Trời mưa tầm tã trên đường phố Seoul. Bóng dáng nhỏ bé liêu xiêu của Chaeyoung đổ dài trên mặt đường. Đèn đường thì lúc sáng lúc không.
Mưa ướt hết người thật lạnh.
Cuối cùng, cô lê thân được về căn nhà nhỏ mà cô mua để sống chung với người cô yêu thương.
“Chắc anh ấy về rồi”
Chaeyoung mỉm cười. Anh không đi đón cô.
Không nhắn tin
Cũng không gọi điện.
Nhưng cô vẫn sẵn sàng tha thứ.
Bởi vì cô tin, anh và cô là dành cho nhau.
Mở cửa ra, cô dáo dác nhìn quanh.
- Jaebeom oppa – Chaeyoung gọi khẽ. Giọng cô khản đục vì dầm mưa.
- Cô là ai? – Một cô gái chân dài thướt tha bước ra từ phòng tắm. Cô ta còn cả gan lấy chiếc váy cô mới mua mà mặc.
- Tôi là người yêu và vợ chưa cưới của Jaebeom.
Cô gái kia cười ha hả:” Beom Anh có vợ chưa cười sao?”
- Làm gì có! Anh chỉ có em thôi Jihyo~~ – Jaebeom lên tiếng. Tiếng từ phòng ngủ.
Chaeyoung đã phần nào đoán được chuyện đã xảy ra trong căn nhà này.
- Jaebeom…anh được lắm – Chaeyoung hét lên.
Jaebeom lúc này đi ra ngoài. Cậu ta ngạc nhiên.
Cuộc đối thoại giữa Chaeyoung và cô gái lạ mặt kia, anh ta không hề nghe thấy nên mới nói rõ lòng mình.
Cậu ta vội chạy lại, níu lấy tay Chaeyoung: Chaeyoung à…anh xin lỗi!!
Chaeyoung giật tay hắn ta. Ánh mắt cô nhìn hắn ta đầy thù hận và cả đầy những tổn thương.
- Đây không phải lần đầu Jaebeom à – Chaeyoung gằn từng chữ.
- Cái này là sao đây? Anh nói anh chỉ có mình tôi? – Cô ả chân dài đó cũng mắng chửi Jaebeom.
- Im đi Jihyo – Anh ta quay sang nạt Jihyo.
Jihyo đâu phải hạng vừa đâu, cô ta tiến tới bên Jaebeom cười khinh bỉ. Thẳng tay tát hẳn vào mặt hắn ta. Chaeyoung đang giận nhưng cũng có phần lo cho Jaebeom.
- Anh chẳng khác gì nhưng thằng đàn ông ngoài kia. Đều bỉ ổi và khốn nạn – Jihyo chửi xong, quay sang Chaeyoung – tôi chưa quen cô, chưa biết cô nhưng tôi khuyên cô là hãy chia tay cái tên khốn nạn này đi.
- Tôi cũng định làm vậy – Chaeyoung nói với Jihyo.
- Chaeyoung à…anh xin em…- Jaebeom nắm lấy tay Chaeyoung.
- Cô có thể về được rồi! Cảm ơn về lời khuyên – Chaeyoung nói với Jihyo.
Jihyo nhún vai rồi dời khỏi căn nhà ấy.
- Bỏ ra đi! Chúng ta chấm dứt rồi – Chaeyoung lạnh lùng.
- Chấm dứt cái gì chứ! Em đừng đùa anh mà…chúng ta phải cưới rồi còn sinh con với nhau chứ – Hắn ta kéo Chaeyoung sát hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover( Lichaeng ) My Soulkeeper
FanfictionAu : tramvsone(@tram_ss2005) Cover: TaegangerDevil https://www.wattpad.com/story/19322907-fanfic-yoontae-my-soulkeeper Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc