Giữa sân bay ồn ào, tấp nập người qua lại, Eira và Arthur dễ dàng trở thành trung tâm của đám đông.
Không một người nào có thể làm lơ hai người họ, xuất thân từ gia đình Fay danh giá vậy nên trong nàng đã có sẵn sự thanh lịch và cao quý. Eira là một công chúa mỹ lệ điển hình mà các các hiệp sĩ sẵn sàng trung thành phục vụ. Arthur lại là hình ảnh vị hoàng tử lý tưởng trong truyện cổ tích của bao cô gái mộng mơ, cho nên mọi người cho rằng hai người họ sinh ra để dành cho nhau.
Mọi người đứng từ xa tỏ vẻ vô cùng tiếc nuối nhìn anh kéo túi hành lý cùng cô bạn gái đồng hành của mình đi vào khu vực làm thủ tục check-in, tự hỏi: Không biết bọn họ là con cái gia đình hoàng gia nào?
Sau khi kết thúc chiến bay kéo dài nhiều tiếng, Eira cùng Arthur đã đặt chân đến nơi sẽ diễn ra sự kiện Heaven's Feel lần 4.
"Đây chính là thành phố Fuyuki sao?" Eira liếc nhìn khung cảnh trước mặt.
Nơi hai người đang đứng chính là quận Shinto, khu dân cư nằm ở bờ phía đông con sông Miongawa được xây dựng trên một vùng đất từng một thời hoang phế; tuy không nằm trong lịch sử lâu đời của quận Miyama, nhưng điểm nhấn của nó là dự án quy hoạch rất lớn từ chính phủ nhằm tạo nên một vùng kinh tế hiện đại giữa miền đất già cỗi này.
Khu dân cư nằm ở bờ phía đông con sông Miongawa được xây dựng trên một vùng đất từng một thời hoang phế; tuy không nằm trong lịch sử lâu đời của quận Miyama, nhưng điểm nhấn của nó là dự án quy hoạch rất lớn từ chính phủ nhằm tạo nên một vùng kinh tế hiện đại giữa miền đất già cỗi này.
Hạ tầng kiến trúc trong khu vực chỉ mới thực hiện được 40%, nhưng công viên và phố mua sắm trước sân ga đã hoàn tất; dự kiến trong tương lai của Shinto sẽ là một nơi trù phú, hoa lệ và trong lành, hòa hợp đến từng cá thể. Tòa thị chính cũng từng bước được dời sang Shinto, chuyển mình với bê tông, sắt thép và các tấm kính, chỉ nay mai sẽ thay thế toàn bộ hoạt động chính quyền ở Miyama.
Ngay cả trong ngày lễ nghỉ nơi đây vẫn luôn tấp nập. Giữa dòng người liên hồi qua lại, co ro trước ngọn gió phương bắc, Eira mỉm cười tiếp nhận chiếc nón lông cừu màu trắng từ tay Arthur: "Cảm ơn anh!"
"Cảm giác lần đầu ngồi máy bay thế nào?"Eira đi dọc bờ sông vừa nói.
"Chẳng có gì đặc biệt. Chán hơn tôi nghĩ."
Arthur không hề nói dối, trong đôi mắt xanh không gợn một chút sóng.
"Tôi vẫn hơi thất vọng một tí. Anh nhất định là Servant đầu tiên ngồi trên máy bay với một cơ thể bằng xương bằng thịt đấy."
Các Master ngoại quốc bằng cách nào đi chăng nữa cũng phải đến Nhật Bản, nhưng đi cùng Servant ở dạng hình thể theo một nhóm hai người như Eira và Arthur là một trường hợp đặc biệt.
Nguyên nhân là do Arthur. Mặc dù cùng là Anh Linh nhưng anh có những hạn chế nhất định mà các Servant khác không gặp phải. Trở ngại lớn nhất là anh ấy không thể linh hồn hoá. Arthur không có khả năng triệt tiêu dạng hình thể để di chuyển tốc độ cao hoặc "cắt" đường dẫn ma lực từ Master khi không chiến đấu, những khả năng mà các Servant khác đều có. Rõ ràng, linh hồn của vị anh hùng mang tên Arthur có những điểm khác biệt với các linh hồn khác... vì một lý do nào đó mà đến bây giờ Eira cũng không biết. Lễ triệu hóan đã diễn ra hoàn hảo, và sự liên kết giữa Eira và Servant cũng không có vấn đề gì.
YOU ARE READING
[ Tổng Fate]- Kỵ sĩ và pháp sư - Huỳnh Thắm
General FictionVượt qua cả không gian và thời gian để thực hiện lời hẹn ước. Cp: Vua Arthur và Eira.