Trong 1 thành phố tấp nập, xô bồ, trời nắng chói loá, những tia nắng ấm áp đang hướng thẳng về phía những toà nhà chọc trời kia và trong số đó có TCE. Công ty gaming hàng đầu thế giới.
Âm thanh ngoài phố phồn hoa, ôn ào dù chỉ là những khoảnh khắc sáng sớm, cũng tại thời điểm đó, tầng thứ 14 của toà nhà đó lại là sự im lặng tới vun vút đến cả việc tách một hạt đậu phộng cũng có thể nghe thấy rõ ràng cùng với tiếng phím lách cách được gõ xuống bàn.
Mọi người trong văn phòng đang sắp có một dự án rất quan trọng vì thế mà mọi người điều cắm cúi làm việc khiến cả thán phòng mệt mỏi vì chỉ mới sáng sớm, bỗng có tiếng nói cất lên trong phòng Giám đốc:
"Chị, phê duyệt bản thiết kế này nha."
"Để nó vs đống hồ sơ đi bé."
Trương Giai Kỳ một cô gái trẻ trung, năng động, hoạt bát, có tố chất lãnh đạo, tài năng và khả năng tư duy cao khiến cô trở thành một giám tổng chỉ ở tuổi 23.Khuôn mặt thanh tú, điềm đạm và cũng có phần sắc bén, thật sự là không một góc chết, dáng người của cô cao và nóng bỏng, cô được rất nhiều sự ủng hộ và động viên từ đồng nghiệp và bạn bè .
Nữ nhân này mặc dù đang nắm vị trí giám đốc của một công ty hàng đầu thế giới nhưng cách ăn mặc của cô khá đơn giản như tính cách của cô vậy . Thường xuyên khoác lên chiếc áo len đen dài kết hợp cùng chiếc váy ngắn xẻ tà một bên, tóc đen dài mà uốn xoăn khoác lên vẻ đẹp quý phái trầm lặng.
Thật ra là tiểu thư này là con gái của một gia tộc quyền quý, Trương gia, gia tộc sở hữu hẳn một tập đoàn công ty lớn về sản xuất đồ công nghệ . Sở dĩ Giai Kỳ làm việc ở công ty gaming vì cô muốn đi theo đam mê của mình và cô nghĩ rằng anh trai mình, Trương Đỗ Phong, sẽ là người thừa kế tập đoàn chứ không phải cô.
Bên trong phòng, văn kiện cùng với các bản dự án đến càng ngày càng nhiều. Cô gái mệt mỏi ngồi trên chiếc ghế xoay, liền hướng ra phía cửa sổ phía sau cô- ngã người- cô thở dài.
Tít....tít...Tiếng điện thoại bất ngờ reo lên, khiến cô cũng giật mình theo, đã phải làm việc từ sáng sớm mà giờ việc lại thêm việc. Nhấc máy lên, cùng với điệu bộ thận trọng, nói:
"Alo, tôi nghe, xin hỏi ai..." Chưa kịp dứt lời.
"Sếp Trương, cuộc hợp về dự án này sẽ diễn ra sớm hơn hai tiếng." Giọng nói rất rõ ràng và gấp gáp của một nam nhân.
"Tôi hiểu rồi!" Cô dứt khoác trả lời.
Nhanh chóng cúp máy, tiểu a đầu này vội vã đứng dậy bước ra ngoài văn phòng riêng của cô. Phía trước chính là bàn làm việc của nhiều nhân viên.
"Sớm hơn 2 tiếng." Rất ngắn gọn nhưng đủ để mọi người hiểu, họ cũng đã gắn bó với cô 3 năm ròng rã.Sau nhiều cố gắng của cô và đồng nghiệp cùng với các nhân viên văn thư, họ đã họ đã hoàn thành bản thiết kế đúng thời hạn. Sau nhiều lần xem xét cô đã chắc chắn rằng không có một sự sai sót nào.
Bây giờ nữ nhân này đã có thời gian để ngã lưng xuống chiếc ghế của cô, thiết nghĩ bây giờ mọi việc đã đâu vào đó, bản thiết kế gần nhất cũng tới tận hai tháng nữa, nên không biết nên làm gì. Trong đầu cô ta lúc này chỉ có chứa việc đi chơi hay nghĩ mát một nơi nào đó trong một vài ngày mà lại không biết đi đâu.
*Cốc cốc* Một nữ nhân bước vào cửa văn phòng của Giai Kỳ, đây cũng là một mĩ nhân, sắc đẹp lỗng lẫy mê người. Áo sơ mi trắng cùng váy đen công sở, ai nhìn vào thì cũng biết đây là Vương Nhã Tịnh , thư ký của Trương tổng.
"Chị à,..."
"Chưa cho vào mà đã vào ư, chắc phải trừ lương em quá" Khoé miệng cô cong lên tỏ vẻ thích thú, hưởng thụ trò đùa mà cô đưa ra.
"Lại chọc người ta, hà" giọng nói của ả rất dễ thương.
"Thôi, lại đây nào" Giai Kỳ nói
Nhã Tịnh liền xong tới ngồi trền đùi của cô Tổng tài thông minh sắc sảo này. Vòng tay qua cổ nàng, nói:
"Em thấy mình cũng làm xong được cái dự án này, đã vậy còn phải làm sớm trước hai tiếng đồng hồ để nộp cho cái bọn kia đi hợp. Hay là tối nay, tỷ tỷ xinh đẹp này dẫn muội muội dễ thương này đi chơi đi."
Giai Kỳ đưa ngón trỏ quệt lên mũi của nữ nhân kia,cười." Thôi đi cô nương, đi chơi gì, tỷ tỷ của cô chả có hứng đi chơi." Dù nói vậy nhưng trong lòng lại nói muốn đi lắm cơ! Nếu không vì làm giám đốc thì cô không có giữ thể diện cho bản thân làm gì.
"Tỷ tỷ,...đi mà!" Điệu bộ nũng nịu của cô không hiểu vì sao mà đã đâm thẳng vào tim của Giai Kỳ, làm cô cảm thấy hồi hợp một cách là thường.
Giai Kỳ qua đó cũng suy nghĩ rằng lâu lâu mình cũng nên xả stress đi, cũng đã năm tháng cô không đi đâu ngoài công ty và căn biệt thự của cô và cô cũng mượn chuyện Nhã Tịnh muốn đi chơi cùng cô chứ không phải cô tự tiện đi.
"Uhm... Cũng được, thu xếp đi, 4 giờ chiều rồi đi chơi."
Đồng hồ điểm 4 giờ chiều, cũng là lúc Giai Kỳ tiểu thư đi với trợ lý của cô ra trung tâm mua sắm.****
Đọc thử truyện mới của em đi các ace
Ice latte.
16/2/20