lịch ra truyện: Rảnh thì ra đừng giục! Tóm tắt:"Mấy con quỷ dưới âm phủ đều truyền tai nhau nói: "Kẻ đi lên trần gian xuống âm phủ nơi đây vô cù...