Chap 10

859 85 1
                                    

Bắt đầu thời kì bí ý tưởng :) và thiếu chất xám :) do kiểm tra ngập mặt :).
_____________________________
Areti sau khi chạy ra khỏi Lưu Tinh Phố rồi quẹo phải vào một tiệm bánh ngọt gần đấy.

"Cho em năm cái bánh tart dâu và một cốc trà mật ong ạ. Cảm ơn"

Areti bước đến cái bàn cạnh cửa sổ mà ngồi xuống gọi đồ ăn. Một vài phút sau, những chiếc bánh nhỏ và cốc trà cô gọi đã đem lên bàn.

Areti mắt sáng như sao khi thấy đồ ăn, không đợi lâu nữa cô cầm một cái bánh tart dâu lên và cho vào mồm hưởng thụ. Cô mỉm cười về sự ngọt vừa đủ của nó, bánh tart dâu luôn là 1 trong những món yêu thích của cô.

Bên ngoài người đi đi lại lại mỗi lúc một nhiều hơn, bây giờ là giữa trưa rồi dù nắng nhưng đường phố vẫn cứ đông nghịt. Areti thả chậm tốc độ ăn của mình lại, nàng cắn nhẹ từng miếng một rồi nhai chậm, đôi mắt cứ liên tục nhìn về phía ngoài tiệm bánh.

Nàng đến đây cũng đã được 1 năm rồi cũng coi như là biết chút ít về nơi này đi. Còn không thì luôn có Mino giới thiệu cho, không lo không biết thứ gì.

Nàng hiện tại muốn về thăm cha mẹ mình, nhưng ông nàng nhất quyết không cho nàng đi. Khi nàng hỏi lí do có những lúc ông chỉ im lặng quay mặt đi và cất bước chân ra khỏi chỗ nãy, đôi lúc thì bảo nàng chưa mạnh nên ông không cho về nữa,..

Ông còn muốn nàng mạnh đến thế nào? Không phải năm xưa người ta đồn nàng như quái vật còn gì? Ông còn muốn nàng mạnh hơn sao?

Areti nhấp ngụm trà đôi mât vẫn nhìn về phía ngoài đôi mắt màu hổ phách luôn tươi sáng nay lại u ám đến kì dị. Người đi đường khi cảm nhận thấy được một ánh mắt u ám như vậy liếc về phía mình thì bất giác quay đầu lại nhìn xem ai. Khi nhìn thấy đôi mắt u ám đó của một đứa trẻ chỉ mới 5-6t họ lại coi như không biết gì mà đi thẳng.

Mino bên trên vai Areti chỉ im lặng không nói gì cả. Chủ nhân của nó đã bảo rồi, cô là một người không dễ đụng vào bất kể là quá khứ, hiện giờ hay nữa là tương lai. Cô đều như một con quái vật vô tri vô giác. Lúc tươi cười vui vẻ, lúc u ám đến kì dị. Không ai lường trước được điều gì về cô cả. Một con người bí ẩn, không kém đáng sợ nếu nói đúng hơn là máu lạnh nếu cần thiết.
____________________________
Cạn idea nhè nhẹ nè ;)).

[ĐN HunterxHunter] Hồn ma quậy pháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ