Đồng hồ điểm 4 giờ chiều, cũng là lúc Giai Kỳ tiểu thư đi cùng trợ lý của cô ra trung tâm mua sắm.
"Về nhà trước đã. Tắm rửa xong rồi chúng ta đi" Giai Kỳ nói
"Lấy xe của em đi đi, tôi không thích sử dụng đồ nhà."
"Được thôi tỷ tỷ, đứng đây đợi chút nha"
Lát, cô phóng chiếc Audi F12 lao tới nơi Trương tổng đang đứng.Vừa tới nhà, căn biệt thự rộng lớn, mà cũng không ngạc nhiên gì, cô là tiểu thư lại là giám đốc của TCE mà hỏi sao nhà lại không lớn cho được. Nhã Tịnh dừng ở cổng trước cho cô vào, sau đó đi qua căn hầm giữ xe ở dưới nhà của Giai Kỳ, xe của Nhã Tịnh chỉ bằng 1/10 giá trị của hai chiếc xe kia của cô.
Giai Kỳ bước vào cổng, ngoài sân là một bể bơi rất to, nhìn vào là thấy được mọi thứ bên trong nhà được cách bởi một tấm kính. Ở giữa nhà là ghế sofa cùng với chiếc bàn nhỏ, trên tường lại có một smart tv, nơi để tiếp khách. Phía bên phải là nhà bếp, có chiếc bàn gia đình cùng năm chiếc ghế dành cho gia đình cô, khách hàng, bạn bè ghé thăm và cả nhân viên ở nhà nữa.Ở tầng trên của căn biệt thự này là phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc, và cả phòng game. Vừa bước lên những bậc thang đó thì phía trước mặt là phòng ngủ của cô. Phía bên trong là một chiếc giường Queensize nằm ngay trung tâm căn phòng, đối diện đó lại là một chiếc smart tv nữa. Trong phòng ngủ còn có một phòng tắm nhỏ, lại còn có một chiếc tủ lạnh chứa những chai rượu như XO, Gin, Vodka và cả những bịch snack. Kế bên căn phòng này là phòng tắm lớn hơn. Phòng làm việc và phòng chơi game của cô nằm sát nhau nếu đi dọc hành lang sẽ thấy rõ. Như ý định, cô bước vào căn phòng tắm của mình và ở trong đó 15 phút để chăm sóc da vẻ, vừa đúng lúc Nhã Tịnh thưởng thức xong bịch snack từ tủ lạnh khổng lồ phía dưới nhà của cô và bước lên lầu.
"Sếp à! Xong chưa em muốn đi chơi lắm rồi! Tỷ tỷ!" Nhã Tịnh rên rỉ đòi đi chơi.
"Lấy cho tôi chiếc áo sơmi đi, tôi quên lấy rồi!"
Nhã Tịnh bước vào phòng ngủ của cô, mở tủ đồ ra, rất nhiều quần áo hàng hiệu xinh xắn chắc hẳn phải tốn rất nhiều tiền để dồn vào cái đống này. Lấy ra ngay một chiếc áo sơ mi trắng mang ra. Thò cái tay trắng nõn của mình ra ngoài cửa căn phòng tắm, Giai Kỳ bắt lấy chiếc áo sơ mi mà Nhã Tịnh đưa ra. Cô bước ra với chiếc áo trắng đó và không mặc thứ gì thêm, có thể thấy được đỉnh hoa trên ngực của nàng cùng với làng da mịn màng, lấy tay giũ giũ mái tóc đen tuyền đang ướt của mình."Tỷ tỷ, hấp dẫn quá." Nhã Tịnh khen ngợi.
"Đợi tóc khô với chải chuốt xong thì ta sẽ đi."
"Uhm Uhm".
Cả hai bước vào phòng ngủ, lấy ra máy xáy tóc, âm thanh ồn ào vang lên.Trong lúc đã Nhã Tịnh nằm ngã lưng trên giường, thở dài.
"Bộ em định bận bộ đó đi à!" Cô nhìn vào gương cau mày.
" Bây giờ mà về nhà thay đồ thì lâu lắm, chắc cũng 8 giờ mới đi được."
"Nhà tắm nè, đồ nè, tắm rửa đi." Cô đứng dậy cất máy xáy qua một bên.
"Ái chà chà, bận đồ của tỷ chắc sang trọng lắm à"
"Để tui lấy cho cô nha đầu này"Cô bước tới tủ quần áo lấy ra một chiếc áo hở vai, một chiếc áo váy dài đen tuyền, và một chiếc quần jean cũ. Do cô cao tới 1m68 còn bà Nhã Tịnh thấp hơn cô nên cô đưa chiếc quần lúc cô còn 17.
Trong lúc Nhã Tịnh đang tắm, thì cô tranh thủ khoác lên mình chiếc váy đen dài. Do có khoá kéo nên cô cần phải đợi Nhã Tịnh ra làm giúp cô việc đó.
"Sao lâu thế nhờ?" Cô tự hỏi và nghĩ rằng lỡ đâu con bé bị gì ở bên trong rồi sao. Nhanh chóng bước tới phía cánh cửa , bất thình lình cửa mở ra.
Lúc này trước mặt cô là một nữ nhân da trắng như tuyết, thân thể như hoa như ngọc đang trần trụi trước mặt cô.
"Á"
Nhã Tịnh la thất thanh. Cả hai đều đỏ mặt nhìn nhau. Nhã Tịnh đóng sập cửa lại.
"Sa..sao, tỷ...t...tỷ nh..nhìn..em vậy?" Vừa nói vừa rung rẩy.
"Quả thật là em rất nhạy cảm nhỉ."
Khoé môi cong lên, cô đùa.
"Thôi ra đây mà mặc đồ này."
"T..tỷ... đưa.. đưa... cho e...em"
Cô lấy đồ đưa cho Nhã Tịnh
"Bra...bra...với qu.. quần... chip đâu?" Lại một lần nữa đỏ mặt.
"Đây " Giai Kỳ bước tới tủ đồ lấy bra và quần chip đưa cho nhỏ.
Khủng quá! Nhã Tịnh vừa nghĩ vừa ướm bra lên, khoé môi giật giật , nhíu mày.
"Nhanh lên đi, ra đây giúp tỷ."
Thay đồ xong, cô bước ra.
"Kéo khoá lên dùm đi."
Nhã Tịnh bước tới gần mỹ nữ xinh đẹp sau khi được chải chuốt và khoác lên mình chiếc váy chảnh sả đó, nhịp tim dần đập nhanh lên, "Phải chi mình là nam nhân thì hay biết mấy." Cô nghĩ.
Đưa tay lên bắt lấy khoá áo và chợt nhớ lại sự việc lúc nãy, cô có ý định chơi đùa một cách quỷ quyệt trong đầu cô.
LUỒN THẲNG TAY VÀO TRONG ÁO. Thay vì kéo khoá lên , tay cô cảm nhận được bầu ngực mềm mại của sếp.
Giai Kỳ giật mình.
"Em làm gì vậy!"
"Nãy em chỉ xem vòng một của chị thôi, bra khủng dữ."
Cô dùng hai tay xoa bóp bầu ngực kia, nhào nặn nó. Giai Kỳ đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự viết][18+] Mỹ nữ, Tôi yêu cô!
Lãng mạnTruyện có sai sót cứ nói Tks mọi người