Chap 13

700 71 0
                                    

Mỗi ngày ở trong ngục của Areti vô cùng bình thường. Luôn có hệ thống đi mua nước và làm bạn cho Areti nên không nhàm chán nữa.
Đôi lúc Mino hỏi cô rằng cô có hối hận vì không giữ được kiểm soát mà tống vô đây không?

Câu trả lời của Areti luôn là không bao giờ hối hận.

4 năm trong ngục của Areti trôi cũng khá nhanh. Chớp mắt cái đã đến ngày cô được thả. Hai tay của Areti được khoá xích vào phòng tránh cô làm loạn giết người.

Areri bước ra khỏi chốn ngục kia vẫn mỉm cười nhẹ cứ như người bị tống vào đấy không phải cô. Dân tình nhốn nháo có người gào to rằng: "Đứa bé này đã giết gần như cả nửa bản đồ của cái thế giới này mà chỉ bị giam 4 năm?. Thế giới này thối nát lắm rồi."

Areri nghe thấy nhưng mặc kệ, vốn dĩ thế giới này đã thối nát từ đầu rồi. Người ta giam cô chỉ để cô bớt quậy mà thôi. Ánh mắt Areti đảo liên tục để tìm kiếm bóng dáng của Netero. Cuối cùng cô nhìn thấy bóng dáng ông ở cuối con đường này đang đứng nhìn cô. Areti không chút chột dạ khi bắt gặp ánh mắt ông.

Netero đứng trên con đường này nhìn cô,ánh mắt không rời đi bất cứ lúc nào, chỉ sợ rằng ông rời mắt đi một lúc cô có thể biến mất vậy.

Ông đi dần đến cạnh Areti, một tay đập mạnh cái xiềng xích được đặc biệt làm ra để trói cô lại. Areti được bỏ cái xích kia ra, cô cử động cổ tay một chút cho đỡ mỏi. Khi cổ tay của cô đã có cảm giác liền lại với cơ thể rồi. Cô mới dừng lại. Đồng thời cất tiếng chào ông của cô.

__________________________
Cắt. Năm mới vui vẻ, mọi người mạnh khoẻ và xinh đẹp hơn nhaa. Đồng thời có thêm tiềnn.

[ĐN HunterxHunter] Hồn ma quậy pháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ