và màu mắt em xanh thẳm

1.2K 153 18
                                    




ĐEN, TRẮNG
04.08.19 — completed.

sᴛᴀʀʀɪɴɢ ʙʏ ;
CHOI SOO-BIN,
SHIN RYU-JIN,

a BINRYU twoshot
colorblind soulmates!au
angst | ooc | romance | college!au

WILDEZTDREAM



。。。



『 một thế giới mà con người bẩm sinh chỉ nhìn thấy hai màu trắng đen, cho tới khi họ chạm vào soulmate của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

『 một thế giới mà con người bẩm sinh chỉ nhìn thấy hai màu trắng đen, cho tới khi họ chạm vào soulmate của mình. 』



.

.

.

Mỗi ngày, Soobin tỉnh dậy khỏi cơn mê man, và lại một lần ước rằng mình chưa từng thấy thế gian.

"Những" sắc màu — trong nhận thức của Soobin từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ, chỉ tồn tại hai màu: trắng và đen. Mà không chỉ riêng cậu, hơn nửa thế giới ngoài kia đều đang sống và buông thả như vậy, tồn tại cùng duy chỉ hai mảng màu khô khốc tách biệt. Chưa từng nhìn thấy màu biển, màu hoa, màu trời, cũng chưa từng nhìn thấy hoàng hôn trọn vẹn.

Nhưng họ vẫn sống, vẫn tồn tại đó thôi. Chính vì chưa từng chiêm ngưỡng, chưa từng nếm trải, nên mấy ai biết một thế giới chỉ tồn tại hai màu tương phản — thế giới mà họ đang sống — ngột ngạt đến nhường nào.

Soobin, giống như triệu triệu người khác, nhìn cuộc đời chỉ bằng hai màu trắng đen. Cậu chưa từng phàn nàn, chưa từng nôn nóng đi tìm một nửa kia, cũng chưa từng trách móc Chúa Trời hay chính bản thân mình như những ai đó khác, nhưng cậu từng mơ về chúng - những sắc màu ấy. Những sắc màu mà, có người đã từng quanh co một đời tìm kiếm nửa kia cũng chỉ vì khao khát được thấy chúng, để rồi cuối cùng, chết già ở nên đất khách quê người.

Từ khi cha mẹ ly thân, bà ngoại là người cậu dành thời gian ở bên nhiều nhất, cũng là người duy nhất cậu bộc bạch ước mơ về một thế gian tràn ngập sắc màu mà Soobin chưa từng được chiêm ngưỡng. Trong cái lần duy nhất cậu hỏi, bà chỉ khép hờ đôi mắt, thở từng hơi đứt quãng như nghẹn lại. Dường như, bà mường tượng về một thế giới đã ngủ quên từ lâu sâu trong tiềm thức, về viễn cảnh khi bầu trời còn ngập tràn sắc xanh và chồng của bà còn ở cạnh bên. Một viễn cảnh vùi chôn bởi tuổi tác và tháng năm vội vã.

binryu ⤬ đen, trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ