TG 6: RƠI VÀO PHÀM TRẦN

396 8 0
                                    


Chương 120

Tống lại tỉnh lại thời điểm, cảm thấy chính mình đãi địa phương có chút cổ quái, tuyết động giống nhau nhà ở, trắng nõn không có một chút nhân khí.
Hắn giật giật tay chân, cảm giác trên người tràn ngập sức lực, cũng không có nơi nào bị thương, nhịn không được nói: “Nói đi, lúc này nhi lại ở nơi nào chờ ta đâu?”
Hệ thống: “…… Ngươi đoán.”
Nó hiện tại cũng không trang, rõ ràng biết thế giới này là cái tình huống như thế nào, chính là không yêu cùng Tống lại nói thẳng.
Tống lại cũng không giận, khó được làm hồi người bình thường, một chút lại có người bình thường hỉ nộ ai nhạc, hắn cao hứng thực, hưng phấn nói: “Ta đoán theo ta đoán.”
Sau đó hắn liền từ chính mình trên giường lên, bắt đầu quan sát phòng này, khai khai cái rương, phiên phiên ngăn tủ, kết quả chuyển ra không ít đan dược tới cùng bội kiếm tới.
Mấy thứ này cùng bỏ thêm đặc hiệu giống nhau, chỉ cần Tống lại tập trung tinh thần tinh tế nhìn lại, liền sẽ quanh thân phát ra nhàn nhạt oánh nhuận ánh sáng, giống như ở nỗ lực chứng minh chính mình không phải vật phàm.
Tống lại trầm mặc một cái chớp mắt, đối hệ thống nói: “Đây là cái Tu Chân giới đi?”
Hệ thống lúc này không ẩn dấu, vui tươi hớn hở nói: “Đúng vậy.”
Tống lại: “Chân thân xuyên qua a?”
Hệ thống: “Đúng vậy, chúng ta đem bug chữa trị.”
Tống lại: “Ngươi muốn ta như thế nào giải thích một đêm công lực mất hết?”
Hệ thống: “Đừng nóng vội, ngươi còn có cái thân bại danh liệt bối cảnh không ra tới.”
Tống lại: “…… Cảm ơn ngài.”
Bất quá hệ thống những lời này thật là có chút dùng, không biết có phải hay không Tống lại lục tung thanh âm bị người nghe được, bắt đầu có hai người ở hắn phòng trước nói xấu, đó là một nam một nữ, nam quản nữ kêu tiểu sư muội, nữ quản nam kêu tiểu sư huynh. Vị kia tiểu sư huynh nói chuyện tương đương cố tình, những câu đều ý có điều chỉ. Tống lại nằm hồi trên giường, nghe được mùi ngon.
Tiểu sư huynh nói: “Sư muội, ngươi nói Đại sư huynh như thế nào biến thành như vậy? Lòng dạ hẹp hòi, ghen ghét nhân tài, kết Nguyên Anh khi tâm ma kiếp cư nhiên là nhị sư huynh, còn toàn tâm toàn ý mà muốn giết nhị sư huynh, mệt đến chúng ta toàn phong ở tông môn ném đại mặt. Hiện tại hảo, hắn kết anh không thành, Kim Đan phản toái, cảnh giới một đường đi xuống rớt, nghe nói hiện giờ đã mất linh căn, thành thường nhân một cái lạp.”
Vị kia tiểu sư muội tựa hồ còn có chút sau lưng nói người nói bậy cố kỵ, nhưng một lát sau cũng mở miệng nói: “Hư, ngươi nhỏ giọng điểm, Đại sư huynh khả năng còn chưa tỉnh đâu. Đại sư huynh hắn từ trước không phải như thế, có lẽ là nhất thời nghĩ sai rồi, mới đi lên đường tà đạo. Hơn nữa hắn như bây giờ, cũng hại không được nhị sư huynh lạp.”
Advertisement

Tiểu sư huynh hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên thực không cao hứng nàng vì Tống lại nói lời nói, lớn tiếng nói: “Hắn loại này đối đồng môn tàn nhẫn hạ độc thủ người, có cái gì hảo yêu quý, sư phó cho hắn chữa thương, bảo vệ hắn kinh mạch, làm hắn không đến mức liền cái người thường đều làm không thành, đã là tận tình tận nghĩa. Ta xem hắn thực mau liền phải bị trục xuất sư môn, đuổi xuống núi đi. Sư muội, ngươi vì hắn nói chuyện, chẳng lẽ là đối hắn cũ tình khó quên? Nghe nói từ trước sư phó cố ý vì ngươi hai chỉ hôn đâu.”
Một xả đến tự thân kết hôn việc, tiểu sư muội lập tức nóng nảy, cũng không rảnh lo Tống lại, nàng dậm dậm chân, kiều man nói: “Ngươi từ nào nghe tới, mau đừng nói bậy, ta cùng Đại sư huynh nhưng không có gì quan hệ! Lời này nếu như bị…… Bị người khác nghe được ta bắt ngươi là hỏi!”
Tiểu sư huynh cợt nhả nói: “Bị người khác nghe được? Ngươi là sợ bị nhị sư huynh nghe được sẽ hiểu lầm ngươi đi?”
Tiểu sư muội hiển nhiên là nóng nảy, cả giận: “Ta không thèm nghe ngươi nói nữa!”
Nàng xoay người muốn chạy.
Tống lại nghe động tĩnh, không biết nàng có phải hay không lại bị vị kia tiểu sư huynh kéo lại, hai người thanh vị chỉ hơi hơi hoạt động một ít.
Kia tiểu sư huynh hỏi: “Sư muội, ta chỉ hỏi ngươi một sự kiện, nếu sư phó làm nhị sư huynh hướng ngươi cầu hôn, ngươi chịu là không chịu?”
Cũng không biết kia tiểu sư muội có phải hay không đỏ bừng mặt, buông xuống đầu, sau một lúc lâu mới nhỏ giọng nói: “Ta đây tự nhiên là nghe cha.”
Tống lại thực sự cảm kích vị này tiểu sư đệ, tuy nói hắn là cố tình tới khó coi Tống lại vị này Đại sư huynh, nhưng thác hắn phúc, Tống lại đem trước mắt tình thế sờ không sai biệt lắm.
Hắn là nào đó tu chân môn phái nào đó phong thủ đồ, nói như vậy, thủ đồ là tương đương quan trọng một vị trí, liền tính hắn tư chất không phải tuyệt hảo, cũng sẽ không kém đi nơi nào. Xem tiểu sư đệ không ngừng lấy tiểu sư muội ái mộ Nhị sư đệ chuyện này tới kích thích Tống lại, chỉ sợ hắn nguyên lai còn rất thích cái này tiểu sư muội, nếu nguyên chủ thật như vậy ghen ghét Nhị sư đệ, nói không chừng còn có này một phần yêu hận tình thù duyên cớ ở bên trong.
Tiểu sư đệ cường điệu đề ra ghen ghét nhân tài, xem ra vị này nhị sư huynh còn tương đương xuất sắc, năng lực trác tuyệt.
Mà nguyên chủ ở kết anh thời điểm không vượt qua tâm ma kiếp, tại tâm ma kiếp mưu toan chém giết Nhị sư đệ, chuyện này còn làm cho mọi người đều biết……
Tống lại càng muốn sắc mặt càng cổ quái, tâm ma kiếp là công phóng không thành? Hắn nghĩ như thế nào đều cảm thấy chỉ có hai loại khả năng, hoặc là nguyên chủ tâm tính bất chính, lại xui xẻo về đến nhà, Nhị sư đệ Thiên Đạo chi tử, hồng phúc tề thiên, không cần chính mình ra tay, ông trời liền giúp hắn thu thập nguyên chủ; hoặc là nguyên chủ là bị hãm hại, khổ mà không nói nên lời, vọng bối tội danh.
Nhưng vô luận như thế nào, Tống lại kế tiếp lộ đã rất rõ ràng, bị trục xuất sư môn lúc sau, thu thập đồ vật xuống núi.
Advertisement

Mau xuyên chi thân bại danh liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ