** Thiên Băng Cốc **
Chaeyoung lay lay người Yeri:" Rim...Rim...đừng dọa tớ sợ mà Rim...."
Chaeyoung lo lắng đến tột cùng. Cô lo sẽ có chuyện chẳng lành xảy ra trên kia.
Chaeyoung lay lay mãi mà Yeri không tỉnh. Chaeyoung bặm môi, bế Yeri đặt lên chiếc giường băng gần cô.
Đặt Yeri nằm xuống, Chaeyoung thở dốc vì mệt. Cô bước đến bên cửa hang, chắp đôi bàn tay vào và cầu nguyện.
Vừa nhắm hờ đôi mắt thì vài tiếng động lớn nổ ra.
Uỳnh Uỳnh. Chaeyoung ngã văng ra sau bởi một lực lớn tác động lên cửa hang.
- Aish. - Chaeyoung nhăn nhó nhìn vết thương khá dài trên cánh tay của mình. Ban đầu vết thương rươm rướm máu nhưng rồi lại liền. Chaeyoung nhíu mày rồi chợt à lên một tiếng. Giờ cô đã là thần rồi, vết thương ngoài da nhẹ như thế này nhanh lành lắm.
Chaeyoung phủi phủi người rồi đứng lên. Vừa đứng lên cô bị một giọng nói làm cho đứng hình.
- Chào em...- Jaebeom nói, hắn ta nhếch môi lên cười đểu.
- Anh...- Chaeyoung thảng thốt nhìn hắn, cô quay người mọc cánh và chạy thật nhanh.
Nhanh như cắt, Jaebeom cũng mọc cánh và lao theo, bám riết Chaeyoung.
- Tránh xa tôi ra- Chaeyoung hét lên, bay nhanh hết sức có thể quanh Thiên Băng Cốc.
- Nếu em ngoan ngoãn theo tôi, tôi sẽ tha cho Lisa. - Hắn ta đe dọa. Nghe đến đây, Chaeyoung hoảng hốt dừng lại. Cô cúi gầm mặt:" Đừng hại Lisa"
Hắn ta nhếch môi, thô bạo nắm lấy tay Chaeyoung kéo về trên Thiên Đình.
....
- Chaeyoung....- Lisa sững sờ nhìn Chaeyoung. Chaeyoung giằng tay ra khỏi tay Jaebeom nhưng không thể, hắn ta quá mạnh.
Nhìn vết thương đang băng bó của Lisa, lòng Chaeyoung quặn lại.
- Lice...- Chaeyoung bật khóc.
- Em khóc cái gì? - Jaebeom siết chặt tay Chaeyoung vì tức giận.
- Đừng làm đau cô ấy. - Lisa lao lên phía trước. Jaebeom khinh khỉnh nhìn Lisa.
Lisa tức giận giơ tay định chụp lấy Chaeyoung nhưng lại bị bật về phía sau bởi một lực mạnh nào đó.
- Ngươi! - Lisa tức giận chỉ tay vào Jaebeom.
- Ngươi sẽ không có được nàng. Ngươi đã không trân trọng nàng, vậy, tại sao còn muốn có nàng? - Jaebeom nói, vẫn giữ Chaeyoung trong tay. Chaeyoung một mực chỉ nhìn Lisa, nước mắt lã chã.
- Ta...ta yêu nàng. - Lisa nói, đứng lên.
- Ngươi nói dối! Cũng 200 năm trước, ngươi nói ngươi yêu nàng. Ta tin! Nhưng giờ ta không tin và không thể tin ngươi được nữa! Ngươi chỉ đem lại cho nàng thương tổn mà thôi! - Jaebeom căm giận nói.
- Ngươi biết gì mà nói? - Lisa căm hận - Ta yêu nàng hay không. Nàng biết.
- Hahahaha. - Jaebeom cười điên dại - Ngươi lừa nàng, ngươi không cho nàng biết quá khứ thật. Ngươi làm nàng tưởng rằng ngươi yêu nàng thực sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover( Lichaeng ) My Soulkeeper
FanfictionAu : tramvsone(@tram_ss2005) Cover: TaegangerDevil https://www.wattpad.com/story/19322907-fanfic-yoontae-my-soulkeeper Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc