"Đang độc thân - bạn trai vừa mất"-Wonyoung's Facebook1.
- Chờ một chút chân em đau quá!
Wonyoung ngồi bệt xuống cằn nhằn. Thời gian gần đây cô nàng và bạn trai quyết định cùng nhau lên kế hoạch sau nửa năm bần cùng tích góp cuối cùng đã có thể thẳng tay đập lợn, thoải mái chơi lớn đặt một tour du lịch vòng quanh Hàn Quốc.
Dự tính ban đầu vốn rất thú vị nhưng càng nghĩ kĩ, sau một vài lần gặp phải những trải nghiệm không mấy tốt đẹp Wonyoung lập tức thay đổi quan điểm phân vân rằng liệu đây có thực sự là một chuyến đi nghỉ dưỡng đúng nghĩa? Thử hỏi vào một buổi trưa mùa hè giữa cái nắng gắt đến 40 độ C có cặp đôi nào dở chứng vác theo hai chiếc balo to chà bá đi leo núi như cô nàng và bạn trai hay không?
Câu trả lời rõ ràng là KHÔNG! Wonyoung mạnh dạn viết hoa.
2.
- Sao thế?
- Mình đi cả ngày rồi còn gì?
- Ai bảo đi leo núi mà mang sandal. Ngốc sít!
Ngôn tình đâu? Soái ca cõng tôi đâu? Wonyoung trong lòng thầm kêu gào thảm thiết. Trước đó vài phút còn sử dụng đôi mắt long lanh để làm nũng với bạn trai. Vậy mà, chỉ vì một câu nói phũ phàng phụ hoạ kèm theo bản mặt đểu cáng. Ngọn lửa trong lòng cô nàng từ lâu đã nguội lạnh nay bùng phát, sôi sùng sục. Rũ bỏ lớp vỏ thục nữ thường ngày ánh mắt Wonyoung toé ra bom đạn nhằm thẳng về phía trước bất ngờ tung cước, dồn hết sự cay đắng thẳng vào vùng bụng của tên ngu ngốc dám gây sự với cô nàng. Kết quả hắn lăn lông lốc vài vòng bị tra tấn cả về tinh thần lẫn thể xác.
- Chừa nhé anh!
3.
Xin chào dù sao cũng nên giới thiệu bản thân một chút. Tôi là Wonyoung còn kia là Yu, bạn trai tôi.
Yu vừa mất cách đây không lâu. Trên facebook của anh vẫn còn ngập tràn những lời tiếc thương chia buồn.
Bật thêm một tab mới, vào lúc tâm trạng thế này tôi thường nghe những bài nhạc đại loại như OPERA EPIC SAD - tổng hợp 1 tiếng - buồn lênh láng. Nghe cái tên thôi cũng đủ sầu não muốn chết. Tiếng nhạc da diết bao trùm căn phòng tối tắm.
Ngày hôm nay chính thức là lần thứ 88 tôi xem đi xem lại trang facebook của anh. Cái chết thật ra rất yên lặng, trừ khi bạn trai của bạn mất còn không bạn sẽ không thể nào thấu hiểu được cảm giác này.
4.
Mọi việc nhanh đến lạ lùng, anh ấy cứ thế biến mất. Chẳng để lại thư từ dù tôi có điên cuồng tìm kiếm lục tung đống sách trong nhà.
Chẳng có video nói cho tôi biết anh ấy đang nghĩ gì. Đại loạn như
- Wonyo đừng quên anh T.T
Cũng chẳng giống trong bộ phim tôi xem cùng anh trước đó:
- Cô nàng ngã gục ôm chặt chiếc tivi đang phát lại băng hình gã bạn trai. Tội nghiệp làm sao hoàn cảnh bắt buộc cả hai phải chia xa, vào lúc cô nàng cần gã nhất thì gã lại chẳng có ở đấy. Khóc lóc đến mức quầng mắt in hằn trên gương mặt kiều diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshort] Empty World / Annyeongz
FanficThực ra mình luôn muốn làm một câu truyện nam hoá cho Yujin. Và đây rồi truyện khá nhẹ nhàng, không H không 18+ đơn giản chỉ nói về cuộc sống của Wonyoung sau khi không còn Yujin bên cạnh. Dựa trên Film ngắn The Only One sub Vựa Ý Tưởng "Đừng ngại n...