Chap 3

124 11 1
                                    

Amore Mio là nhà hàng Ý nổi tiếng nhất nhì ở Seoul, muốn dùng bữa ở đây phải đặt bàn từ một tháng trước và giá thành lại đắt đỏ. Seongwu đã đến đây được vài lần để bàn giao và kí kết hợp đồng, nhưng bình thường anh không đến ăn ở đó, thức ăn quá đắt đỏ và anh cũng không muốn phí phạm tiền bạc để có danh xưng là con nhà giàu, dù sao anh cũng có giàu đâu.

"Kang phu nhân."

Kang gia là khách hàng quen thuộc ở đây nên quản lí vừa nhìn đã biết ngay là Kang phu nhân liền sắp xếp cho bà một phòng riêng. Seongwu đi theo sau bà, thấy quản lí kề sát tai nói nhỏ gì với bà, khoảng cách xa và tiếng của quản lí khá nhỏ nên anh không nghe được họ đang nói gì, dù sao anh cũng không phải là con người nhiều chuyện.

"Thưa phu nhân, Kang thiếu cũng vừa mới đến, phu nhân có muốn ngồi chung với thiếu gia không?"

"Nó đến với ai?"

"Một tiểu thư xinh đẹp, hình như là diễn viên Park."

"Cứ sắp xếp cho tôi một phòng riêng, đừng nói cho nó là tôi ở đây."

Quản lí rời đi sau khi nhận được chỉ thị, cô nhân viên bên cạnh đưa bà và Seongwu đến phòng riêng. Kang phu nhân bảo mang vài món quen thuộc lên trước, cô nhân viên ghi chép và rời đi.

Hai người trò chuyện rất hợp với nhau, chủ yếu bởi vì khiếu hài hước và sự hiểu biết sâu rộng của Seongwu là bà hài lòng, mỉm cười không ngớt nhưng khi nghĩ đến đứa con trai của mình thì nụ cười trở nên gượng gạo.

"Ta đi một lát, con cứ ăn trước đi."

"Con biết rồi... mẹ."

Kang phu nhân nhất quyết đòi sửa cách gọi của Seongwu nên không còn cách nào khác là chiều theo bà, dù sao thì đã lâu lắm rồi anh không được gọi tiếng mẹ nên có chút ngập ngừng và lạ lẫm, xen vào đó là một niềm vui không tên.

Kang phu nhân bước ra ngoài, tiến đến gian phòng đã được quản lí chỉ điểm, bà không gõ cửa mà ngang nhiên bước vào, nhìn thấy tình cảnh trong phòng chỉ muốn nổ đom đóm mắt.

Daniel đang đút cho Haejin ăn một cách dịu dàng mà bà chưa từng được thấy ở đứa con trai độc nhất của mình, còn cô diễn viên nổi tiếng không ngần ngại mà áp sát người Daniel, bộ ngực kia như có như không chạm vào cánh tay của cậu con trai quý hóa. Mùi Omega nhàn nhạt trong phòng khiến bà khó chịu, Daniel cũng nhìn bà rồi dừng động tác, Haejin cũng chỉnh đốn lại, mùi Omega từ đó mới bớt lại.

"Kang Daniel, cậu bảo có công việc, công việc của cậu đây sao? Là đi hầu hạ một đứa Omega không đứng đắn đúng không?"

"Phu nhân, con..."

Haejin rơm rớm nước mắt muốn giải thích liền bị Kang phu nhân liếc xéo, cô liền im lặng mà nhìn Daniel cầu xin đòi lại công bằng.

"Mẹ à, đừng nháo nữa, ở đây là bên ngoài."

Daniel xoa xoa thái dương, hôm qua uống rượu khiến hắn vẫn còn choáng đôi chút. Đáng lẽ ra là Daniel có cuộc họp quan trọng thật nhưng vì Haejin nói là thèm món Ý, nũng nịu rằng lâu lâu cô mới có ngày nghỉ, nằng nặc đòi Daniel đưa đến đây. Hắn cũng ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Kang phu nhân, nếu đi cùng bố thì đừng hòng người bố kia để yên cho hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic][OngNiel][KookTae] Hôn Nhân Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ