010. @seoulnationaluniversitynews updates

2.7K 252 5
                                    

seoulnationnaluniversitynews

NEWS: Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra!!!

Chính xác, câu nói ấy là dành cho Kim học tỷ Jisoo và công chúa đỏng đảnh Jennie Kim.

Ngay từ đầu, đã có vô số nghi ngờ, đồn đại từ toàn thể sinh viên trường ta cũng như bên ngoài về chuyện tình cảm giữa hai cô nàng nổi tiếng này. Nhưng khi ấy, tất cả đều không được công nhận, bởi không hề có căn cứ cũng như chứng cứ nào xác nhận rằng hai người họ thật sự có mờ ám.

Nhưng quả nhiên, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, nhờ những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Jisoo mà công chúng được dịp hốt hoảng với hình ảnh thân mật từ hai vị họ Kim này.

Nhưng quả nhiên, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, nhờ những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Jisoo mà công chúng được dịp hốt hoảng với hình ảnh thân mật từ hai vị họ Kim này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ hình ảnh trên, ta có thể thấy rõ khuôn mặt vui cười mà hiếm khi thấy được từ Jennie. Bên cạnh đó là một nữ sinh bị trò đùa của Jennie che khuất mặt, mà hầu hết mọi người đều cho rằng đó chính là Jisoo. Đúng là như vậy, nhìn vào mà bảo chả phải Jisoo nữ thần thì chỉ có nước bị mù mà thôi.


Thế là Kim Jisoo hẹn hò cùng Jennie Kim thật. Bất chấp mọi sự chỉ trích, phản đối từ giáo sư cho đến sinh viên trong trường. Và chuyện tình ấy kéo dài hơn 8 tháng.

8 tháng sau khi hẹn hò công khai bất đắt dĩ do bị fan khui, thì cả hai cũng đường ai nấy đi. Nhưng điều bất ngờ là Jennie Kim - một cô gái với lịch sử tình trường dày đặc trước đó, một người luôn chủ động kết thúc mọi mối quan hệ, lại là người ra đi với chiếc sừng siêu to khổng lồ.

Sau vài bài đăng đàn từ hai bên nhân vật chính, thì mọi chuyện cũng rõ. Tóm gọn là Jisoo tốt đẹp đã trao tặng Jennie một chiếc sừng trong thầm lặng, rồi qua ngày hôm sau lại tay trong tay với Lee Jin Hee. Như mọi người cũng đã đoán trước, tiểu công chúa do cú sốc từ chiếc sừng nên đã nghỉ học nguyên một tuần, cũng như chưa hề đăng một bài viết mới nào trong thời gian gần đây. Về phần cô học tỷ thì cũng kết thúc chuyện tình chóng vánh ấy sau 2 tháng. Theo như thông tin nội bộ, 2 tháng hẹn hò của Jisoo và Jin Hee còn nhạt hơn cả nước lã.

Hẹn hò và chia tay. Và bây giờ thì là quay lại chăng?



Gần đây, ai mà chả sốc khi mà Kim học tỷ - một người lãnh đạm với tất cả lại có thể lẽo đẽo theo sau tiểu công chúa mỗi ngày chứ? Đương nhiên, hình ảnh này cũng không mới lạ gì. Bởi khi còn thuở mặn nồng thì hôm nào sinh viên toàn trường chẳng bắt gặp hình ảnh như vậy, hoặc tương tự như vậy rồi ngồi gặm cẩu lương, đúng không? Nhưng trọng tâm chính là cả hai đã chia tay rồi. Như vậy chỉ có thể là Kim học tỷ lại muốn một lần nữa chinh phục Jennie công chúa mà thôi.

Các cậu nghĩ sao về chuyện này?

※Từ CLB báo chí NewsforU

--------------------------------------------------------
47,2k lượt thích

lalalalisa_m, yerimiese cùng 19,3k người khác đã bình luận về bài viết này.

lalalalisa_m: vl chưa @sooyaaa__ nổi đến mức chuyện tình của mình lên báo trường kìa =)))
          sooyaaa__: ứ hừ không quan tâm lắm về nội dung, nhưng ít nhất nó viết đúng ý chị =)) đó là chị thật sự đang theo đuổi Jendeukie

yerimises: chẳng lẽ mình lại đi liên lạc với page để lên bài về chuyện tình của mình với @_imyour_joy cho bằng chị bằng em :)))))

jensooforlife: chuyện này không phải là quá rõ ràng sao? Jisoo cố gắng lên, mong chờ tin tốt từ cậu 😇



wangyugiiii: page là đang xâm phạm quyền riêng tư của người khác sao?
          kjskjn59: cá nhân tớ thấy đây là quyền tự do ngôn luận đó cậu, dù sao CLB báo chí được trường chấp thuận cơ mà, các cậu ấy cũng không đào bới về cuộc sống riêng tư của Jensoo, các cậu ấy chỉ kể lại toàn bộ sự việc thôi mà, có chăng là bọn fan cuồng của Jisoo chụp ảnh thì có =)))


hanchae: tôi vẫn không quên được cái sừng mà họ Kim ấy đưa cho Jen đâu =))))) anyways nếu mà chân thành thì ủng hộ vì đẹp đôi mà =))


noiphone: xem chừng được ủng hộ hơn lần trước ấy :)) mấy cđl phản đối giờ chả có đất mà sống đâu


justsamsung: hông ấy page xem cặp Chaeyoung Lisa thế nào rồi báo con dân biết, chứ dạo này đi chơi chung hoài, còn đăng ins kiểu đôi lứa hẹn hò, nghi vl ;;-;;
             lalalalisa_m: eyo Chaengiee @roses_are_rosie sao bae :)))
             roses_are_rosie: tham khảo đi rồi tính ha =))
             justsamsung: trời ơi thiệt hok mấy mẹ để còn biết :))

joohyun.bae: cũng muốn ủng hộ Chichu lắm nhưng sợ lăn vào vết xe đổ gkê ák .-.
             wanwan.son: chị người yêu của em ơi, không phải gkê mà là ghê, không phải ák mà là á
              joohyun.bae: em người yêu ơi, có phải em lại thèm đòn?
              wanwan.son: dạ không, chị người yêu em nói cái gì cũng đúng hết, yêu gkê ák
              hi_sseulgi: đéo có tiền đồ :))
              sooyaaa__: @joohyun.bae chị đừng lo, sẽ không phải thế nữa đâu
              joohyun.bae: chị tin mày




dramaisgood4u: nè nè, thông tin mật nha, nghe đồn Jisoo với Jennie sắp làm chung cái gì đó 👀👀👀
             mandoojenjen: đớp
             chuchicken: đớp thính
             chaengmunk: 😼 yay
             limariolalice: thính thơm
             stanblackpinkstantalent: hình như mấy cái cmt trên cũng là hint hả =)))))


jennierubyjane: chuyện cũ thì để nó qua đi, nhắc chi trời :)))
               sooyaaa__: ờ đúng ha em, nhắc chuyện tương lai đi, nhắc là jensoo sắp quay lại đi =)) chứ nhắc chi ba chuyện cũ này


jenforchu: mong là quay lại

Hiển thị thêm


            
            

|Chaelice| |Jensoo| • nah, it's love •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ