[2]

17 4 2
                                    

-Đúng thế!Akutagawa cũng rất thông minh nữa, cậu ấy đứng thứ 4 toàn khoá trong kì thi giữa kì đấy!
-Cậu ấy còn rất giỏi thể thao nữa, tính cách cũng rất nghiêm túc, dễ gần.
-Đúng đúng, Akutagawa cực kì dễ gần luôn. Dạo trước có đợt mình đang ôm một đống đò không biết phải làm sao thì cậu ấy tới phụ mình. Trông cậu ấy làm chuyện đó rất thoải mái luôn, không có vẻ là tình nguyện cả!

-Ừm mình biết mà. Akutagawa rất tử tế luôn á~
-Akutagawa chẳng có chút nào giống với đám con trai rẻ tiền chỉ có mỗi cái mã ngoài cả.
Vừa nhắc tới Akutagawa là mọi người lại trở nên không kiểm soát được.
Dĩ nhiên, lúc mới nhập học, tôi cũng từng cảm nắng cậu ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Cậu ấy có một vẻ chín chắn khác hẳn bạn bè đồng trang lứa, cái gì cậu ấy cũng làm được, nhưng lại trầm lặng, khiêm tốn. Không chỉ là một người rất đáng tin cậy, ngoại hình của cậu ấy còn hoàn mỹ một cách quá đáng.

Mặc dù tôi cũng hiểu tại sao mọi người lại khăng khăng Akutagawa không chỉ có vẻ bề ngoài mà thôi, nhưng tôi nghĩ ngoại hình của cậu ấy vẫn là một trong những điểm mạnh.

Mỗi lần trông thấy đôi mắt hình hạnh nhân rất hợp với trang phục kimono truyền thống, cái cằm đẹp đẽ, tấm lưng thẳng tắp ấy, chẳng hiểu sao tôi lại thấy xấu hổ, tim đạp liên hồi.

Có lẽ, nếu khuôn mặt của Akutagawa trông như hà mã hay lạc đà gì đó thì chắc tim tôi đã không đạp liên hồi như vậy. Thế nên người ta mới nói đối với tình yêu tuổi học trò thì vẻ ngoài rất quan trọng. Dĩ nhiên là khí chất gì đó thì phải đánh giá về mặt tổng thể mới được.

-Nè, hình như Akutagawa thuộc câu lạc bộ Bắn Cung đúng không? Không biết cậu ấy đã tham gia thi đấu chưa nhỉ?
-Chắc chưa đâu, cậu ấy mới lớp 10 thôi mà?
-Nhưng tui nghe nói cậu ấy còn giỏi hơn mấy anh lớp 11 ấy.
-Oa, vậy chờ tới lúc Akutagawa được thi đấu tụi mình cùng đi cổ vũ đi.
-Ừm! Nhất định phải vậy rồi!
Trông bộ dạng mọi người lúc ríu rít nói những chuyện này thật vui vẻ.
Đối với tôi một nữ sinh có cả vẻ ngoài lẫn thành tích học tập đều rất bình thường như tôi thì việc trở thành bạn gái của Akutagawa chẳng khác nào một giấc mơ, thế nhưng tưởng tượng ''Nếu chuyện đó xảy ra'' thôi là tâm tình của tôi cững trở nên kích động rồi.

Cảm giác lúc thích một ai đó thật là tốt. 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô gái văn chương và Tuyển tập tình yêu 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ