04. Nghi ngờ

516 75 11
                                    


"Sao anh cứ nhìn em mãi thế? Mặt em có dính gì sao?"

Xuyên suốt bữa ăn, Jisoo để ý Taehyung đã nhìn cô rất nhiều lần. Lần một lần hai, cô đều cho là anh vô tình. Nhưng đến lần thứ mười lăm thì chắc chắn mà anh đang cố ý nhìn cô rồi. Jisoo tự hỏi vì sao anh lại nhìn cô chăm chú đến thế? Có lẽ nào cô lại hành xử khác với chị Joohyun rồi không?

"Không có gì, em đẹp lắm"

Taehyung tự nhiên buông một câu, rồi lại cúi xuống cắt miếng steak trong đĩa. Jisoo nghe được câu nói của anh, phiến má vô thức ửng hồng. Cô đã từng được nhiều người khen ngợi về vẻ ngoài của mình rồi, nhưng được chính miệng anh khen lại là một trải nghiệm mới đối với cô.

"Cảm ơn"

Cô nói nhỏ nhẹ, rồi lại tiếp tục phần ăn của mình. Đúng là nhà hàng sang trọng có khác, món nào cũng đều hợp khẩu vị cô hết. Jisoo ăn hết món này tới món khác, không để ý tới anh ngồi đối diện. Taehyung nhìn cô ăn liên mồm, càng thấy suy nghĩ của mình có phần đúng.

"Ăn no rồi sao, để anh đưa em về"

Thấy cô cuối cùng cũng dừng đũa, Taehyung khẽ cười rồi đứng lên. Jisoo cũng đứng lên theo anh ra khỏi nhà hàng.

Trước nhà hàng, một chiếc Porsche đã đỗ sẵn ở cửa, thấy hai người đi ra, trợ lý của Taehyung nhanh chóng xuống xe mở cửa cho hai người.

"Cảm ơn anh"

Jisoo nhìn cậu trợ lý rồi mỉm cười, cúi đầu bước vào trong xe.

Taehyung theo sau cô, vào xe ngồi cạnh cô.

Xe nhanh chóng di chuyển tới nhà của Jisoo. Trước khi xuống xe, cô nhìn Taehyung một hồi, liền quyết định chồm dậy, hôn lên má anh một cái.

Rồi chạy xuống khỏi xe.

Taehyung bất ngờ với hành động của cô, nên chưa kịp phản ứng. Cho đến khi nhìn thấy dáng chạy lon ton của cô đã khuất sau cánh cổng lớn, anh mới thu tầm mắt lại vào trong xe.

Jisoo chắc hẳn nghĩ còn có cả thứ gọi là "nụ hôn buổi tối"

"Cô gái đó quả thực không phải Kim Joohyun"

Người trợ lý nhìn thấy một màn trên xe qua gương chiếu hậu, liền nói với anh.

"Phải" Anh gật đầu, miệng mỉm cười.

Trợ lý nhìn thấy Taehyung cười liền phát hoảng, từ khi bắt đầu làm trợ lý cho anh đến nay cũng ngót nghét bốn năm, chưa lần nào cậu ta thấy anh cười cả. Hơn nữa, lại còn là cười vì một cô gái.

Cậu trợ lý cũng chính là người duy nhất ngoài người nhà của hai bên, biết việc Joohyun và Taehyung là mối quan hệ hợp đồng.

"Vậy cậu đã điều tra ra được cô ấy là ai chưa?"

Giọng nói của Taehyung cắt ngang suy nghĩ cậu trợ lý, cậu nhanh chóng lên tiếng :

"Chưa ạ, nhưng ngày mai sẽ có kết quả"

"Được"

Taehyung gật đầu, thu lại nụ cười ban nãy, trở lại với khuôn mặt lạnh lùng vốn có.

Xe lăn bánh, cũng là lúc rèm cửa sổ phòng Jisoo được kéo lại.

Cô dựa lưng vào tấm cửa kính lạnh lẽo, nhớ lại chuyện ban nãy, cô làm tốt chứ?

Cảm thấy như mình sắp bị lộ thân phận, nên cô mới quyết định làm trò này để anh quên đi hết những suy nghĩ ấy, còn nếu không thì cô thề rằng cô sẽ không làm thế đâu.

Kim Taehyung... Dù đã tiếp xúc với anh được vài ngày, nhưng thú thật cô vẫn chưa hiểu được thêm chút nào về người đàn ông này. Anh ta lạnh lùng, ít nói, và làm Jisoo có cảm giác như anh ta đang đề phòng cô vậy.

Cô lo sợ mình đã làm hỏng kế hoạch rồi...

Nhưng Jisoo đâu có biết, có lẽ kế hoạch của cô lại hiệu quả thật, vì trong đầu Taehyung lúc này, chỉ toàn là nụ hôn của cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vsoo ; lạnh thôi đừng mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ