Chương 144Tái Lạc đảo thoạt nhìn tựa như một cái hoang đảo, cơ hồ không có nhân sinh sống quá dấu vết, cỏ dại tạp sinh, không hề mỹ cảm đáng nói, Tống lại bắt đầu hoài nghi nguyên chủ tới nơi này mục đích là cái gì, này cũng không như là một cái đã khai phá tốt cảnh điểm, có thể nhậm người ngắm cảnh.
Vẫn là nói cái này đảo chỉ khai phá một bộ phận, bởi vì hắn cưỡi thuyền trầm, bị vọt tới đảo một khác mặt, mới có thể nhìn đến như vậy hoang vu cảnh tượng?
Tống lại từ ba lô lấy ra một phen Thụy Sĩ quân đao tới, này một cây đao nói có bao nhiêu loại công năng, nhưng vẫn là đến xem người dùng như thế nào, muốn đổi một người tới, chỉ sợ không thể giống hắn như vậy thuận buồm xuôi gió. Cũng là vì bên cạnh không ai, Tống lại sử dụng đao tới không có cố kỵ, thành thạo mà khai ra một cái lộ. Trên tay kỹ xảo là thông dụng, nhưng thân thể trạng thái lại bị hoàn nguyên thành lúc ban đầu tình huống, tuy rằng thể chất điểm theo Tống lại không ngừng vận động nhanh chóng giải khóa, toàn bộ quá trình vẫn là cho hắn trên tay, trên cổ thậm chí trên mặt lưu lại không ít nhỏ bé vết thương.
Tống lại xem này đó thực vật thượng có không ít trùng chú, không giống như là có độc bộ dáng, liền không cố ý rửa sạch miệng vết thương, này đó thảo diệp cắt ra tới thương không tính là nhiều đau, nhưng tế tế mật mật cảm giác vẫn là làm người không lớn thoải mái.
Hắn thanh lộ cũng không ngăn vì chính mình hảo tẩu, cũng là vì cấp khả năng tồn tại mặt khác người sống sót một cái tiêu chí, làm cho bọn họ có thể theo con đường này đi, gia tăng tồn tại tỷ lệ đồng thời, những người sống sót cũng càng dễ dàng chạm mặt.
Tống lại cũng suy xét quá mặt khác khả năng tính, tỷ như trên đảo trừ bỏ hắn, còn khả năng có một ít lòng mang ý xấu người. Nhưng hắn tính toán qua, liền tính đơn thuần dựa theo mở đường vận động cường độ, đến trời tối thời điểm, hắn thể chất điểm giải khóa trình độ cũng đủ dùng. Nếu có người theo này dấu vết tìm được hắn khi không có hảo ý, hươu chết về tay ai còn không nhất định đâu.
Tống lại một câu hướng nam, đi đến mau chạng vạng thời điểm ngừng lại, từ ba lô lấy ra kia bình nước khoáng uống một ngụm. Cũng không biết nơi này có hay không nguồn nước, Tống nhưng vẫn không dám uống quá nhiều thủy, chỉ ở làm lợi hại thời điểm nhuận đỡ khát.
Nước khoáng, đao, dược tề, ba lô đều là chút rất thực dụng đồ vật, Tống lại càng ngày càng hồ nghi, này rốt cuộc là cái tình huống như thế nào? Nếu có thể tái ngộ đến một người thì tốt rồi, hắn hoặc nhiều hoặc ít có thể hỏi thăm điểm hữu dụng đồ vật ra tới.
Thế giới này thảm thực vật cùng Tống lại trong trí nhớ lại có chút xuất nhập, Tống lại không dám chỉ bằng vào ký ức suy đoán, tuy nói ấn cùng độc vật tập tính tương phản đặc điểm đi hái được một ít dã trái cây, nhưng vẫn là lòng có nghi ngờ. Chẳng qua Tống lại không nghĩ chờ đến sơn cùng thủy tận là lúc lại tùy tiện nhặt một cái ăn, đi xem nó có hay không độc tính, khi đó hắn sớm đói không được, thân thể suy yếu, đó là chỉ ăn một ngụm có mỏng manh độc tính đều sợ chịu không nổi, còn không bằng sấn thân cường thể tráng khi thí thượng thử một lần. Này đó dã trái cây trường biến toàn bộ đảo, chỉ cần tìm ra một ít có thể ăn, kế tiếp ít nhất sẽ không đem chính mình đói chết.
Tống lại từ bên trong tuyển cái lớn lên xấu nhất trái cây, dùng đao gọt bỏ hơi mỏng màu đất ngoại da, lộ ra bên trong hơi hoàng thịt quả, này trái cây thịt quả là ngạnh, Tống lại cắn một ngụm, không thế nào ngọt, chính xác ra là không có gì hương vị, nhưng có một ít hơi nước, rất giống là nào đó thế giới tuyết liên quả. Này trái cây ăn đỉnh đói, hơi nước lại nhiều, tuy rằng vị thiếu chút nữa, nhưng chỉ cần không có độc chính là có thể thay thế nguồn nước giải khát thứ tốt. Tống lại ăn một ngụm liền ngừng, tính toán làm điểm khác sự, hảo chờ đợi này trái cây ăn xong phản ứng.
Tống lại lấy đường ra thượng nhặt mấy cây nhánh cây, bắt đầu làm một ít đơn giản công cụ cùng vũ khí. Tống lại dùng đao đem nhánh cây chạc cây phách, sau đó một đầu tước tiêm, vô luận là góc độ vẫn là sắc nhọn trình độ đều thuộc về vững chắc mà không mất lực sát thương trạng thái.
Như vậy tước năm sáu căn qua đi, dư lại một cây cũng không tước tiêm, chỉ tính cả phía trước mấy cây cùng nhau mài giũa chi thân, hảo phương tiện nắm trong tay, đỡ phải vào gai ngược.
Tống lại trên người không có di động cùng đồng hồ, này một phen công phu xuống dưới, cũng không biết đi qua bao lâu, từ ánh nắng biến hóa tới xem, ít nhất cũng có nửa giờ. Tống lại đem làm tốt công cụ đặt ở bên người, dùng tay phải cấp chính mình tay trái đem khởi mạch tới. Từ ăn xong cái kia tuyết liên quả giống nhau trái cây sau, hắn liền vẫn luôn không có không thoải mái cảm giác, nhưng Tống lại vẫn là cẩn thận mà cấp chính mình chẩn bệnh một phen, xác nhận mạch đập cùng nhiệt độ cơ thể chờ các loại triệu chứng cũng không có vấn đề gì lúc sau, mới xác nhận này trái cây không độc.
Trên đảo này cũng không biết có hay không dã thú, nếu là có lời nói, hắn chuẩn bị một phen nói không chừng còn có thể ăn thượng thịt.
Tống rồi lại bắt đầu thí trái cây, thí xong trái cây liền bắt đầu đào hố, không có thích hợp sạn mặt, Tống lại chỉ có thể dùng kia mấy cây nhòn nhọn gậy gỗ dùng sức nghiêng hướng trong đất biên chọc, sau đó lợi dụng chính mình sức lực đại tướng một loạt gậy gỗ nhếch lên, liên quan phía dưới thổ cũng đi theo bay lên. Tuy nói làm như vậy đặc biệt lao lực, nhưng tìm được có thể dùng ăn đồ ăn sau, Tống lại cũng không tiếc tích này cầm sức lực.
Advertisement
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi thân bại danh liệt
Science FictionNguồn: wiki dịch Tác giả: Kiến Bạch Đầu Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Vả mặt Một sớm xuyên qua, thân bại danh liệt, vén tay áo, ngẩng đầu liền làm. Một thiên muốn khen...