Tiếng đàn vừa dừng thì cũng là lúc Chaeyoung tự vào người Lisa. Cả cung điện im ắng, chỉ nghe tiếng khóc thổn thức của một người con gái và tiếng dỗ dành cũng của một người con gái.
—
Trong căn phòng mây yên ắng.
- Sao Lice chưa từng nói với em là Lice biết kéo vĩ cầm? – Chaeyoung bất giác hỏi.
- Mình gặp lại nhau chưa lâu…vả lại…em không nhớ gì về quãng thời gian mình bên nhau khi xưa phải không? – Lisa đan tay mình vào bàn tay của Chaeyoung.
- Em không…- Chaeyoung trả lời. Giọng thật buồn. Có điều gì đó khiến cô nghĩ rằng và biết rằng quãng thời gian ấy chứa cả nước mắt và nụ cười.
- Không sao. Tại Lice đã lấy đi hết kí ức đó mà em…vả lại…khi em mới trở lại đây, chính Lice là người lấy đi cảm giác của em…- Lice nói.
Chaeyoung ngước lên nhìn Lisa. Lisa nhìn Chaeyoung. Hai ánh mặt chạm nhau.
- Tại sao vậy Lice? – Chaeyoung hỏi. Mắt chưa rời mắt Lisa.
- Vì….Lice nghĩ em sẽ quên Lice…nên Lice không để lại kí ức cho em…Lice muốn em gặp ai đó tốt với em…Lice đã làm em đau khổ nhiều hơn là hạnh phúc…vì thế…Lice chưa sẵn sàng trao em cảm xúc…trao em cơ hội mỉm cười…Lice…- Lisa nói. Nước mắt cả hai cứ vậy tuôn rơi. Lisa vòng tay ôm lấy Chaeyoung từ đằng sau.
- Babo Lice…- Chaeyoung nói.
- Lice ngốc…nên mới yêu em đó Chaeyoung…- Lisa.
- YA~ – Chaeyoung “hét yêu”
- Haha…Lice đùa thôi…- Giọng Lisa đều đều.
- Mà Lice…chúng ta đã sống với nhau bao lâu? – Chaeyoung lại hỏi bâng quơ.
- À…gần 500 năm…- Lice vuốt nhẹ mái tóc của Chaeyoung.
- Em…em có xấu xí không? – Chaeyoung chu chu cái mỏ. Lisa bật cười.
- Ngày xưa, em đẹp một cách giản dị lắm…Lice sẽ cho em nhớ lại ngày đó nhé! – Lisa nói. Tay cô đưa lên thái dương của Chaeyoung. Mập mờ một làn sóng truyền vào thái dương của Chaeyoung. Chaeyoung thấy xuất hiện một người con gái mặc hanbok, nét mặt vô cùng giống cô…có thể nói là y đúc.
Khi bàn tay Lisa buông xuống, Chaeyoung mở mắt, chớp chớp:
- Uầy. Ai mà xinh vậy Lice.
- Lại còn giả ngơ nữa hả?? – Lisa chọc vào eo Chaeyoung.
- 하하….nhưng sao em không khác gì bây giờ vậy? Em được biết rằng, con người qua các kiếp có khuôn mặt thay đổi mà Lice…- Chaeyoung.
- À…Lice đã giữ nguyên khuôn mặt cho em…Lice đã đến phòng tái sinh, mang theo linh hồn cũ của em… – Lisa.
Chaeyoung mỉm cười.
- Em cười trông đẹp lắm…- Lisa
Má Chaeyoung đỏ nựng lên nhưng vẫn châm chọc câu nói của Lisa:” Ý Lice là bình thường em xấu phải không???”
- Không…em lúc nào cũng đẹp…-Lisa.
Chaeyoung bĩu môi. Lisa hôn chóc lên môi Chaeyoung. Chaeyoung mở to đôi mắt…
Chỉ trong vài tích tắc. Tim cô đã ngừng đập Lisa thì vô cùng hạnh phúc, đôi môi của Chaeyoung luôn có một hấp lực không thể nào cưỡng lại được! Vị ngọt vị của tình yêu ♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover( Lichaeng ) My Soulkeeper
FanfictionAu : tramvsone(@tram_ss2005) Cover: TaegangerDevil https://www.wattpad.com/story/19322907-fanfic-yoontae-my-soulkeeper Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc