7.

6.1K 279 23
                                    

Im Nayeon cảm thấy hối hận, có phải chị đã quá sai lầm hay không? Liệu điều chị đang làm có đúng hay không? Im Nayeon khẽ thở dài. Quay người sang phía bên cạnh, phần đệm kế bên trống không. Nayeon khẽ chạm vào, hơi ấm của em chẳng còn ở đây nữa. Im Nayeon bước xuống giường, chị mở cửa đi đến căn phòng đối diện phòng mình. Muốn đưa tay gõ cửa nhưng rồi lại thôi.

Sau lúc đó, Mina tuyệt nhiên im lặng. Em chỉ làm hết công việc mà Nayeon giao cho. Xong việc thì về nhà, em bước vào căn phòng của cả hai, bây giờ nó chỉ của riêng chị thôi, em lấy gối của bản thân rồi về phòng mình. Em nằm lên giường, mắt hướng lên trần nhà. Nước mắt em chảy dài từ khoé mắt đến khuôn mặt, lặng lẽ rơi xuống gối tạo nên một vùng ướt thấm trên gối. Em cứ nằm, cứ nhìn lên trần nhà và nước mắt cứ rơi. Em thiếp đi lúc nào chẳng hay. Đến lúc em mở mắt thì trời đã tối, gió lùa vào cửa sổ khiến cơ thể em run nhẹ. Em bước đến bên cửa sổ, hôm nay ông trời không vui, vì không vui nên ông bắt nhốt các vì sao vào đêm tối rồi.

"Cốc cốc"

Mina thoát ra khỏi những suy nghĩ trong đầu, em mở cửa phòng.

-"Xuống ăn cơm thôi."-

Nayeon khẽ nói rồi bước đi. Mina lẳng lặng làm theo.

Vào đến bàn ăn, cả hai chẳng nói với nhau lời nào. Mỗi người chìm đắm vào suy nghĩ riêng của bản thân. Ăn xong, Mina giành phần rửa chén. Nayeon cũng gật đầu rồi dọn dẹp giúp em.

Mina đang rửa sạch chén dĩa với nước sau khi rửa xà bông thì em cảm nhận được người phía sau đang nhẹ nhàng liếm láp phần cổ. Em ngửa cổ ra phía sau, hãy cho em hưởng thụ khoảnh khắc này một chút thôi. Nayeon bắt đầu vuốt ve khắp cơ thể em, chị nhẹ nhàng luồn tay vào trong. Hai khoả của em được chị xoa nắn, bóp nhẹ. Nayeon đẩy Mina ngồi xuống ghế, chị hôn lên môi em. Cánh môi của Mina bị đùa giỡn đến lúc sưng đỏ lên, Nayeon luồn lưỡi vào bên trong. Hai chiếc lưỡi gặp nhau thì lại nhảy điệu nhảy tình nhân, tiếng ' chùn chụt' phát ra ngày một lớn. Nayeon cởi áo thun em đang mặc, sẵn tay cởi luôn áo ngực. Nayeon vùi đầu vào hai khoả của em mà cắn mút. Nayeon ngậm một bên ngực, dùng lưỡi khẩy nhẹ đầu ngực hồng. Cắn nhẹ xung quanh, rồi lại mút mạnh lên khiến Mina rên lên một tiếng. Tay em ấn chặt đầu chị vào khuôn ngực của bản thân.

-"Ưm...a...thoải mái quá."-

Nayeon thấy thế liền dùng tay ngắt lấy đỉnh hồng bên cạnh. Đầu ngực từ đỏ hồng chuyển sang đỏ thẫm.

-"Nayeon...đừng ngắt...đau"-

Nayeon chơi đùa với hai khoả của em chán chê thì lại hôn lên vùng bụng. Cắn vùng eo khiến em la oai oái.

-"Đau đấy Nayeon."-

Nayeon cười rồi tiến xuống phía dưới. Tay chạm nhẹ lên đũng quần đang nhô cao. Chị nhìn lên em. Mặt em lúc này đã đỏ bừng lên, em quay sang chỗ khác. Nayeon xoay mặt em lại, hôn nhẹ lên môi.

-"Tin chị."-

Lúc này trong lòng của Mina dâng lên một chút ấm áp. Em gật nhẹ đầu. Nayeon nhìn em, tay nắm nhẹ lên tay em. Dùng một tay cởi đi lớp quần ngoài, Nayeon cảm nhận được sự căng thẳng của em khi em siết chặt tay chị. Hôn nhẹ lên cự vật được bao bọc bởi lớp quần lót, Mina sởn da gà. Nayeon ngậm lấy cự vật thông qua lớp quần lót.

-"Ưmmmm"-

Mina rên nhẹ, tay em siết chặt tay Nayeon thêm chút. Nayeon nhẹ nhàng cởi luôn quần lót, Nayeon tròn mắt nhìn lấy cự vật đang đứng sững của em.

-"Đừng nhìn nữa mà."-

Mina xấu hổ che mắt chị đi, thật sự rất ngại nha. Nayeon lấy tay em ra khỏi mắt mình.

-"Của em. Thật sự rất to."-

Nayeon ngậm cự vật đang đứng sững vào miệng. Đầu lưỡi khẽ lướt qua đầu khấc, Nayeon xoáy nhẹ vào tinh ranh khiến hông của Mina nâng cao lên chút.

-"Ưmmm...đừng."-

Nayeon thử ngậm hết cự vật của em vào miệng. Quả thật rất dài, đâm sâu vào cổ họng của Nayeon.

-"Đừng Nayeon à, nó làm hỏng cổ họng chị mất."-

Mina hoảng hốt đẩy đầu Nayeon ra, nó sẽ làm chị bị thương mất. Nayeon tức giận cắn vào cự vật khiến Mina giật mình.

-"Em có thể im lặng cho chị thưởng thức được không."-

Mina liền im lặng sợ chị giận. Nayeon ngậm cự vật vào miệng nhưng không ngậm hết vào. Bắt đầu vuốt dọc từ đỉnh xuống phần gốc. Hai tay thì xoa nắn hai trái banh phía dưới. Nayeon bắt đầu mút mạnh hơn, đẩy nhanh tốc độ hơn.

-"Ưm...ah~~~chị à."-

Mina nắm lấy tóc chị, bắt đầu ấn đầu chị vào bên dưới của mình. Em muốn nhiều hơn, nâng hông lên cao hơn. Mina bắt đầu đưa đẩy phần hông của mình để tăng tốc cũng như đâm sâu hơn vào cổ họng của chị.

-"Ah~~ah. Miệng của chị tuyệt thật đó Nayeon ạ."-

-"Ưm..ưm."-

Nayeon cũng rên lên khi cự vật của em đâm vào cổ họng mình. Hai tay không ngừng xoa nắn hai hòn phía dưới. Nhưng nước mắt lại đọng lên trên khoé mắt Nayeon, do lần đầu hoạt động bằng miệng nên cổ họng hơi đau, Nayeon cảm thấy muốn ói khi cự vật đâm quá sâu vào trong miệng. Khẽ vỗ nhẹ bên hông ra hiệu cho em, Mina thấy khuôn mặt chị đỏ gay, nước mắt chảy ra thì liền rút ra.

-"Nayeonie..em xin lỗi. Em xin lỗi."-

Mina ôm chị vào lòng, liên tục xin lỗi. Nhưng cự vật đã cứng tới lúc này mà không thoả mãn thì sẽ rất khó chịu. Mina lấy tay của mình nắm tay của Nayeon, tay Nayeon dưới sự hướng dẫn của tay Mina thì bắt đầu sục nhẹ nhàng. Nayeon đưa tay sục mạnh hơn, kết hợp với sự nhịp hông của Mina thì một lát sau Mina liền bắn.

-"Ưm...thoải mái thật a~~"-

Mina bắn thêm vài đợt rồi ngưng hẳn. Nayeon chăm chú nhìn thứ đặc sệt trên tay mình rồi lại nhìn đến Mina.

-"Ờ...ừm...chị đi rửa tay đi. Dơ lắm."-

Mina đỏ mặt kéo Nayeon đi rửa tay. Xong xuôi thì nhận ra rằng Nayeon thì quần áo đầy đủ, chỉ có mình em là bị lột sạch sẽ. Mina gom đồ mình rồi xấu hổ đi vào nhà vệ sinh.

-"Em...em đi tắm đây."-

Nayeon mỉm cười rồi nhìn em từ phía sau. Phải công nhận là Mina không mặc gì vẫn là đẹp nhất. Nayeon chạy theo phía sau em, bóp nhẹ vào phần mông hơi lép của em rồi cười hì hì.

-"Yah. Chị đi ra đi, đồ biến thái."-

Mina la lên rồi khoá cửa nhà vệ sinh. Để lại Im Nayeon bên ngoài này cười như được mùa trước vẻ mặt xấu hổ của đối phương.

------------------------------------

Nè, chap mới đó. Sắp vô học là sắp xa mấy người rồi đó. Mốt hong up chap nào nữa đâu, sắp đi học lại rồi :'( tạm biệt :'(

ShortFic- Này Tổng Giám Đốc, em yêu chị. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ