Letters for Him II

4 0 0
                                    

Sept 29, 2014

Dear Mr. STC,

  Shocks! Nananaginip ba ko? Pakisampal lang oh? Haha. Hanggang ngayon, hindi maalis ang ngiti ko sa labi. Wahahahaha. Nakakaiyamot! Hahaha. Syet! Sorry ha? Kung nanlaki ung mata ko kanina nung sumakay ka! Hahaha. Nabigla, kinabahan at nagulat ako! Syet! Hahaha. Pero lalo akong natuwa nung tumabi ka sken. Hahaha. Yung tipong anluag luag dun sa ibang parte ng jip pero dun mo napili sa tabi ko. Di ka tumalikod sakin. Dun ka lang tumingin sa dereksyon kung san nandun ako. Hahaha. Feeler nu? Hahaha. Ewan ko ba, pero parang pinapakita mong likod mong may ''Flores 5''. Hahaha. (insertFEELERhere) haha. Ngiti ako ng ngiti kanina. Tingin ako ng tingin sayo.. Di ako makapaniwala talaga. Gustong gusto kitang yakapin habang sinabing ''Lord, thankyou!! Thankyou Lord!!!'' hehe. Grabe! Ambaet talaga ni Papa Lord! Konti lang hinihinge ko pero SOBRA SOBRA binibigay nya! Wews. Tunay talaga ung phrase na, ''Dapat matuto tayong mag antay.'' Worth it yung pag aantay talaga. Lalo kung ikaw ang iniintay. :)) Grateful talaga ako ngayon. Syet! See you again next time, Mr. Flores#5. My Mr. STC.. :)

~ Ms. Eyeglasses

Dear Jonas Flores,

  Hi? Musta? Namis mo ko? Ikaw, mis na mis ko na. Alam mo ba, birthday ko ngayon, nagwiwish ako na sana may anonymus sender na batiin ako ng happy birthday. Haha. Napakaimposible nuh? Ansaklap. Kelan mo ba ko mapapansin? Sabi ni tropa, may gf kna. Alam mo ba yung masakit? Sobra eh. Gusto ko ng mawala toh. Gusto ko ng burahn tohng nararamdaman ko para sayo. Nahihirapan lang ako. Siguro pag naamin ko to, mawawala na. Pero umaasa padin ako. Umaasa padin ako sayo! Tae. Ayoko na talaga. Hmp. Ge, tulog na ko. Bye Jonas Flores. I'm always here for you. :)

~ Ms. Eyeglasses



Ilang araw na ang nakakalipas..

Ilang araw na akong nag aabang pero wala ka padin.

Sinubukan kong magpalate tsaka magmaaga ng gising pero wala padin.

Di padin kita nakasabay. Hayssss.

Ano ba naman toh muka na kong istoker. Hahaha..

Bakit ba ganito ang buhay? Hmp.

Absent ako kahapon dahil.. wala trip ko lang. Kakatamad bumyahe eh.

Walang inspirasyon. Hahaha.

"Krishaaaaaa!!! Sayang wala ka kahapon." Jenny, bestfriend ko.

Sya yung pinagsasabihan ko ng tungkol kay Flores.

"Tigilan mo ko Jen, wala ko sa mood" sabay supalpal ng muka ko sa desk.

"Okay. Di ko nalang sasabihin sayong nakasabay namin ng pagkuha ng allowance namin sa munisipyo si Flores. Grabe friend! Angwapo nga talaga nya! Ang papangit kase ng stolen shots mo! Eeeeeeehhh!"

Kilig na kilig sya kay Flores. Kala mo naman nakakita ng ang--

"Ano sabi mo!?"

Waah! Buti pa sya nakita nya, mantalang ako. :(

"Yaan mo na friend, wag kana malungkot. May good news naman ako! Hahaha."

"Ano naman yun? -_-"

Minsan, nagdududa na ko sa mga good news nito eh. Di ko alam kung matutuwa ako.

"Pinapapunta kase kaming mga scholar sa munisipyo mamaya. May sasabihin daw si Churvaness. A, basta makikita ko ulit sya. Sama ka, you want?"

"Sigeeeeeeeeeee! Thank you! Thank you bespren!  T^T"

"Hahaha. Maibibigay mo na sulat mo sakanya! Hahaha."

Oo, nagsulat ako sakanya. Di ko lang alam kung pano sya ibibigay. Hahaha.

Pero mamaya, maibibigay ko na sya. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear Mr. STC..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon