14 - "....Mọi thứ của em đều là của anh! "

6.1K 336 24
                                    

Sự xuất hiện của Jungkook trong bữa tiệc khiến Taehyung cảm thấy bản thân nhỏ bé vô cùng. Bình thường những tên siêu nịnh nọt anh bây giờ lại lướt qua anh như chưa từng gặp, cùng lắm còn có mấy người đến chào hỏi nhưng rồi lại đi ngay. Bọn họ nói là đi đón tiếp người khác nhưng xem ra không phải vậy, bọn họ cả đám bu lại gần chỗ Jungkook, từng người từng người một, chỉ còn thiếu điều là đứng xếp thành hàng để nói chuyện được với Jungkook thôi. Còn có cả mấy thanh niên trạc tuổi Jungkook, hình như là con của bọn chủ tịch siêu nịnh nọt kia, ánh mắt thèm khát cứ dán chặt lên người bảo bối của anh. Jungkook đúng thật là yêu nghiệt, còn dám trưng ra bộ mặt rạng rỡ trước đám người kia, cậu không biết rằng cậu chỉ quét ánh mắt qua thôi là đám người kia sẽ đổ rạp mà chết hết hay sao? Cứ như thế này là không được rồi, anh phải qua giữ vợ, mất công người ta bắt mất bà xã đại nhân của anh là chết mất a~. Nói là làm Taehyung liền bước qua đám người đang bu trước mặt Jungkook kia, đứng trước mặt cậu, thấy phục vụ đi ngang liền thuận tay mà cầm lấy ly rượu.

- " Jeon tổng, có thể nể mặt mà uống với tôi ly rượu này không? " Anh cười như không cười mà đưa ly rượu đến trước mặt Jungkook ý bảo cậu uống với anh.

- " Hân hạnh " Jungkook thấy anh bước tới liền đưa ra bộ mặt như dụ người, ánh mắt gợi tình đéo thể tả nổi. Thêm cái điệu cười tươi như thiên thần giáng thế xuống trần gian kia, bao nhiêu người thấy nó không bị mê mẩn thì cũng bị chết lâm sàng tại chỗ rồi. Taehyung cũng là đàn ông, mà còn là người đàn ông của cậu, dù cứng rắn thế nào cũng bị ảnh hưởng. Cái ánh mắt dụ tình này của Jungkook cứ dán lên người anh thế này mãi chắc anh sẽ bắt cậu về nhà ngay mà thao đến chết. Anh vừa uống hết cạn ly rượu vừa hồi hộp mà quay mặt sang hướng khác để tránh ánh mắt chết người kia, bây giờ tốt nhất anh nên giữ một " cái đầu lạnh " là hoàn hảo nhất. Jungkook biết ý nên cũng không làm khó anh, uống cạn ly rượu trên tay liền bước vụt qua mặt anh, tiến thẳng đến người " ba nuôi " đang bàn chuyện làm ăn kia. Còn Taehyung đang hận không thể đem con thỏ béo kia về dạy dỗ lại được, càng ngày càng muốn anh tức điên rồi.

- " Ba nuôi, ba nói là muốn cho con gặp một người mà " Jungkook bước tới ôm lấy một cánh tay của Min YoungJae.

- " Ta xém quên mất, con đi theo ta " Nói rồi ông kéo tay Jungkook đi tới trước mặt một người con trai.

- " Yoongi, lại đây "

Nghe tiếng gọi người kia quay mặt lại, người đó nhìn thấy Jungkook, cả hai người đều thốt lên cùng lúc.

- " Suga/Kookie "

- " Hai đứa quen nhau à? "

- " Từng gặp một lần ạ! " Jungkook mỉm cười trả lời rồi nhìn lên Yoongi.

- " Vậy ta đỡ mất công giới thiệu, hai đứa tự nói chuyện đi nhé " Nói rồi thì ông chuồn mất tiêu, ông đang muốn tác hợp cho hai đứa nhóc này a~, ông đâu biết Jungkook là hoa đã có chủ rồi đâu.

- " Sao cậu lại ở đây? " Yoongi ngạc nhiên nhìn Jungkook.

- " Tôi không thể ở đây sao? " Jungkook mỉm cười trêu chọc Yoongi khiến anh đỏ mặt vì những câu hỏi vô bổ của mình, Yoongi thoáng lúng túng.

taekook 𐤀 | anh chỉ ấm áp với em ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ