Buổi sáng, lúc tôi thức giấc, đã không thấy anh bên cạnh…tôi cảm thấy hơi trống trải, nhẹ bước xuống nhà.
Mùi thức ăn thơm tới nhức mũi, tôi đứng dựa vào một góc bếp, chăm chú ngắm anh…quả thật, người tôi yêu, rất là đẹp trai…kiểu này có khi tôi phải nghiên cứu các phương pháp làm đẹp gấp…không có ngày mất như chơi!!!
Anh nhìn thấy tôi, người vẫn còn mặc tạp dề, tay cầm chảo, anh đảo qua, trao tôi nụ hôn phớt, chỉ vài giây thôi, mà tôi cảm giác cả thế gian như đang dừng lại!
Tôi vào nhà tắm.
Lúc ra, đã thấy bàn ăn bày biện đủ món. Thực ra trước kia, chúng tôi đều rất lơ là, nhưng không hiểu sao, từ khi quen nhau, bữa sáng lại trở thành bữa chính.
Tôi kéo ghế ngồi, tay nhón miếng khoai tây chiên, giòn và thơm quá. Anh nhìn tôi, lườm:
-”Không phải thế này…”
-”Sao? Ăn vụng một chút cũng không được à?”
-”Không phải cái đó…”
Anh nói dứt khoát, sau đó kéo tôi về phía mình, về sau mỗi bữa ăn đều là như thế, nhà thì nội thất đầy đủ, nhưng người đàn ông này, tự định ra điều luật, chúng tôi chỉ được sử dụng một chiếc ghế!
Anh bảo, đấy là việc anh đã muốn được làm, từ rất lâu rồi…Tôi tất nhiên bị câu nói đó làm cho cảm động!
Tôi ngồi trong lòng, anh thì một tay ôm tôi, một tay gắp thức ăn…
-”Xái…”
-”Hử?”
-”Như thế không thấy khó chịu à?”
-”Em khó chịu?”
Tôi được dùng cả hai tay nên chẳng có gì là không thoải mái cả…
-”Không…anh ý…có nhìn rõ thức ăn không?”
-”Sao? Lo cho anh à?”
Tôi ngượng…dù sao cũng mới công khai yêu nhau, chưa đầy 24 giờ đồng hồ…vâng, mới chỉ thế thôi…tại sao có thể tình cảm được như vậy cơ chứ???
Tôi gắp một miếng bò, đút cho anh, Xái rất ngoan, cái gì tôi đút, anh đều mở mồm rất to, sau đó ăn một cách ngon lành!
Việc dọn dẹp nhà cửa hay rửa bát chén không có gì thay đổi so với trước kia, anh không phải mẫu đàn ông gia trưởng, tôi cũng không ngại mấy việc đấy, cho nên là, ai làm cũng được…
Ăn xong, anh vẫn đưa tôi đi học như thường lệ.
Có phải là tôi quá quyến rũ hay chăng? Người đàn ông này ngay cả lúc lái xe cũng phải nắm tay mình, rất chặt. Mỗi lần vào lớp, tôi đều cảm nhận được sự chần chừ của anh, khi thì một nụ hôn nồng thắm, lúc thì cắn nhẹ vào tai, mân mê đôi bàn tay- vâng, cứ như sắp chia xa cả thế kỉ ý…thành ra tôi cứ ra khỏi nhà sớm, nhưng lại luôn là người đi học muộn…
Lúc trong xe, anh là người lưu luyến, ra khỏi xe, anh thường bye bye tới mấy lần, tôi vui và thản nhiên…nhưng khi chiếc gương ở cửa xe dần kéo lên, tôi cũng thấy hơi hụt hẫng…nhìn bóng mình phản chiếu trên gương, nhìn chiếc xe đi dần…tự nhiên tôi cảm thấy, mình không phải quyến rũ…mà là mình trúng số!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Đi Anh,...Nơi Đây Em Vẫn Đợi [ Ver Gilisaac]
FanficFic: Về Đi Anh,...Nơi Đây Em Vẫn Đợi TG Chính: Lan Rùa Ver couple: Gilisaac Một lần nữa ver truyện của chị Nhím. "Anh chọn ai? Siêu mẫu hay osin" khép lại và mở ra một câu chuyện khác về một cặp đôi khác Nhưng trước khi đọ...