Chapter 2:My Little Brother !

22 0 0
                                    

(Short update , patulog na po kase ako eh . Its already 2:30 a.m. na . Pinilit ko lang mag update . Goodluck sa exam namin tom . 😊)

Victoria's Pov

Pagkatapos mag wala ni sophia sa room . Umuwi na kami nila chloe at olivia .

Pagkauwi ko sa bahay sumalubong agad sa akin si Angelo .

"Hi athe , howth your day ? I mith you !" sabi ni angelo tapos kiniss ako sa cheeks . Haha . Ang cute talaga ng little brother ko kahit bulol pa mag salita . 5 years old palang eh .

"Aaw youre so sweet baby . Youre ate is okay . I miss you too . But there's a girl who is insecure to me !" Sabi ko sa kanya tapos kiniss ko rin siya sa cheeks .

"Do youth cryth?"

"No baby . Youre ate is strong .! And ate will never gonna be loser to anyone !" Naka ngiti kong sabi sa kanya .

"Thath's my athe . Do youth sthill snobber tho anyoneth athe ?" Haha . Ang kulet talaga ng kapatid ko .

"Yes baby . But ate is okay !"

"Ahm. Do youth have boythfriend na athe ?"

"Ahm . Yes baby ! Its still be okay to you ?" Haha . Biruin ko nga tong kapatid ko . Sure , magtatampo yan .

"Whath athe ? Do youth have boythfriend ? Ith canth be athe ! Breakth up with him na athe !" Haha . Sabi na eh . Tumingin siya dun sa kabilang side tapos nag sad face . Haha .

"Im joking baby . You will always be my prince !" Naka ngiti kong sabi .

"Pwomise athe ? " Tapos nag pinky promise pa siya .

"Promise baby !" Nag pinky promise din ako .

"Athe leth's go na to kithchen , leth's eath na raw said yaya!"

"You go first baby . Im gonna wash first and we'll eat na ".

"Cge athe !" Pagkasabi niya nun . Umalis na siya papuntang kitchen .

Pumunta na ako sa taas tapos nag linis ng aking goddes body and nagbihis na . Bumaba na ako and I see Angelo talking to yaya faith .

"Yaya , do youth see athe pa po bath na sadth ?"

"Sometimes baby . But I think naman na your ate is happy now " Pinag uusapan parin pala nila .

"Hi yaya . What's ulam ? " naka ngiti kong tanong kay yaya . Si yaya faith , mabait yan . Para na namin siyang mommy dahil simula bata palang inalagaan niya na kame .

"You're favorite anak!"

"Chicken Adobo yaya ? . Yes mapapadami na naman ang kain namin ni angelo yaya . Sabay na po kayo yaya !" Inaya ko na rin si yaya para sabay sabay na .

Kumain lang kame pagkatapos pumunta na ako sa room ko .

Matutulog na sana ako and then suddenly my little brother went in my room .

"Athe can I slepth here ?"

"Yes baby !" Pumunta na siya sa bed ko and humiga .

"Are youth okay athe?" Seryosong tanong ng kapatid ko .

" I will be fine angelo!" Nakangiti kong sabi sa kapatid ko .

" Okay athe , goodnight athe . I loveth you!" Pagkatapos niyang sabihin yun pumikit na siya .

" I love you more Baby Angelo!" Sabi ko sa kanya . Nag smile naman siya . Natulog narin ako ng yakap yakap ko si angelo . Si angelo lang talaga ang nakakakita ng soft side ko .

"Sweetdreams Angelo!" Pagkatapos kong sabihin yun , natulog na rin ako .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Snobber Meets FamousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon