Chương 167Tống lại muốn ở bệnh viện nằm thật dài một đoạn thời gian mới có thể xuất viện, bất quá tin tức tốt là, tại đây đoạn tĩnh dưỡng thời gian, hắn ký ức cuối cùng chậm rãi đã trở lại.
Cùng hắn hôn mê khi trải qua những cái đó so sánh với, thế giới hiện thực hắn bất quá sống không đến hai mươi năm, trải qua thật sự có chút không có gì để khen.
Duy nhất đặc biệt chính là, như là hắn có biến thái đại não kia một đời giống nhau, thế giới hiện thực Tống lại cũng có cùng loại sinh lý khuyết tật, làm cho đồng tình tâm cực độ thiếu thốn. Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, Tống lại này viên đại não cũng không cả ngày xúi giục hắn tiến hành phạm tội, mà là cả ngày vội vàng kiêu ngạo cùng tự phụ, không cho phép chính mình có lớn như vậy sinh lý khuyết tật, còn tuổi nhỏ liền bắt đầu nghiên cứu như thế nào cải thiện loại này khuyết tật.
Trên thực tế, Tống lại xác thật làm ra một chút thành tích, ở mười chín tuổi năm ấy, hắn làm ra một cái bán thành phẩm, có thể đem người tư duy liên tiếp đến thế giới giả thuyết giả thiết thân thể, nói cách khác, hắn có thể đi thể nghiệm một phen người bình thường tình cảm cơ chế. Sau đó thông qua loại này tình cảm cơ chế trái lại kích thích chính mình héo rút tình cảm cơ chế, do đó đạt tới chữa bệnh hiệu quả. Nhưng này chỉ là cái bán thành phẩm, có rất nhiều không ổn định tính nhân tố, Tống lại từ lý luận thượng tiến hành rất nhiều sửa chữa, đã tới rồi bình cảnh giai đoạn, nếu không thiết thực vận hành, rất khó tiến hành thiết thực cải tiến. Một bướng bỉnh, Tống lại liền tự mình đi nếm thử điều chỉnh thử, sau đó liền lâm vào dài dòng hôn mê.
Tống nghi cùng Tống niệm hai anh em là ở nhà phát hiện té xỉu Tống lại, vội vội vàng vàng đem người đưa đến bệnh viện, kết quả bác sĩ nói tra không ra nguyên nhân bệnh, trị không được, chỉ có thể đem người phóng bệnh viện dưỡng, bảo đảm sinh lý cơ năng không cần thiết lui, điếu một cái mệnh mà thôi.
Này đối Tống nghi cùng Tống niệm thật sự là thiên đại đả kích, bọn họ ở Tống lại trước mặt biểu hiện đến thành thục, đó là bởi vì có ca ca ở phía trước che mưa chắn gió, gánh vác sở hữu cha mẹ hẳn là gánh vác chức trách, bọn họ mới có thể vì làm ca ca yên tâm, biểu hiện ra nhất hiểu chuyện bộ dáng.
Trong một đêm, vị trí thay đổi, bọn họ không có tin tưởng chiếu cố hảo Tống lại, nhưng nếu làm không hảo chuyện này, hậu quả lại có thể là vĩnh viễn mất đi bọn họ ca ca, cái này đại giới quá nặng, rất khó tưởng tượng bọn họ lúc ấy là như thế nào chịu đựng tới.
Tóm lại, hai tên nhóc tì trong một đêm thật giống như trưởng thành. Bởi vì bọn họ cha mẹ trên danh nghĩa còn khoẻ mạnh, tuy rằng Tống lại xảy ra chuyện, Tống nghi cùng Tống niệm cũng không đến mức bị phúc lợi cơ cấu tiếp quản, hành động còn tính tự do.
Bởi vì Tống lại phía trước thành quả, trong nhà nhưng thật ra không thiếu tiền, nhưng đối hai tên nhóc tì tới nói, độc lập sinh hoạt rốt cuộc là bất đồng. Tống nghi cùng Tống niệm từ từ quen đi chính mình quyết định, tan học sau liền đi bệnh viện xem Tống lại.
Tống nghi là ngẫu nhiên phát hiện cái kia dụng cụ, bọn họ biết Tống nhưng vẫn ở nghiên cứu phát minh, nhưng không biết hắn thế nhưng đã làm ra bán thành phẩm.
Ngay từ đầu, Tống nghi cùng Tống niệm chỉ là cảm thán Tống lại năng lực, sửa sang lại hắn thiết kế, muốn học tập hắn ý nghĩ. Nhưng nhìn đến Tống lại điều chỉnh thử báo cáo khi, bọn họ mới ý thức được vấn đề khả năng ra ở nơi nào.
Hai người trong lòng thẳng bồn chồn, nếu thật là bởi vì điều chỉnh thử ra vấn đề, bệnh viện bên kia trị không được liền có giải thích. Này giải linh còn cần hệ linh người, có lẽ hẳn là từ Tống lại nghiên cứu chế tạo cái này dụng cụ phương diện xuống tay. Hai anh em ở cái này vấn đề thượng sinh ra một ít khác nhau, Tống niệm tưởng phải hướng Tống lại đạo sư thỉnh cầu trợ giúp, Tống nghi lại kiên quyết không đồng ý. Tống niệm cùng Tống nghi đều thực thông minh, nhưng cá tính thượng rất là tương phản, Tống niệm là huynh muội ba người tính nết nhất ôn hòa một cái, Tống nghi còn lại là nhất táo bạo. Cùng lúc đó, Tống niệm quá dễ dàng tin tưởng người khác, Tống nghi tắc quá dễ dàng hoài nghi người khác.
Tống nghi không muốn hướng người khác xin giúp đỡ lý do rất đơn giản, hắn tin tưởng chính mình ca ca làm được đồ vật nhất định không phải bình thường đồ vật, bọn họ hai cái đều là choai choai thiếu niên, lại không có gì đặc biệt bối cảnh, không thể bảo đảm những cái đó đại nhân nhìn này đó tư liệu về sau sẽ không động tâm. Nếu những người đó sinh đem dụng cụ thiết kế chiếm làm của riêng ý tưởng cũng liền thôi, sợ nhất chính là bọn họ mưu tài hại mệnh.
Tống niệm không phải không nghĩ tới như vậy khả năng, nhưng nàng không biết, nếu bọn họ không hướng người khác xin giúp đỡ nói, muốn như thế nào Tống lại mới có thể tỉnh lại.
Advertisement
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi thân bại danh liệt
Science FictionNguồn: wiki dịch Tác giả: Kiến Bạch Đầu Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Thăng cấp lưu , Sảng văn , Vả mặt Một sớm xuyên qua, thân bại danh liệt, vén tay áo, ngẩng đầu liền làm. Một thiên muốn khen...