<Guy Seatmate’s POV>
Whhhhhhhooooooooooooooohhhhh!!!!!!!!!! Grabeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! NAKAKAPAGOD MAGLARO NG FOOTBALL! -__________________________- Bakit kasi ito pa kasi yung napili kong laro? Tsh! Ang baho ko tuloy. Pagpasok sa tren, naghanap agad ako ng pwedeng maupuan. Nakapukaw ng atensyon ko ang upuan banda sa dulo ng sinakyan kong tren. Isang babae kasi ang talagang nakitaan ko ng kagandahan. Umupo na ako sa tabi niya.. kaso, umiwas. Dahil ata sa amoy ko? Hehe! Pasensya naman. ^_^v kibit-balikat na nagpatuloy pa rin ako sa pagupo. Yung babaeng napansin kong maganda , lalong sa kabila humarap.. matutulog pa sana , kaso epal ako. Kaya humanap ako ng bagay na tiyak pwede naming pag-usapan.. tumingin ako sa kanya.. Napansin ko yung ID lace niya…pwede nang i-topic. “Am.. Miss? Taga-FEU ka din?”
<Girl’s POV>
Tsh! May nagsalitang ipis? Ay! Yung katabi ko pala.. -__- ayoko ngang kausapin. “Miss? Taga-FEU ka??” ulit niyang tanong.. pero dahil ang baho niya at maarte ako.. hindi siya pinansin. Aba! Tatanong pa siya? Hello? Hindi pa ba obvious? Siyempre, taga-FEU ako..DUH! Yung Id lace ko kaya. Medyo shonga din si kuya e. Hinayaan ko lang siyang magsalita..kunwari hindi ko na lang naririnig.. may headset naman ako. Edi hindi halatang nagbibingihan lang ako. Hehe! Sareh! Pero, I don’t like to talk to someone like him.. ang baho niya e! Nagpatuloy lang ang pagandar ng tren. At dahil… Wala akong pakialam sa katabi ko.. nilakasan ko na talaga yung volume ng pinatutugtog ko.
<Guy’s POV>
Kinausap ko yung girl beside me. But.. she just ignored my question. Well.. maybe my headset siya sa tenga pero… I know, hahah! Hindi lang talaga niya ako pinapansin because of my smell. Well.. sige, okay lang. Ang panget pa din ako kasi ng boses ko e.. palibhasa paos ako.
<Girl’s POV>
Hindi ko pa din siya pinapansin. And I know.. ramdam niya yun. Well.. I DON’T CARE! After all, he’s just a stranger for me. Busy ako sa pagtingin sa cellphone ko nang biglang.. may pumasok uli na panibagong tao mula sa pintuan ng tren. Napatingin ako… Shemay! Ang whapooo! Whoho! Pwera biro.. nagtama ang mga mata, pero agad akong umiwas din ng tingin.. ay! Shemay!Ang gwapo talaga ng nilalang na ito! Umupo siya sa tapat ng kinauupuan ko, meaning sa kabilang upuan ng treng ito. Hindi ko maiwasang tignan siya.. napangiti dahil .. omegesh! He smiles on me, too. OMG! I’m gonna die ay! Joke lang.. gagawin ko pa siyang boyfriend for future.. Peace! ^_^v joke lang. Mas natuwa ako nang kinausap niya ako.. “hello miss, taga-FEU ka?”-masigla niyang sabi sa akin. “haha!”-maarte at pacute kong tawa..well.. maganda naman ako. “Yes.” –Napapangiti kong sabi at kami ay nag-usap na parang matagal na kaming magkakilala. Sobrang saya! Ang pogi!!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
MALING AKALA
Teen Fictionsa totoo niyan di naman ako kagalingan pero sana magustuhan niyo SALAMAT.....