Phần 2

574 37 15
                                    

chiếc chuông trên cửa ra vào khẽ rung lên. mùi hương dầu gội tươi mát và tinh dầu vây quanh người anh, nhấn chìm anh trong cảm giác lâng lâng.

"chết tiệt, thơm quá đi," taehyung reo lên khe khẽ khi cậu đuổi theo sau yoongi. "và em có mùi như mấy con bồ câu vậy, ôi chúa ơi."

"anh thật nghi ngờ về chuyện cậu có mùi bồ câu," yoongi nhận xét, ngoái lại liếc cậu, "nhưng, chàng trai, cậu phải ngừng ngay việc cho đám bồ câu ăn trong sân nhà anh đi. cơ bản là không được phép làm thế và chúng thì bắt đầu tỏ ra hung hăng thật sự rồi đó. lần cuối anh gặp bà chủ nhà, người phụ nữ với những chiếc mũ ấy đã phàn nàn về 'hành vi đáng sợ của loài bồ câu'."

taehyung thế cơ á. "người phụ nữ với những chiếc mũ phàn nàn đủ thứ. đám bồ câu của em chỉ hung dữ với những ai đáng bị thế thôi. chúng có thể nhìn thấu tâm can anh đó." ngừng một chút, cậu thêm vào: "cơ mà bà ấy có mấy cái mũ ngầu ghê."

"ờ," yoongi lơ đãng đáp vì anh mải nhìn ngó xung quanh. mọi thứ đều có hết trong một tầng; vài lọn tóc trên sàn và khu vực trang điểm đang bận rộn. yoongi khá thân thiết với vài thợ làm tóc ở đây; hoseok, lúc này đang tất bật với mái tóc undercut của cô gái, và-

"hoan nghênh-ah, yoongi. sẽ không để những người bạn say xỉn cắt tóc anh lần nữa chứ, em mong là thế?" park jimin, cứ nhắc anh mãi về cái lần anh để seokjin cắt cho mình quả đầu bằng cây kéo nhà bếp và phải nhờ đến jimin sửa sang lại phần tóc hỏng. jimin có vẻ cũng tin rằng seokjin chắc phải xỉn dữ lắm bởi quả đầu khốc con mẹ nó liệt của anh đã nói lên tất cả. thật ra ảnh hoàn toàn tỉnh táo và hơn nữa còn tuyên bố ảnh đã hoàn thành một việc hết sức tuyệt vời. jimin quan sát yoongi từ phía sau quầy thu ngân, tay chống cằm. khoé miệng biếng nhác cong lên thành nụ cười nhếch mép. "anh ở đây vì jungkook, đúng không? dạo này, em ấy chỉ giữ anh cho mình ẻm thôi."

"bàn tay tôi đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với công việc," yoongi từ tốn nói. "tôi mua bảo hiểm hai triệu đô cho chúng đấy."

"quào, jungkook may mắn ghê, ẻm chỉ đặc biệt hứng thú với những bàn tay đắt giá như vậy thôi," jimin cười nhe răng.

"và đây là hình ảnh minh hoạ." yoongi nói và úp mở tay mình. jimin cười thích thú, ngửa mặt lên trần nhà, đôi mắt híp lại thành hai đường nhỏ xíu.

"jungkook sẽ đến với anh sớm thôi," jimin báo trước, vuốt vuốt mái tóc cho vào nếp, sau đó nhún nhảy quanh quầy thu ngân chẳng khác gì chùm ánh sáng từ mặt trăng hay sinh vật thần tiên bán thực nào đó. cậu dừng lại với bàn tay chống bên hông, và tò mò liếc sang taehyung. "và ai đây nhỉ?"

yoongi đợi màn giới thiệu bản thân của taehyung suốt cả ba giây trước khi nhận ra điều đó sẽ không xảy ra. anh quay sang nhìn cậu với đôi mày nhướng cao; không ngờ taehyung lại mải nhìn jimin đến độ mắt không thèm chớp như thể jimin là ánh đèn pha của chiếc xe tải nóng bỏng còn taehyung là chú nai gay lẳng lơ giữa lòng đường. ah. yoongi đáng lẽ phải nhìn thấy trước tình huống này. jimin thường có sức ảnh hưởng như thế lên tất cả mọi người. cậu cũng có chút tác động đến yoongi, khi anh lần đầu gặp cậu, nhưng tạ ơn chúa điều đó chỉ kéo dài chừng hai giây và rồi yoongi nhận ra thứ cảm giác jimin mang lại không phải khao khát mà chỉ là cảm xúc mãnh liệt nhất thời bị kìm nén mà thôi. và, chà. sau đó anh đã gặp-

[ vtrans | sugakookie | likes me / likes me not - fruitily ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ