*KINABUKSAN*
Katulad ng nakalipas na araw ako ay bumiyahe sa parehong tren. Sumakay.. at umupong muli.. katulad lang ng normal na araw. Walang bago. Pero.. nagkamali pala ako. Nang biglang pumasok ang isang pagkagwapo-gwapong nilalang galing sa pintuan ng tren. Amoy palang ng nilalang na ito..nako! panalo na ! bwahahah! ^___________^ Perfect! Gwapo,mabango at..mmm… mukhang mayaman! Haha! Sorry! Umiiral na naman ang aking maharot na hormones. Heheh! Kaso, sa tapat ko lang umupo! Ano ba yan ? bakit hindi na lang sa tabi ko? Ano bay un? Pero okay lang, mas pwede akong magpapansin. Bwhahaha! Pagkaupo niya.. Nagsimula na akong magpacute sa nilalang uli sa aking harapan.
<Guy’s POV>
Ano ba itong babaeng ito? Papansin! Tsh! Pero.. bahal siya diyaan. Nako! Mukhang tangang babae ito oh! Pathetic! Tsk! Tsk! Bahala siya. Wala akong balak siyang pansin. ^_____^ bwhahaha! Akala niya ata papansin o kakausapin ko siya.
<Girl’s POV>
Nako! Kailangang makuha ko ang atensyon ng lalaking ito! Mukhang mapapasubo ako sa isang mahabaang pagpapansin. Hahah! Well.. okay lang. Maganda naman ako e. Okay. Sinimulan ko na .. nginitian ko siya.. pacute. Yung mas cute..yung pinakacute..yung mas na pinakacute..yung pinaka..pinakacute pa! ay! Shemay! Walang epekto! -_______________________- Naku! Naku! Just wait mister! Bwahaha! Binuksan ko yung bag ko at hinanap yung bolpen ako.. nagkunwari akong nagsusulat at ay! Nahulog si bolpen.. Sana mapunta sa ilalim ng upuan ng guy na ito! Bwahaha! YES! Napunta nga! Ang galling ko talagang manalangin. Thank you po , Lord! So.. this is my chance. “um..”-pacute kong sabi..napatingin naman ang loko! Sa wakas! xD “”mister? Excuse me.. pwede bang uumm..pakikuha nung bolpen ko? Nasa ilalim kasi ng inuupuan mo e..”-pagpapacute ko pa to the highest level. Kaso… badtrip! Ayaw talaga akong pansin ng lokong ito! Aba! Hindi pa rin ang umi-epekto ang alindog ay! Charisma ko! Tsk! Ibang klaseng lalaki ito ah. Bwiset!!!!!
<Guy’s POV>
Tsk! Tsk! Poor girl! Akala niya makukuha niya ang atensyon ko? Pwes! Hindi! Bwahaha! Hindi ako katulad ng ibang lalaki diyaan sa tabi-tabi! Mayaman ako! So.. dapat,hindi talaga ako paeasy-to-get! Haha! Well.. kahit na lalaki ako.. nako! Dapat may dignity!
<Girl’s POV>
Hay! Naku!! Napagood akooo!!! -_________________________- badtrip! Nakakainis itong lalaking ito ha? Hindi madala sa aking pagpapacute! Nakakainis din! Malapit na rin akong bumaba.. Ano ba yan? Sayang nemen! Wala ata akong napala ngayong araw.. tsh! Sayang! Huminto na ang nasabing sasakyan.. bumukas na din yung pinto ng tren. Napatingin ako sa harap ko dahil tatayo na pala yung lalaki sa harapan ko.. tinignan ko yung likod ng lalaking iyon.. Nagtaka lang ako, kasi palabas na san siya pero.. lumingon siya sa.. akin? Oo? Sa akin.. “hey, miss? Ako yung lalaki kahapon na katabi mo na ayaw mong kausapin.. ammm.. yung mabaho ba yun kahapon??”-pagpapacute nung lalaki buti nalang konti lang tao sa loob ng tren. Pero.. wait..ano daw yung sinabi niya? Siya yung ano.. yung guy beside me?? Shemay na Footspa! At doon.. ako natulala at nagbalik sa aking mga alala yung nangyari kahapon.
At nasabi ko na lang sa aking sarili..
“FOOTSPANG MALING AKALANG IYAN!! BADTRIPP!!” T.T
BINABASA MO ANG
MALING AKALA
Novela Juvenilsa totoo niyan di naman ako kagalingan pero sana magustuhan niyo SALAMAT.....