Warning: Có "H" nha mấy má dưới 18+ đừng đọc :v mất công tau cướp mất sự chong xáng của tụi mầy đó :))). À mà tau dặn vậy thôi chứ biết thừa thế nào tụi mầy cũng đọc :)))
- Letttttt goooooo babyyyyyyyyy -
Sau khi chạy về nhà, Taehyung bế cậu vào trong nhà. Vừa đi vừa mút mát cánh môi cậu, cậu cũng nhiệt tình đáp trả anh. Anh nhanh chóng bế cậu đến phòng ngủ, vội vàng mở cửa, dùng chân đóng lại phát ra một tiếng *Rầm*.
Đặt Jungkook xuống giường, môi hai người vẫn chưa tách ra, hai người điên cuồng hôn nhau. Taehyung lột bỏ chiếc áo thun mình đang mặc, nằm đè lên Jungkook. Tay không yên phận mà vén chiếc áo sơ mi của Jungkook lên, lần mò tới nhũ hoa của cậu. Một tay sờ nắn nhũ hoa, tay kia cởi nút áo. Jungkook bị Taehyung hôn đến đầu óc quay cuồng, khi nhận thức được thế giới thì đã phát hiện anh lột áo của cả hai từ khi nào. Anh đưa mặt mình xuống trước ngực cậu, ngậm mút nhũ hoa trước mặt, Jungkook vừa ngứa ngáy vừa sướng, rên khẽ lên vài tiếng. Dường như cậu thấy chưa đủ, lên tiếng nói với anh:
- " Taehyungie ah~...ưm...ngứa....ưm....Taehyungie ~~ " Cậu vừa rên vừa nói.
- " Bảo bối, em khó chịu chỗ nào sao? " Taehyung đưa mặt lên ngước nhìn Jungkook, tay vẫn mò mẫn nơi nhũ hoa kia nắn nắn. Jungkook ưỡn mình, đưa tay câu cổ Taehyung
- " Taehyungie ah~ Người ta ngứa ~~~ " Cậu dùng hết công suất sự đáng yêu của mình để mê hoặc Taehyung. Nhưng cậu đâu biết rằng, dù cậu có làm như vậy hay không, Taehyung vẫn sẽ u mê cậu không lối thoát thôi. Dường như hiểu được ý cậu, Taehyung vẫn tiếp tục mút mát nhũ hoa, nhưng tay kia đã xoa nắn đầu nhũ bên kia. Jungkook như được một phen sướng, liền rên lên mấy tiếng dâm đãng.
Taehyung chán chê phần trên, anh mon men ngước lên hôn vào cổ cậu, anh cắn nhẹ vào chiếc quai xanh trước cổ cậu khiến nó đỏ ửng, nhưng một dấu như vậy vẫn chưa đủ với anh. Anh hôn khắp người cậu, đi đến đâu cũng để lại một dấu hickey như ngầm đánh dấu chủ quyền của anh, môi anh đưa lên hôn vào môi cậu, tay bắt đầu lần mò " Cúc nhỏ " của cậu. Anh chà sát lên xuống trêu đùa trước một lớp quần của cậu. Anh thò tay vào bên trong, nắm Kook nhỏ, Jungkook thấy anh đang trêu chọc mình, thêm dục vọng đang chiếm lấy cậu, cậu đương nhiên sẽ bực mình, ngứa ngáy rồi. Cậu vặn vẹo cơ thể, áp sát người vào mình Taehyung, tay cậu cũng bắt đầu học theo tay Taehyung mà đưa xuống dưới " Tae nhỏ ". Cậu không chà sát như Taehyung, cũng không lần mò vào trong như anh, anh để ngoài đũng quần, xoa xoa bóp bóp từ bên ngoài, bây giờ tới lúc anh cảm thấy khó chịu, anh vừa trêu chọc cậu xong, bây giờ tới cậu trêu chọc anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook 𐤀 | anh chỉ ấm áp với em ✔
FanfictionSummary: " Tae ah~ Sau này chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau đúng chứ " - Một cậu bé trắng trẻo, xinh xắn đứng trước mặt một cậu bé cao hơn mình một chút đang đưa tay lên xoa đầu cậu... " Tất nhiên rồi Kookie, chúng ta sẽ mãi ở bên nhau và TaeTae sẽ m...