13 - Bữa tiệc tại Min gia

6.3K 319 10
                                    

Hôm nay Taehyung nhận được thiệp mời từ buổi tiệc của Min gia, lão già xảo quyệt của Min thị từ Mỹ trở về nên muốn mới anh đi tham dự. Mối quan hệ anh với ông ta không phải là xấu, phải nói là rất tốt mới đúng. Hai tập đoàn thường gặp khó khăn sẽ cùng nhau hợp tác giải quyết khiến quyền thế ở đất Đại Hàn Dân Quốc này không ai có thể vượt qua, nhưng anh lại cảm thấy chả có chút tâm tình thiện cảm nào đối với Min gia đó, nếu có hội anh sẽ lật đổ luôn một lượt. Tính anh là vậy, miễn thấy không vừa mắt, liền sẳn sàng loại trừ.

- " Kookie, tối nay đi dự tiệc với anh~ " Taehyung ôm lấy Jungkook làm nũng, nảy giờ cậu cứ nhìn cái điện thoại chết tiệt kia mà bỏ quên anh a~

- " Tối nay em cũng phải đi tiệc của người quen... " Jungkook không nhanh không chậm đáp, đúng kiểu hờ hững làm cho Taehyung hơi tổn thương a~.

Taehyung lại tiếp tục cọ đầu mình vào nơi hõm cổ thơm tho của Jungkook. Giọng lười biếng.

- " Anh đi tiệc ở Min gia, còn Kookie? "

Jungkook đương nhiên là đã quen với cái kiểu làm nũng mất hình tượng này của anh nên cũng không phản kháng gì nữa, mặc Taehyung làm gì thì làm.

- " Em cũng đi tiệc ở Min gia... "

- " Em quen với người ở Min gia sao? " Taehyung hơi ngạc nhiên.

- " Hồi đó từng cứu ông Min Youngjae ở Mỹ nên quen mình ổng thôi! "

- " Em từng cứu lão già chủ tịch chết tiết của Min thị kia ư? " Taehyung hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Jungkook thấy phản ứng thái quá của anh, mắt chuyển hướng từ điện thoại lên người anh - " Có chuyện gì sao? "

- " Không sao, không sao...hì hì " Taehyung thấy mình cũng hơi phản ứng quá liền xuề xòa quơ tay múa chân diễn tả.

Jungkook cũng không nói gì lại tiếp tục cấm đầu cấm cổ vào trận game trước mặt, tập trung cao độ đến nổi không biết có người đang bốc hỏa kế bên. Taehyung nhanh tay giật lấy điện thoại từ tay Jungkook, thuận tiện vứt hẳn điện thoại sang cái ghế nệm kế bên, áp cái bộ mặt ngây ngốc của Jungkook vào bộ ngực rắn chắc của mình.

- " Em để ý đến anh tí được không? " Taehyung giả giọng đau lòng, nhằm đánh vào tâm lí của Jungkook.

- " Em xin lỗi " Jungkook sao không thấy được cái điệu bộ giả tạo kia của anh, làm như diễn xuất hay lắm ý. Nhưng dù dì cậu cũng vì cái điện thoại mà bỏ rơi anh thật, thế thì yêu thương anh tí để hâm nóng tình cảm vợ chồng. :))))

- " Kookie "

- " Dạ? "

- " Dạ? " Taehyung hơi thoáng giật mình, vội đẩy Jungkook ra để nhìn kĩ khuôn mặt của cậu, Jungkookie của anh vừa mới " dạ " với anh sao, anh chẳng phải đang mơ sao?

- " Dạ? " Jungkook khó hiểu nhìn Taehyung đang " dạ " lại mình.

- " Không có gì....hì hì, Kookie " Anh lại tiếp tục vùi đầu Jungkook vào lòng mình.

- " Kookie a~~~ "

- " Dạ sao? " Jungkook càng ngày càng khó hiểu trong lòng Taehyung.

taekook 𐤀 | anh chỉ ấm áp với em ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ