jeonnochu dành chủ quyền. mọi người xùy xùy ra chỗ khác chơi <3
@licelisa ♡♥ minari và 9766 người khác
_______________
minari ơ là sao đấy?
→ jeonnochu bạn của cậu là người yêu của tớ.
→ bambam1a wtf??:Dyukiyum okay bình tĩnh. ai đấy kể tao chuyện gì đã xảy ra?
→ minari tối qua lili đi gặp jungkook. và rồi jungkook đăng ảnh bảo đánh dấu chủ quyền??
→ yukiyum ơ ớ ờ là sao?? hẹn hò rồi á??haohao kể mấy bạn nghe tin động trời là sáng nay 4 giờ sáng jeon jungkook mò về ký túc xá ( ͡° ͜ʖ ͡°)
→ mingoo tao tưởng nó ngủ trong phòng chứ
→ haohao sáng đi uống nước nó đi từ cửa vào rồi cẩn thận dòm ngó xung quanh mà đâu thấy tao (っಠ‿ಠ)っjjeffrey chuyện là bọn này không đứa nào biết jungkook đi gặp lisa :)).
→ wincheng không biết nốt vụ nó về ký túc xá lúc 4 giờ sáng đến khi myungho kể :))chimin em nào xịn thế (⊃。•́‿•̀。)⊃
→ jeonnochu ra chỗ khác chơi đi người từng khiến lisa nghĩ em là gayparkrosie lili tối qua bảo đến nhà dì chơi đó mấy đứa (ಥ_ಥ) tụi này biết vụ lili đi gặp jungkook mà hong ngờ là đi overnight luôn ó (ಥ_ಥ)
→ yunachoi nó chả nói năng gì làm mình tưởng đã thẳng thắn bảo "tôi không thích cậu" ಡ ͜ ʖ ಡ
→ minkyeongg rồi giờ lisa đang ở đâu?hiongbwi mặt vậy mà có bồ rồi à??
→ jeonnochu ông anh còn có bồ được mà??eunbbi lili nhà tui đang chốn nào đấy jeon jungkook 凸( ̄ヘ ̄)
→ kangwonie same question :))
→ jeonnochu ở với tớ ạ :))leedk quen nhau bao nhiêu tiếng mà đưa lisa cái áo của mày thế??
→ cheehyo gì cơ?? ( ̄△ ̄;)
→ jeonnochu 11 tiếng 27 phút ◉‿◉manjitnam nhanh thế à?
→ jeonnochu hơn 2 tháng ròng rã mà còn bảo nhanh (っಠ‿ಠ)っ
→ kimdk bất ngờ thiệt đó lol =)))
→ junegoo chả hiểu và không muốn hiểu ಠ‿ಠchaeyeonie cô bé ơi @licelisa ♡
→ licelisa ý kiến gì?
→ chaeyeonie tui cần vài lời từ chính bạn đó bạn iu ạ ♡
→ licelisa mới hẹn hò, tối qua, bây giờ, đang ở với jungkook, hết.
→ jeonnochu tớ nói mà mấy cậu không tin <3
→ licelisa cơ mà sao mày đăng ảnh tao?? tao cho phép chưa??
→ jeonnochu bồ bịch mà xưng mày tao như vậy hả (ಥ_ಥ)
→ parkrosie đến cuối dù đang ngồi cạnh nhau vẫn nói chuyện bằng điện thoại hả mấy đứa =))))?
→ minari zui ha bố bịch xưng mày tao ha rồi lili nó leo lên đầu mày ngồi dài dài nhaa
→ jeonnochu khá dỗi (;´༎ຶД༎ຶ')
→ licelisa tao sẽ mặc kệ hoặc dỗi lại?
→ jeonnochu đừnggggg (!)
→ jeonnochu lại block? (!)end.
∘ ∘ ∘
một. xin chào chao xìn mọi người. tui cũng hơi hú hồn khi mà nó kết thúc ròi mọi người ạ ಠ‿ಠ cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ bé con của mình nhé huhu. ♡
hai. tui nghĩ kết vậy cũng đã trọn vẹn rồi. về với nhau là trọn vẹn nhất đóo.
(đoạn cuối, khúc mà lisa bảo mặc kệ hoặc dỗi lại là lấy từ bạn iu của tui nha mọi người.)ba. vẫn còn một extra nha ( ͡° ͜ʖ ͡°)
bốn. một lần cuối cùng cảm ơn mọi người thiệt là nhiềuuuuuuuu <3
năm. tạm biệttttt. ╰(*°▽°*)╯(à nên để câu này ở extra nhỉ?)
#bonus: toi vốn định nhây và muốn lái cái chương lili đi gặp jeon chỉ là một giấc mơ đêm khuya thôi =)) yên tâm là nếu lái thì vẫn là he. cơ mà lười quá nên thôi kết lẹ và may là nó không hụt hẫng lắm (ʃƪ^3^)