Thứ 27 chương
Nhất thời cơm nước no nê. Đưa đi phụ thân.
Ly hạ nhìn trên giường say đi vào giấc mộng hương cha chồng, nàng đem thủy chuẩn bị đi ra, bỏ vào công công phòng ngủ tủ đầu giường bên cạnh, làm cho hắn sau khi tỉnh lại. Khát nước trong lời nói không cần trở ra tìm thủy. Sau đó liền nhẹ nhàng đem cha chồng cửa phòng mang theo, đi ra.
Ngụy hỉ mơ mơ màng màng khi tỉnh lại, nháy phiếm hồng ánh mắt của, cảm giác miệng làm bẹp vô cùng không thoải mái, hắn nhìn quanh một chút, thấy được xảy ra trên tủ đầu giường cốc nước, say rượu miệng đắng lưỡi khô hắn. Đứng dậy bưng chén lên, cô đông cô đông uống, lau một cái mồ hôi trên trán dịch, tâm lý thư thái lên.
Ngực đã ẩm ướt không chịu nổi, ngụy hỉ lôi ngực định đem nó cởi ra, bỗng nhiên nhất tưởng, lại thả trở về, xấu xa nở nụ cười. Nhìn tay phải của mình mỗi ngày càng hảo chuyển, vốn là rất cao hứng sự, nhưng nghĩ tới tắm rửa, nhất là con dâu cho hắn chà lau thân thể, nghĩ đến lần đó cho hắn lấy ra, hắn liền hưng phấn, hôm nay không biết con dâu hoàn có thể hay không cho hắn tiếp tục lau chùi thân thể, hai ngày này chính mình vẫn chưa có hoàn toàn buông ra, con dâu liền xong chuyện, rất là chưa thỏa mãn a.
Bất quá đâu rồi, nghĩ đến buổi sáng chuyện kia, nhất là nhìn đến kia chớp lên hai bé thỏ trắng, hắc hắc, buổi sáng hương vị quả thực thật tốt quá, chính mình cứng rắn thật, thật là nhớ lại phóng thích một phen.
Ăn xong cơm tối, ly hạ dụ dỗ đứa nhỏ ngồi ngay ngắn ở trên ghế sa lon. Đợi cho đứa nhỏ tiến vào mộng đẹp.
"Giữa trưa ngươi và hắn ông ngoại không ít uống a." Ly hạ chế nhạo lấy, "Ha ha, chê cười. Chê cười, mấy ngày không uống, uống có điểm mãnh, cấp trên rồi." Bên cạnh ngụy hỉ sờ sờ cái ót nói.
"Về sau a, cần phải uống ít chút, chính mình tuổi đã cao, hoàn như vậy liều mạng, nói sau tay ngươi hiện tại tuy rằng có thể hoạt động, vậy ngươi cũng muốn nhiều chú ý. Đừng uống nhiều như vậy. Uống nhiều rượu rồi. Đối thương thế của ngươi cũng không lợi." Ly hạ quan tâm quở trách lấy công công không phải.
"Đúng vậy đúng vậy, ngươi xem ta chính là cái này đức hạnh, nói đi nói lại thì rồi, tay của ta lại hai ngày nữa cũng liền tốt không sai biệt lắm. Chính là bây giờ còn có chút không thể dùng kính nhi." Ngụy hỉ hoạt động cổ tay nói, trong lòng suy nghĩ. Nghe con dâu lời của. Hắn vẫn hội vì mình lau thân mình đấy. "Nhìn ngươi về sau hoàn cậy mạnh bất đắc chí cường, hừ." Ly hạ liếc một cái công công.
"Ngươi xem a, đứa nhỏ cũng ngủ, ta đây cái thủ, ngươi nói." Ngụy hỉ lắp bắp nói, kia ý tứ trong lời nói lại rõ ràng bất quá.
Nghĩ đến công công giữa trưa làm chuyện tình. Ly hạ trên mặt có một cỗ đỏ ửng. Biết công công tâm tư. Hắn vốn đang là muốn cấp công công lau thân thể. Nhìn hắn cái dạng này. Thành tâm muốn đùa một chút hắn. Làm cho hắn sốt ruột.
"Nga, tay ngươi hiện tại có thể cởi quần áo rồi, ngươi hoàn không biết xấu hổ muốn ta giúp ngươi lau sao? Hì hì. Còn muốn làm cho ta sờ của ngươi nơi đó nha. Ngươi thẹn thùng không sợ xấu hổ nha. Hừ hừ. Ngươi không sợ xấu hổ con dâu hoàn thẹn thùng đâu. Chính mình từ từ tắm a." Ly hạ cố ý nói như vậy. E lệ nhìn công công, nàng biết công công tình huống, vốn cũng không có ý định chấm dứt lau người chuyện này đấy, lại thành tâm nói như vậy. Nhìn xem công công là như thế nào biểu hiện.