2.

6K 313 14
                                    

Myoui Mina lo lắng đến sốt ruột, đã 10h rồi mà Nayeon chưa xuất hiện. Em đã năn nỉ vị Kim tổng kia chờ đến tận 2 tiếng, cũng may là Kim tổng và Im Nayeon cũng hợp tác qua vài lần mà đồng ý chờ. Nếu không chẳng biết ra sao.

-"Thư ký Myoui à, nếu không thì hôm khác vậy. Tốn biết bao nhiêu thời gian của tôi rồi."-

Vị Kim tổng kia khó chịu. Myoui Mina xin lỗi rối rít, thôi thì đành hẹn lần khác vậy.

-"Xin lỗi Kim tổng, mong ngài thông cảm. Sẽ không có lần sau, xin lỗi ngài."-

Myoui Mina nghiến răng nghiến lợi chửi thầm Im Nayeon. Em liên tục gọi vào máy của chị nhưng chỉ nhận lại tiếng thuê bao đến phát bực. Em đành lấy xe trở ngược về công ty, nhưng không hiểu sao trong lòng em cảm thấy khó chịu, nói đúng hơn là bất an. Em đánh một vòng xe xa hơn công ty của mình, rồi chạy đến nhà của Im Nayeon.





Liên tục bấm chuông nhưng chẳng ai ra mở cửa. Myoui Mina đánh liều lấy chìa khoá dự phòng mà Nayeon đưa cho mình hôm trước tra vào ổ. Myoui Mina lật đật đỡ chị nằm trên chiếc ghế sofa, người chị nồng nặc mùi cồn. Em lắc đầu nhìn thấy đống lon bia đang nằm vương vãi khắp nơi. Đi vào trong nhà tắm, lấy một thau nước nóng cùng khăn tay. Nhúng nước rồi vắt cho khô, em lay hai bên bàn tay, rồi đến cánh tay. Em lau khuôn mặt cho chị, tay đặt ở một bên má. Em khẽ nựng nhẹ, vì nó phúng phính trông rất đáng yêu. Nayeon chợt nắm lấy bàn tay đang quấy phá bên má của mình, Mina định rút tay ra nhưng bàn tay của chị đã nắm chặt tay em. Giữ nguyên vị trí, Nayeon cọ má vào bàn tay ấm nóng của em rồi tiếp tục ngủ. Mina cười mỉm, được nhìn ngắm người mình yêu thương lúc ngủ quả thật tuyệt vời. Mina rời khỏi ghế, em dọn dẹp đống tàn dư mà Nayeon bày ra. Em nhẹ nhàng bế chị vào phòng ngủ, chị nhẹ cân quá. Em vừa bế mà vừa xót xa, đặt chị lên giường, bật cho máy lạnh mở nhè nhẹ rồi đắp chăn cho chị. Xong lại xuống bếp pha ít nước trà gừng cho chị uống ấm bụng, em loay hoay tìm ít thịt và hành xanh. Lấy ít gạo trong thùng, rồi nấu một nồi cháo thịt băm. Em bật cười, cứ như em là Thị Nở và chị là Chí Phèo trong một tác phẩm văn học ở Việt Nam mà em từng đọc qua vậy. Nhưng sau khi ăn bát cháo hành, Chí Phèo và Thị Nở nên đôi sống với nhau như vợ chồng. Còn em và chị thì chắc không đâu nhỉ. Suy nghĩ một hồi thì cháo cũng chín, Mina múc ra tô nhỏ, rót ít trà vào ly. Em bỏ tất cả lên mâm rồi tiến đến phòng ngủ. Mở cửa phòng ra, em thấy Nayeon đang nằm nhìn trời nhìn đất.

-"Nhìn gì thế, ngồi dậy ăn chút rồi ngủ tiếp nè Im Tổng."-

-"Em đưa chị vào phòng à?"-

-"Chứ chẳng lẽ là trộm sao?"-

Nayeon nghe em nói thế cũng nhẹ nhàng thở phào, chị vén nhẹ chăn xem xem mình có mặc đồ không.

-"Em chưa có làm gì hết, em không phải kẻ lợi dụng lúc người khác say rồi cưỡng đoạt."-

Mina nói, trong lòng em khó chịu. Hành động của chị làm em liên tưởng đến người con gái hôm qua và em chẳng thích điều đó tí nào. Nayeon cười cười, chị kê gối sau giường rồi định bưng lấy tô cháo thì Mina giành lại.

-"Để em đút, chị sốt rồi."-

Nayeon cũng đành để em chăm sóc bản thân mình. Em thì cứ trách mắng, chị thì cứ liên tục ăn từng muỗng cháo em múc cho. Chẳng hiểu sao lúc này lòng Nayeon ấm đến lạ thường, chắc do cháo nóng sao?


Ăn xong xuôi, em giục chị uống hết ly trà gừng mình pha. Sau đó dọn dẹp bưng mâm ra khỏi phòng, một giọt nước mắt Nayeon khẽ rơi. Chị cảm thấy hụt hẫng, chị sợ mỗi khi ai đó đóng một cánh cửa trước mặt mình. Chị sợ, chị sợ Mina sau khi đút cho chị xong rồi ra về. Bỏ chị lại nơi lạnh lẽo, đáng sợ này. Chợt, Mina bước vào. Sao lúc này Nayeon thấy Mina có nhiều ánh hào quang xung quanh thế nhỉ?

-"Chị ngẩn người làm gì. Mau thay đồ ra, em tắm cho."-

-"Tắm? Tắm...tắm cho sao?"-

Nayeon ngạc nhiên, Mina phì cười.

-"Chúng ta tắm kiểu mới, ở trên giường."-

Mina đi vào phòng tắm, lấy một thau nước mới. Còn hơi ấm, em tiến đến đặt thau trên cái tủ đầu giường.

-"Nah, chúng ta đều là con gái. Sợ gì chứ, nhanh lên, kẻo chị bệnh thêm."-

Nayeon chỉ im lặng làm theo những gì em nói. Chị cởi áo ngoài, rồi cả áo lót. Mina chẳng biểu hiện gì ở khuôn mặt, em dùng khăn ấm, lau lại hai bàn tay. Rồi dần lên trên, em lau kĩ phần cổ. Rồi tiến xuống phần ngực, em chỉ lướt qua phần ngực trắng nõn. Lau sạch phần bụng, có cơ phẳng lì. Em có thể cảm nhận được làn da mướt mịn của chị thông qua cái khăn ướt. Em nhúng một đợt nước mới, em lau tiếp phần lưng. Em thấy hơi thở của chị hơi nhanh, em cắm cuối lau sạch phần lưng sau. Em khẽ nuốt nước bọt, em muốn nếm thử làn da của chị. Muốn để lại ấn kí của mình ở tấm lưng kia, ở bầu ngực kia nhưng lấy tư cách gì đây? Chết tiệt, em lại cương lên rồi. Em ngưng công việc của mình, rồi cầm thau đi vào phòng tắm.

-"Em nghĩ như vậy cũng sạch hơn rồi. Chị lấy đồ mặc vào rồi nghỉ ngơi nhé, em đi mua thuốc đây."-

Trong suốt quá trình nói em chỉ đưa hướng lưng về phía chị. Nayeon trùm chăn lên cơ thể loã lồ của mình. Trùm qua khỏi đầu, rúc mình vào trong chăn. Đợi sau khi Mina ra khỏi phòng ngủ và rời khỏi nhà, chị thở hắt. Nayeon nhớ đến từng cái động chạm của em, mặt chị đỏ lên. Chị chẳng hiểu sao chị lại thích từng cái động chạm đó, chị muốn nhiều hơn nữa. Lúc nãy, chị có nhìn ngắm bóng lưng của Mina đôi chút. Nó không quá to, nhưng chị cảm thấy nó mạnh mẽ, rắn chắc. Đủ sức cho chị dựa vào, và còn một điều nữa. Bờ vai đó nếu thêm vài vết cào từ móng tay hay thêm vài vết cắn lên đó lúc cả hai làm tình thì đẹp biết bao. Nayeon đỏ mặt với những gì mình suy nghĩ. Chị nhanh chóng mặc đồ ngủ vào rồi nhanh chóng ngủ để quên đi những thứ ban nãy.

-------------------------------------

Từ hôm qua tới giờ tôi cứ như ở đâu ấy, cơ thể tôi vẫn sinh hoạt bình thường nhưng trong lòng tôi hoàn toàn trống rỗng. Mina à, chị cứ nghỉ ngơi đi, em sẽ chờ chị khoẻ lại. #GetwellsoonMina

Kính thưa JYP, con kính trọng người, vì người tìm ra họ, huấn luyện và chỉ dẫn họ. Người đã tạo ra Twice cho Once chúng con yêu thương. Nhưng đối với con, con stan Twice nhưng không stan JYP.

ShortFic- Này Tổng Giám Đốc, em yêu chị. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ